Thiết kế nội thất nhà phố rộng mở hơn nhờ 3 gợi ý sau

Khi thiết kế nội thất nhà phố, diện tích hẹp bề ngang mà dài bề dọc khiến gia chủ rất băn khoăn khi không biết làm thế nào để có thể đem tới không gian rộng rãi hơn? 3 gợi ý dưới đây sẽ giúp quý vị phần nào biến không gian rộng rãi và thoải mái hơn nhiều, thư giãn cao mà tiện nghi không kém.
 

1.Gợi ý về màu sắc khi thiết kế nội thất nhà phố
 

Luôn là như vậy, màu sắc có vai trò quan trọng hàng đâu trong thiết kế kiến trúc nhà đẹp vì thế nếu muốn biến không gian nhà phố rộng rãi hơn thì màu sắc là điều quan trọng cần nghĩ đến đầu tiên. Với nhà phố vì hạn chế diện tích chiều ngang do đó mà nên lựa chọn những màu sắc nhạt, trung tính để tạo sự thoải mái và thoáng rộng cao hơn. Nhà phố là nhà của toàn gia đình với nhiều thế hệ sinh sống, ở mỗi tầng sẽ dành cho mỗi chủ nhân khác nhau vì thế mà phòng khách – không gian chung cần chú trọng chọn màu sáng còn các phòng ngủ có thể linh hoạt hơn.
 
Thiết kế nội thất nhà phố rộng mở hơn nhờ 3 gợi ý sau
Tổng thể bên ngoài nhà phố cao tầng

Thiết kế nội thất nhà phố rộng mở hơn nhờ 3 gợi ý sau
Phòng khách tone màu nhạt với sofa xanh nổi bật

2. Gợi ý đồ dùng nội thất
 

Thiết kế nội thất nhà phố rộng mở hơn nhờ 3 gợi ý sau
Nội thất đơn giản gọn gàng
 
Với không gian diện tích nhỏ, thiet ke noi that dep nên hướng tới những món đồ nội thất đơn giản sẽ góp phần thuận tiện khi:

- Bố trí trong không gian chật hẹp. Vì nhà phố có chiều dài lớn nên nội thất hướng tới chiều dài cao hơn chiều rộng để tiện bề sắp xếp.
- Nội thất đơn giản, không quá cầu kỳ sẽ không nhiều điểm nhấn từ đó dù không quá nổi bật nhưng không gây rối mắt. Muốn đồ dùng nổi bật thì bạn chọn màu đồ dùng màu đậm sẽ tương phản ấn tượng với màu nhạt của sơn tường, trần, sàn nhà…
- Nội thất đơn giản sẽ dễ kết hợp cùng với nhau trong không gian để đem lại sự tiện nghi cao, thoải mái và rộng mở hơn.
 
Vì thế, hãy chọn nội thất đơn giản theo phong cách hiện đại, tự nhiên sẽ giúp không gian rộng mở cho ngôi nhà phố của quý vị.

3. Gợi ý ánh sáng
 
Nhà lô phố nên mở cửa chính không cần quá lớn nhưng cửa sổ hay ban công thì cần phải có để đem lại ánh sáng chan hòa hơn cho gian phòng. Cửa sổ hay cửa tầng nên chọn cửa kính hoặc cửa gỗ đơn giản để tiện lau chùi cũng như đón ánh sáng nhiều hơn, thêm rèm cửa ngăn tiếng ồn và bụi bẩn nhưng vẫn thêm được ánh sáng trong nhà.
 
Thiết kế nội thất nhà phố rộng mở hơn nhờ 3 gợi ý sau
Nhà phố có bạn cong dón nắng và trây xây xanh

 
Hệ thống ánh sáng tự nhiên quan trọng ban ngày nhưng về đêm cần có ánh sáng chiếu trong nhà. Mỗi tầng, hành lang, cầu thang đều nên có thiết kế thi công nội thất với hệ thống ánh đèn chiếu sáng tự nhiên. Ánh sáng trắng là nên sử dụng nhất vì sẽ tạo sự rộng mở và sáng tự nhiên nhất còn ánh đèn vàng ấm có thể chọn trong phòng ngủ hay một góc phòng khách…cho không gian thêm phần ấm cúng. Nên chọn ánh đèn led âm trần tạo trần nhà cao hơn đồng thời không chiếm diện tích như đèn chùm hay các loại đèn lớn khác. Đèn neon, đèn treo…cũng là những gợi ý chọn lựa tốt nếu gia chủ muốn sử dụng.
 
Thiết kế nội thất nhà phố rộng mở hơn nhờ 3 gợi ý sau
Chú ý ánh đèn nhé
 
Với những gợi ý như trên, khi quý gia chủ thiết kế thi công nội thất nhà phố dù diện tích nhỏ hẹp nhưng sẽ có được độ rộng rãi và thoáng đãng cao hơn, vừa tiện nghi vừa rộng mở giúp cả gia đình quây quần sinh hoạt thuận tiện. Nếu quý vị muốn tham khảo chi tiết theo diện tích riêng nhà mình, hãy liên hệ để lại số điện thoại để được tư vấn cùng Xây Dựng Nhà Xinh nhé!
 
===>>> Thiết kế nội thất nhà phố đẹp cần giải quyết những bài toán nào? 

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu