5 gợi ý kết hợp cho thiết kế trang trí nội thất phòng khách đẹp hơn

Làm cách nào để thiết kế trang trí nội thất phòng khách đẹp hơn? Nếu quý vị cũng đang lo lắng về vấn đề này thì có thể tham khảo một số cách kết hợp điểm nhấn để đem lại không gian phòng khách đẹp, thay đổi diện mạo mới hơn một chút nhé.
 

Dán chút giấy dán tường hay decal lên tường nhà

Một cuộn giấy dán tường nhỏ với hoa văn và họa tiết đặc biệt thay thế sơn tường đã mờ nhạt và đơn điệu trong những năm qua sẽ ngay lập tức “tỏa sáng” tạo điểm nhấn cực ấn tượng cho không gian đồng thời như mang lại không gian mới vậy.
 
5 gợi ý kết hợp cho thiết kế trang trí nội thất phòng khách đẹp hơn
Giấy dán tường hình khối đẹp cho phòng khách
 
Dán decal lên tường cũng thế, một số cách dán chữ hay họa tiết deacl đẹp sẽ là gợi ý thiết kế nội thất giá rẻ, trang trí cực đẹp mà dễ thay mới nếu muốn ở trên tường.
 

Dùng thảm trải sàn mới để thiết kế nội thất đẹp hơn


Thảm trải sàn trên sàn nhà sẽ là một gợi ý để quý vị làm mới không gian này. Một tấm thảm màu sắc không chỉ êm chân mà còn giúp sàn nhà nổi bật, thu hút sự chú ý hơn nhiều. Thảm trải sàn kích thước đa dạng và có nhiều loại khác nhau giúp quý vị lựa chọn dễ dàng hơn.

5 gợi ý kết hợp cho thiết kế trang trí nội thất phòng khách đẹp hơn
Thảm trải sàn họa sắc cầu vồng
 
Đặt thêm bức tranh trên tường
 
Cũng trên tường nhưng nếu không thích dùng giấy dán tường hay decal dùng những bức tranh lớn nhỏ hay theo những kiểu bố trí thẳng hàng, thứ tự, hình trái tim…chắc chắn sẽ làm mới không gian, trang trí thi công nội thất nhà đẹp hơn nhiều.

5 gợi ý kết hợp cho thiết kế trang trí nội thất phòng khách đẹp hơn
Tranh màu vàng ấn tượng trên tường
 
Thêm cây hoa, chậu cây xanh
 
Trên tường hay trên bàn, hãy “khởi sắc” không gian phòng khách với chậu hoa, cây xanh đẹp sẽ làm nên sự tự nhiên, thoải mái và không kém phần thư giãn trong không gian nahf bạn. Thay thế hoa, cây thường xuyên theo ý thích cũng là cách làm mới không gian sống.
 
5 gợi ý kết hợp cho thiết kế trang trí nội thất phòng khách đẹp hơn
Thêm hoa rực rỡ không gian sống 
Thêm một chiếc gối ôm cho sofa
 
Nếu nhà bạn dùng sofa hoặc kể cả là bàn ghế gỗ cũng có thể thêm những chiếc gối ôm để không gian thêm tươi sắc. Có nhiều loại gối ôm rất đẹp, phù hợp cho nhiều sofa và bàn ghế khác nhau đến quý vị tha hồ lựa chọn.
 
5 gợi ý kết hợp cho thiết kế trang trí nội thất phòng khách đẹp hơn
Gối ôm vàng rực rỡ sofa
 
Thiết kế trang trí nội thất phòng khách đẹp với nhiều điểm nhấn khác nhau sẽ giúp không gian thay đổi đôi chút và khác biệt hơn nhiều, ấn tượng đặc sắc!

===>>> Gợi ý thiết kế nội thất nhà ống hiện đại và tiện nghi hơn 

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu