Quy trình cải tạo sửa chữa nhà cơ bản phổ biến hiện nay

Sửa chữa nhà trọn gói được thực hiện đồng bộ với quy trình chuyên nghiệp sẽ đem đến cho quý khách hàng không gian sống mới tiện nghi hoàn hảo như ý. Tùy từng đơn vị sửa nhà khác nhau mà quy trình thực hiện sửa chữa sẽ được cung cấp đến quý khách theo các bước riêng. Gia chủ cần tìm hiểu kỹ về quy trình để đảm bảo làm việc đồng bộ, thuận lợi hơn trong việc xây sửa nhà mình.
 

Quy trình cải tạo sửa chữa nhà cơ bản

Hiện nay, tuy rằng mỗi công ty sửa nhà sẽ cung cấp quy trình sửa chữa khác nhau nhưng quy trình cơ bản vẫn được thực hiện theo các bước lớn chung. Tùy từng hiện trạng sửa nhà mà sự thay đổi trong quá trình làm việc cũng sẽ khác nhau và khi quý khách thuê dịch vụ cần chú ý.

Quy trình cải tạo sửa chữa nhà cơ bản phổ biến hiện nay
Sửa nhà cần thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp

Quy trình cơ bản chung dành cho việc cải tạo phòng, nhà lớn:

- Công ty làm việc với gia chủ về mong muốn, yêu cầu chỉnh sửa. Ký hợp đồng thiết kế sơ bộ.

- Đội ngũ thiết kế sẽ thực hiện đo đạc, khảo sát hiện trạng nhà sau đó thảo luận với gia chủ, lên bản vẽ sơ bộ, báo giá tổng quát (sơ khai những đồ dùng,vật tư …)

- Gia chủ quyết định chọn bản vẽ mặt bằng thuận tiện và hợp nhu cầu của mình. Ký hợp đồng thiết kế chính thức.

- KTS chuyên thiết kế nội thất hoàn thành bản vẽ 3D chân thực, mô tả không gian sống hoàn thiện với báo giá chi tiết, cụ thể từ màu sơn đến các món đồ nội thất.

- Khách hàng báo giá và công ty thông báo về thời gian thực hiện sửa chữa, sửa chữa trong bao lâu…

- Công ty sửa chữa, thi công nội thất hoàn thiện

- Nghiệm thu, bàn giao, trao đổi bảo hành, bảo trì. Thanh toán.

Quy trình cải tạo sửa chữa nhà cơ bản phổ biến hiện nay
Khảo sát và thiết kế không gian mới

Trên đây là những bước cơ bản hiện nay để cải tạo nhà ở mà gia chủ sẽ được đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa trao đổi rõ ràng khi lựa chọn đơn vị đó. Tùy từng trường hợp sửa nhà cụ thể mà gia chủ cùng đơn vị mà mình thuê sửa chữa sẽ trao đổi rõ ràng hơn và gia chủ chú ý cần làm rõ quá trình này để chắc chắn được việc sửa nhà tốt nhất.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp với các lợi ích khác


Ngoài quy trình sửa chữa cơ bản chuyên nghiệp, đến với công ty thi công nội thất tại Hà Nội trên 10 năm kinh nghiệm Xây Dựng Nhà Xinh, quý khách hàng còn được chúng tôi cung cấp quyền lợi khác biệt và chắc chắn để có ngôi nhà như ý nhất. 

Quy trình cải tạo sửa chữa nhà cơ bản phổ biến hiện nay
Sửa nhà chuyên nghiệp từ Xây Dựng Nhà Xinh

Từng bước cải tạo sửa chữa sẽ được công ty cung cấp rõ ràng cho quý khách, đồng thời chúng tôi thực hiện:

- Không hạn chế số lần chỉnh sửa bản vẽ thiết kế từ kiến trúc đến bản vẽ 3D, đem tới nhiều lựa chọn xây sửa phù hợp nhu cầu và kinh phí của quý vị. Khác với những đơn vị hạn chế số lần chỉnh sửa, Xây Dựng Nhà Xinh mong muốn mang tới không gian như ý cho quý khách.

- Với xưởng sản xuất nội thất riêng, “đồ dùng tận gốc”, Xây Dựng Nhà Xinh tiết kiệm tối đa chi phí cho quý khách. Báo giá sửa chữa luôn cam kết rõ ràng và đem tới nhiều phương án phù hợp kinh phí cho quý vị.

- Cam kết bảo hành công trình sửa chữa trong 1 năm và có chế độ bảo hành riêng đến từng hạng mục, đồ dùng nội thất

- Đồng hành với quý khách bảo trì mãi mãi, dịch vụ hậu mãi lâu dài.

Quy trình cải tạo sửa chữa nhà cơ bản phổ biến hiện nay
Sửa nhà uy tín an tâm
 
Vì thế, nếu quý vị có nhu cầu sửa chữa nhà, hãy tham khảo dịch vụ trọn gói từ công ty Xây Dựng Nội Thất Nhà Xinh ngay để thay mới ngôi nhà, sở hữu không gian sống tiện nghi nhé!  

===>>> 5 điểm cần lưu ý trong suốt quá trình thi công cải tạo sửa nhà

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu