Gợi ý thiết kế nội thất nhà ống hiện đại và tiện nghi hơn

Thiết kế nội thất nhà ống có nhiều “vướng mắc” khi diện tích sẽ không lớn rộng như biệt thự mà hạn chế về chiều rộng. Vì thế để thiết kế nhà ống hiện đại và tiện nghi cần quan tâm đến nhiều yếu tố khác nhau. Một số gợi ý về thiết kế thi công nội thất phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ dưới đây quý độc giả có thể tham khảo để xây dựng không gian nhà phố hiện đại và tiện nghi hơn.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đơn giản

Đáp ứng yêu cầu thiết kế nội thất hiện đại và tiện nghi cho nhà phố thì phòng khách nên lựa chọn đơn giản với đủ đồ dùng, đừng tham lam quá nhiều những món đồ không cần thiết. Phòng khách là trung tâm trong nhà phố và là nơi mà khách đến chơi nhà đặt chân vào đầu tiên do đó mà nên chọn màu trung tính, màu nhạt để không gian rộng mở hơn, không nên tham nhiều màu sắc, chỉ nên chọn những màu đơn giản, kết hợp hài hòa cùng đồ dùng cơ bản là đã tiện nghi rồi. Những đồ dùng quan trọng nên có như ghế sofa, bàn trà, tủ kệ tivi và một số kệ đựng đồ thêm trang trí đèn, tranh…Nếu có ngăn cách với phòng bếp và ăn thêm thuận tiện thì kết hợp vách ngăn cầu thang theo kiểu tủ sách là một gợi ý tốt.

Gợi ý thiết kế nội thất nhà ống hiện đại và tiện nghi hơn
Thiết kế phòng khách nhà phố đơn giản

Gợi ý thiết kế nội thất nhà ống hiện đại và tiện nghi hơn
Phòng khách tự nhiên hài hòa ánh sáng

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhà ống nhẹ nhàng

Cho không gian thư giãn hơn đồng thời cảm giác thoải mái dù diện tích không lớn của những phòng ngủ nhà phố thì lựa chọn thiết kế thi công nội thất phòng ngủ theo phong cách nhẹ nhàng, đơn giản sẽ là gợi ý tốt. Chọn màu sắc chủ đạo là màu nhạt kết hợp các màu cá tính theo niềm yêu thích nổi bật, đồ dùng nội thất đủ dùng cơ bản như giường ngủ, tủ quần áo, bàn học, bàn trang điểm…bố trí sát tường sẽ tiết kiệm diện tích và tạo khoảng không rộng hơn.


Gợi ý thiết kế nội thất nhà ống hiện đại và tiện nghi hơn
Phòng ngủ hiện đại, tiện nghi


Thiết kế nội thất phòng bếp nhà phố tiện nghi

Phòng ăn và bếp nhà ống thường liền nhau nên khi thiết kế kiến trúc cho ngôi nhà nên chú ý tạo không gian thoáng cho khu vực này để nấu nướng không bị nóng bức bằng cách thêm cửa sổ thông gió. Tủ kệ bếp nên chọn loại tủ sát tường, chữ I hoặc chữ L sẽ tiện lợi sắp xếp hơn. Bàn bố trí khu vực tiện đi lại, số lượng ghế dôi dư một vài cái là đủ dùng.


Gợi ý thiết kế nội thất nhà ống hiện đại và tiện nghi hơn
Tủ kệ bếp chữ L gọn gàng

Gợi ý thiết kế nội thất nhà ống hiện đại và tiện nghi hơn
Phòng ăn liền bếp

Gợi ý thiết kế nội thất nhà ống hiện đại và tiện nghi hơn
Phòng khách liền phòng ăn và bếp

Thiết kế thi công nội thất nhà ống dù hạn chế về diện tích chiều ngang nhưng với các phương án riêng vẫn đem lại sự hiện đại và tiện nghi cao cho quý gia chủ sinh hoạt, an cư nghỉ ngơi. Quý vị có thể liên hệ cùng Xây Dựng Nhà Xinh để được tư vấn thêm về thiết kế nhà phố đẹp nhé!

===>>> 4 lý do nên chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói ngay

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu