Tư vấn lựa chọn thảm lót phòng khách đẹp nhất

Cách chọn thảm lót phòng khách đẹp, phù hợp với từng không gian không phải ai cũng làm được. Dưới đây là những thông tin tư vấn hữu ích mà chúng tôi chia sẻ, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho ngôi nhà. Hãy tham khảo ngay nhé!

Cách chọn thảm lót phòng khách phù hợp nhất

Chọn được mẫu ghế sofa đẹp cho căn nhà thì bạn đừng bỏ qua những mẫu thảm trang trí phù hợp để nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho không gian. Bởi vậy, có khá nhiều người quan tâm tới sản phẩm thảm trải dưới ghế sofa.

Trên thị trường các mẫu thảm lót phòng khách hiện được thiết kế với kiểu dáng, kích thước khác nhau. Do đó để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với diện tích phòng khách của mình không phải là điều dễ dàng.

Dưới đây là những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, giúp bạn chọn được mẫu thảm trang trí đẹp nhất, phù hợp nhất cho phòng khách nhé!

Thảm trang trí phù hợp với thời tiết

thảm lót phòng khách
Lựa chọn thảm đẹp có chất liệu phù hợp với thời tiết từng mùa


Khác với các mẫu thảm văn phòng Hà Nội, với thảm trang trí phòng khách thường được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được dệt với mật độ sợi khác nhau. Vì thế, để mang tới cảm giác thoải mái nhất cho người dùng, nên lựa chọn thảm lót phòng khách phù hợp với thời tiết.

Vào mùa hè, nên lựa chọn những mẫu thảm trải sàn sợi ngắn, có mật độ sợi dệt thấp để mang tới cảm giác thoải mái, mát mẻ hơn. Nhưng vẫn phải đảm bảo độ êm ái, thư giãn khi sử dụng.

Còn với mùa đông, nên lựa chọn các loại thảm lông xù, thảm có mật độ sợi dệt dày hơn. Các mẫu thảm này có tác dụng giữ nhiệt tốt hơn. Do đó, có thể mang tới không gian sống ấm áp hơn.

Chọn thảm trang trí phù hợp với túi tiền

thảm lót phòng khách
Chọn chất liệu phù hợp với ngân sách của mình


Như đã chia sẻ ở trên, chất liệu và nguồn gốc xuất xứ của thảm trang trí vô cùng đa dạng. Vì thế, giá bán sản phẩm cũng phong phú không kém. Sản phẩm có phân khúc giá rẻ, tầm trung và cao cấp.

Các mẫu thảm lót phòng khách có giá rẻ và tầm trung có giá khoảng 2-5 triệu đồng/ tấm, tùy kích thước. Còn với các mẫu thảm cao cấp có giá bán lên tới hàng chục triệu đồng/ tấm thảm.

Nên lựa chọn thảm trải sàn nhập khẩu từ Malaysia, Đức, Thổ Nhĩ Kỳ… để sở hữu sản phẩm có chất lượng cao và có mẫu mã đẹp, đa dạng.

Hãy tới ngay siêu thị Nội Thất Xinh để tham khảo, trải nghiệm và được tư vấn thông tin cụ thể, giúp bạn dễ dàng sở hữu được sản phẩm phù hợp nhất.


Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu