Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp màu trắng tinh khôi

Màu trắng được áp dụng trong thiết kế nội thất rất nhiều đặc biệt là những không gian phòng ngủ nhỏ để tạo nên sự rộng mở cao. Màu trắng tự nhiên, dễ sắp xếp đồ dùng nội thất đồng thời thuận tiện trang trí nội thất rất cao. Vì thế mà thiết kế nội thất hiện đại màu trắng tinh khôi được nhiều người yêu thích chọn lựa cho không gian nhà mình và tạo nên những căn phòng đẹp theo cách riêng biệt. Như mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp nổi bật sắc trắng dưới đây.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp màu trắng, sàn gỗ mở rộng

Hiệu quả của màu trắng làm cho phòng ngủ có diện tích không lớn nhưng lại tạo cảm giác rộng mở cao. Kết hợp ánh sáng hài hòa được tận dụng triệt để từ cửa sổ lớn và rèm cửa mỏng họa tiết hoa độc đáo, cho ánh sáng tràn ngập gian phòng. Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp này trở nên rộng mở và thư giãn cao.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp màu trắng tinh khôi

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp màu trắng tinh khôi
Phòng ngủ nhỏ đẹp và thoáng rộng với sàn gỗ đặc biệt, màu trắng tinh khôi, cửa sổ mở

Bên cạnh màu trắng sơn tường hay đồ dùng thì sự tương phản của màu sàn gỗ nhẹ nhàng giúp phòng ngủ tự nhiên và tinh tế hơn. Đặc biệt, sàn gỗ được thi công nội thất đẹp độc đáo với những đường kẻ ấn tượng, tăng thêm vẻ đẹp mới lạ cho phòng ngủ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp màu trắng tinh khôi
Bố trí phòng ngủ đẹp, hài hòa màu sắc nhạt và ánh sáng tinh tế

Trừ giường ngủ gỗ nhạt và màu trắng lớn thì các họa tiết và đồ dùng trang trí như bức tượng điêu khắc hay dấu ấn lá trên tường đều màu trắng. Sự đồng bộ màu sắc giúp không gian thêm rộng mở và có một điểm hình ảnh riêng tự nhiên cao. Ánh sáng phía sau những chiếc lá điêu khắc trên tường và những nhánh cây trang trí đơn giản mà thú vị cho phòng này.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp màu trắng tinh khôi
Chó tạc tượng trắng, lá kiêm đèn chiếu sáng đẹp ấn tượng

Phòng ngủ có phòng vệ sinh nhỏ bên trong, được ngăn cách bằng cửa trượt màu trắng. Thiết kế phòng vệ sinh gọn gàng và thêm cây xanh tự nhiên tươi mát cho gian phòng này.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp màu trắng tinh khôi
Bức tường trang trí màu sắc và đèn sáng

Với cách thiết kế nội thất hiện đại, thông minh từ trang trí giúp không gian phòng ngủ tinh khôi, mở rộng nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng cũng không kém phần sang trọng, mang tới cho chủ nhân không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp màu trắng tinh khôi
Phòng ngủ rộng hơn nhờ màu trắng tự nhiên

Nếu quý vị yêu thích mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ ấn tượng như thế này có thể tham khảo và cùng Xây Dựng Nhà Xinh lên ý tưởng thiết kế, kiến tạo không gian nghỉ ngơi riêng dành cho mình nhé. Từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo và tinh thần làm việc trách nhiệm cao, Xây Dựng Nội Thất Nhà Xinh hân hạnh đồng hành cùng quý khách khi xây dựng không gian sống!

===>>> Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển quý phái 

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu