Các món đồ trang trí kệ phòng khách được ưa chuộng hiện nay

Quý vị chưa tìm được món đồ trang trí kệ phòng khách đẹp, hợp xu hướng hiện nay? Dưới đây là những thông tin hữu ích được chúng tôi gợi ý, tự vấn cụ thể. Quý vị tham khảo ngay để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian sống.

Các đồ trang trí kệ phòng khách đang Hot

Bên cạnh việc lựa chọn bộ bàn ghế sopha phòng khách đẹp, nhiều người tìm mua đồ décor trang trí để tạo điểm nhấn cho không gian. Đồng thời giúp mang tới không gian tinh tế hơn, có thể dễ dàng thể hiện guu thẩm mỹ của gia chủ.

Nếu quý vị chưa tìm được những món đồ decor phòng khách đẹp thì hãy tham khảo ngay gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Tượng trang trí nghệ thuật


đồ trang trí kệ phòng khách
Tượng nghệ thuật

Để mang tới không gian nội thất nổi bật và mang đầy tính nghệ thuật, quý vị có thể lựa chọn đồ decor phòng khách là những bức tượng trang trí. Hiện nay có thể lựa chọn tượng trang trí với nhiều chất liệu khác nhau như: tượng kim loại, tượng pha lê… Tùy thuộc vào sở thích cũng như ngân sách của gia đình để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

Giá úp cốc, giá treo ly rượu vang


đồ trang trí kệ phòng khách
Giá treo ly uống rượu



Nếu trong phòng khách có thiết kế tủ rượu thì quý vị có thể lựa chọn đồ trang trí kệ phòng khách là những chiếc giá úp cốc, giá treo ly rượu vang đẹp. Sản phẩm này thích hợp bày trí trong kệ, tủ phòng ngủ giúp mang tới không gian sống tiện nghi mà lại vừa có tác dụng làm điểm nhấn.

Đồng hồ để bàn

Nếu quý vị không sử dụng đồng hồ treo tường trong phòng khách thì có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ để bàn đẹp, có thiết kế kiểu dáng ấn tượng để trang trí trên kệ phòng khách.


đồ trang trí kệ phòng khách
Đồng hồ để bàn trang trí


Trên đây là những gợi ý về các món đồ trang trí kệ phòng khách đẹp. Quý vị muốn mua đồ nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, đồ décor trang trí như: thảm trang trí, đồng hồ treo tường, đèn chùm, ghế bàn trang điểm tròn, ghế sofa décor… hãy tới ngay siêu thị Nội Thất Xinh nhé!

=>Bàn họp văn phòng chân sắt có tốt không?


Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu