Top 10 mẫu ghế sofa da góc giá rẻ đẹp và hợp xu hướng nhất

Các mẫu ghế sofa da góc giá rẻ đang được rất nhiều người tìm kiếm trên thị trường hiện nay. Để quý vị có sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian nội thất nhà mình, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý dành cho quý vị.

Chất liệu của ghế sofa da góc giá rẻ

Quý vị muốn sở hữu ghế sofa phòng khách giá rẻ thì không thể nào chọn mua ghế sofa da Malaysia nhập khẩu hoặc ghế sofa da thật được. Vậy nên lựa chọn chất liệu nào cho ghế sofa để vừa có chất lượng cao mà lại vừa có giá thành hợp lý.

sofa da góc giá rẻ
Ghế sofa simili

Chọn mua ghế sofa da góc giá rẻ quý vị nên mua những bộ sofa da bọc chất liệu da công nghiệp cao cấp như: da Malaysia, da Microfiber, da Nano kháng khuẩn. Đây là những sản phẩm da simili đang được nhiều người ưa chuộng.

Các mẫu ghế sofa simili giả da này hiện có giá bán khoảng 5-7,5 triệu đồng/ mét dài, tùy thuộc vào chất liệu mà quý vị lựa chọn. Do đó, không quá khó khăn để quý vị sở hữu được bộ sofa đẹp cho phòng khách với giá cả phải chăng.

Các mẫu sofa da giá rẻ kiểu góc chữ L đẹp

Dưới đây là một số gợi ý của chúng tôi dành cho quý vị tham khảo. Đây là những mẫu ghế sofa góc chữ L được sản xuất tại xưởng của Nội Thất Xinh. Sản phẩm có chất lượng cao và có giá cả hợp lý, giúp quý vị tiết kiệm tối đa chi phí.
 

sofa da góc giá rẻ
Sofa da màu xám

sofa da góc giá rẻ
Sofa góc màu đen

sofa da góc giá rẻ
Sofa màu ghi đẹp

sofa da góc giá rẻ
Sofa sản xuất tại xưởng

sofa da góc giá rẻ
Sofa đẹp cho phòng khách

sofa da góc giá rẻ
Sofa góc đẹp

Quý vị yêu thích mẫu sofa da góc giá rẻ nào của chúng tôi? Hãy tới ngay siêu thị nội thất của chúng tôi để tham khảo trực tiếp những mẫu ghế sofa đẹp này. Sản phẩm hiện đang được bày bán tại showroom dành cho quý vị trải nghiệm trực tiếp.

Tại showroom của chúng tôi còn có những món đồ trang trí kệ phòng khách đẹp dành cho quý vị tham khảo, giúp sở hữu không gian tiếp khách đẹp và ấn tượng hơn.


Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu