Nên hay Không Nên trả phí thuê thiết kế xây dựng nội thất?

Ngay cả khi chưa tích góp được số tiền nhất định để xây nhà, trong đầu chúng ta vẫn nghĩ ra hàng tá ý tưởng về một căn nhà mơ ước, có thiết kế nội thất đẹp ra sao. Thế nhưng việc để biến những suy nghĩ đấy thành một bản vẽ chi tiết, đầy đủ với các tính toán cẩn thận về dự toán thi công, cách bố trí nội thất đáp ứng tối đa về thẩm mĩ, công năng sử dụng... nói nôm na, người ta hay gọi là bản vẽ thiết kế thi công nội thất không phải là chuyện dễ dàng.

Xây nhà đẹp, không hề giống như chúng ta mặc một chiếc áo không ưng có thể bỏ ra mặc cái khác. Bởi căn nhà hoàn thiện cần đầu tư nhiều tâm sức, tiền bạc, thời gian... Hãy chắc chắn rằng căn nhà của bạn xứng đáng với số tiền mình bỏ ra bằng việc thuê thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp. Dưới đây là những lý do tại sao phải trả phí thiết kế xây dựng nội thất mà Xây Dựng Nhà Xinh chia sẻ đến bạn.
Nên hay Không Nên trả phí thuê thiết kế xây dựng nội thất?
Một căn nhà đẹp, hoàn mỹ khi được lên bản vẽ thiết kế chi tiết và thi công tính toán cẩn thận


"Mọi cái đều phải trả bằng tiền bạc mới nhận đúng giá trị của nó".


Trên đời này làm gì có ai cho không bạn cái gì bao giờ đâu, ngay cả khi bạn nhận được một gói thiết kế nội thất miễn phí từ một đơn vị thiết kế thi công nội thất nào đó bạn vẫn phải có điều kiện. Để thiết kế lên một mẫu nhà đẹp với đầy đủ chi tiết, tiện nghi, công năng sử dụng, thẩm mĩ... các KTS phải mất cả tháng trời tính toán cẩn thận từng khối lượng thép, điện nước, vật liệu thi công để đảm bảo công trình khi hoàn thiện không xảy ra sai sót hay bất cứ sự cố nào. Với công sức, trí tuệ, kinh nghiệm mà các KTS sáng tạo ra, bạn đương nhiên phải bỏ ra một số tiền nhất định để trả công cho họ. Đổi lại bạn được gì?
 
  • Thứ nhất: Bạn nhận được một bản vẽ thiết kế nội thất với đầy đủ chi tiết về kiến trúc, nội thất, cách bố trí công năng sử dụng, thẩm mĩ, màu sơn nhà.... và quan trọng bạn được thoải mái chỉnh sửa theo ý muốn dưới sự tư vấn chuyên môn từ các KTS.
  • Thứ hai: Lựa chọn nội thất ăn khớp với chi tiết trong căn nhà bởi trong bản vẽ bạn đã có trong tay toàn bộ phần khung việc của bạn là chỉ cần lắp chúng vào với nhau.
  • Thứ ba: Dự trù được kinh phí và tiết kiệm thời gian, công sức. Nếu không muốn công trình bì thiếu trước, hụt sau hay dư thừa vì không dự trù được kinh phi thì việc lựa chọn đơn vị uy tín sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc này. Bạn chỉ cần đưa ra mong muốn, các đơn vị thiết kế thi công sẽ biết cách biến ước mơ của bạn thành hiện thực.
  • Thứ tư: Việc của bạn là dọn đồ đến ở, bảo hành bảo trì đã có đơn vị thi công thầu lo nếu bạn lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói.

Nên hay Không Nên trả phí thuê thiết kế xây dựng nội thất?
Tháp mô tả hình ảnh ngôi nhà hạnh phúc tại Xây Dựng Nhà Xinh

Trả phí thiết kế nội thất, chắc chắn bạn sẽ nhận đúng giá trị tốt nhất của công trình. Và đặc biệt, công trình ấy thể hiện nét riêng trong lối sống, phong cách, sở thích, ước mong mà bạn thực sự muốn tránh những sai lầm trong thiết kế nội thất làm bạn bất an.


Thuê thiết kế nội thất đảm bảo hài hoà thẩm mĩ và công năng sử dụng


KTS là những người được đào tạo bài bản nhiều năm, có kinh nghiệm thiết kế các công trình nội thất đẹp. Những công trình được họ làm ra giúp bạn dễ dàng nhận thấy sự tương đồng trong mong muốn của mình cả về thẩm mĩ, công năng sử dụng và các tiện ích tối đa khi đã được tính toán rất cẩn thận. Ngắm một số công trình thiết kế thi công của Xây Dựng Nhà Xinh ==> TẠI ĐÂY. Bạn sẽ hiểu vì sao chúng tôi tự tin khẳng định với bạn, thuê thiết kế nội thất đảm bảo hài hoà thẩm mĩ và công năng sử dụng.
 
Nên hay Không Nên trả phí thuê thiết kế xây dựng nội thất?
Thiết kế một căn nhà đẹp luôn có những nguyên tắc thực hiện được các đơn vị thiết kế thi công định hình rõ ràng


Nếu không muốn xảy ra sự cố sai sót hay sự số thuê thiết kế xây dựng nội thất là cần thiết.


Nếu bạn đọc bài viết này, chắc chắn bạn sẽ hiểu được phần nào vai trò rất quan trọng khi thuê thiết kế xây dựng nội thất. Khi bạn tự thiết kế nội thất bạn được gì?
 
  • Đầu tiên: Căn nhà được bạn thoả sức sáng tạo dựa trên nhu cầu sống và sở thích.
  • Thứ hai: Bạn không mất tiền thuê kiến trúc sư thiết kế nội thất và tiết kiệm được một khoản chi phí để mua sắm những thứ cần thiết.

THẾ NHƯNG. Bạn không phải là một nhà thầu với kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn, nắm bắt các yếu tố về kỹ thuật... để có thể hoàn thiện căn nhà mà không mắc phải thiếu sót, thậm chí là các sự cố đáng tiếc nào chắc chắn là không thể. Thuê thiết kế, thi công nội thất sẽ giúp bạn tránh được những vấn đề trên. Đồng thời, thời gian hoàn thành nhà đúng tiến độ, kỹ thuật sẽ đảm bảo tuổi thọ cho công trình, công sức và tiền bạc cho chủ nhà rất nhiều.

Trong trường hợp căn nhà của bạn gặp rắc rối (ngoài ý muốn) nào, bản hợp đồng thiết kế thi công nội thất đã được ký kết với đơn vị thầu chính là chìa khoá đảm bảo quyền lợi bảo hành, bảo trì cho bạn.
Trả phí thiết kế thi công nội thất nên hay không nên?
Để có một căn nhà đẹp, hoàn mỹ đáp ứng tối đa mong muốn mà chúng ta đang cần thì việc thuê thiết kế nội thất là điều nên làm
Tại sao phải trả phí thiết kế xây dựng nội thất
Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ bố trí công năng tiện ích, thẩm mỹ vượt trội nhờ đôi bàn tay của KTS tại Xây Dựng Nhà Xinh.

Xây Dựng Nhà Xinh - công ty thiết kế thi công nội thất trọn gói uy tín tại Hà Nội

Nằm trong top 10 công ty thiết kế thi công nội thất hàng đầu hiện nay trên thị trường, Xây Dựng Nhà Xinh sở hữu rất nhiều lợi thế xứng đáng trở thành nhà thầu tin cậy để bạn lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói của chúng tôi:
 
  • Chúng tôi "HIỂU RÕ" về công nghệ sản xuất, sở hữu xưởng sản xuất thi công nội thất riêng với chi phí RẺ HƠN đến 20%.
  • Thực hiện hàng trăm công trình thiết kế - thi công "CỰC CHẤT" với đội ngũ KTS, Kỹ Sư tài năng, đam mê sáng tạo cho bạn không gian ĐẸP NHẤT.
  • "CAM KẾT" mang đến cho khách hàng không gian sống với mức độ hoàn thiện tinh tế đến từng Cen-Ti-Mét.
  • "ĐẢM BẢO" thiết kế - thi công đúng tiến độ, giá cạnh tranh. Dịch vụ bảo hành, bảo trì tận tâm, chuyên nghiệp.

Đồng thời. Với kinh nghiệm của mình, thương hiệu Xây Dựng Nhà Xinh cũng là tấm vé đảm bảo về sự uy tín, tin cậy để khách hàng gửi gắm niềm tin khi lựa chọn.
 
Nên hay Không Nên trả phí thuê thiết kế xây dựng nội thất?
Lựa chọn Xây Dựng Nhà Xinh là lựa chọn mang đến quy trình thiết kế xây dựng nhà đảm bảo kỹ thuật, sự chuyên nghiệp cao.

Ngoài việc tư vấn, lên phương án thiết kế thi công tối ưu về thẩm mĩ, công năng sử dụng hoàn thành các mong ước về sở thích, cá tính, lối sống, nhu cầu của chủ nhà. Xây Dựng Nhà Xinh còn hỗ trợ các vấn đề về phong thuỷ nhà ở, màu sắc, mệnh, hướng xây nhà... để bạn có được sự yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn chúng tôi là đơn vị thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp cho căn nhà của mình.

Hi vọng với những chia sẻ về việc Nên hay Không Nên trả phí thuê thiết kế xây dựng nội thất? mà Xây Dựng Nhà Xinh chia sẻ, đã phần nào giúp bạn có được quyết định đúng đắn nhất khi đầu tư xây nhà đẹp.

Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu