Phong cách thiết kế nội thất hiện đại, linh hoạt

Khác với phong cách thiết kế nội thất cổ điển là sự đối lập của những phong cách mới ra đời trong giai đoạn phát triển ngày nay trong đó phong cách thiết kế nội thất hiện đại linh hoạt được chú ý mạnh mẽ. Cách tân và linh hoạt trong chọn màu, đồ dùng cũng như không đòi hỏi nhiều yếu tố chi tiết như phong cách cổ điển, thiết kế nội thất hiện đại mang hơi thở hiện đại, nhộn nhịp cuộc sống và thuận tiện cao, phù hợp với tất cả các không gian sống từ diện tích nhỏ đến lớn.
 

Thiết kế nội thất hiện đại, đẹp, năng động, linh hoạt

Mang hơi thở của thời đại, thiết kế nội thất hiện đại được nhiều người chú ý bởi tính linh hoạt và năng động khi áp dụng trong từng không gian sống. Những đặc điểm chủ yếu của phong cách này là sử dụng vật liệu đa dạng, thiết kế đường nét cơ bản, không quá tỉ mỉ, màu mè hay phải chạm khắc tinh xảo như so với phong cách cổ điển nhưng cũng không hướng về sự hoài cổ như phong cách Vintage. Thiết kế nội thất hiện đại với những hình khối từ đơn giản đến phức tạp, chú trọng sự hài hòa linh hoạt giữa các không gian mà không đặt nặng hướng quá đơn giản hay chọn đồ dùng theo một motip như phong cách đồng quê bình dị, phong cách Á – Đông chỉ hướng chọn đồ dùng truyền thống…

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại, linh hoạt
Phòng khách hiện đại sang trọng màu sắc ấn tượng

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại, linh hoạt
Phòng khách hiện đại đơn giản

Chính sự linh hoạt và luôn tận dụng tối đa những diện tích không gian, tạo nên sự thuận tiện trong từng gian phòng nên thiết kế kiến trúc, thi công nội thất theo phong cách hiện đại khá dễ dàng. Tùy theo sự yêu thích mà gia chủ chọn cách mang nét sang trọng, tinh tế hay đôi khi là bình dị, ấm áp…các sắc thái khác nhau rõ rệt cho từng không gian chứ không phải theo một mô típ thông thường nào. Do đó mà xây dựng không gian theo phong cách này thường dễ dàng hơn, ít gò bó các điều kiện đặc trưng, bắt buộc.

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại, linh hoạt
Thiết kế nội thất hiện đại linh hoạt

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại, linh hoạt
Gọn gàng tiện nghi

Thiết kế nội thất hiện đại, chi phí vừa phải

Đồ dùng hiện đại ngày nay được sản xuất nhiều và thường không đòi hỏi những yếu tố khắt khe do đó mà quý gia chủ dễ lựa chọn đồ dùng kết hợp sử dụng thuận tiện cho không gian của mình. Từ vật liệu gỗ hay đá, nhựa, kim loại đều có nhiều đồ dùng để gia chủ chọn lựa. Đơn cử như phong cách hiện đại cũng có thể chọn bàn ghế gỗ hoặc sofa, thuận tiện sử dụng phù hợp.

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại, linh hoạt
Phòng ngủ hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại, linh hoạt
Phòng khách liền bếp hiện đại

Vì có nhiều đồ dùng thiết kế theo phong cách hiện đại nên chi phí cũng không quá cao, vừa phải, phù hợp với nhiều gia đình cần chọn mua đồ nội thất. Vì thế, chỉ cần thiết kế đẹp và hài hòa thì việc chọn mua đồ dùng cũng dễ dàng hơn. Đồng thời, đối với những công ty thi công nội thất có xưởng sản xuất riêng thì quý gia chủ cũng có thể lựa chọn dịch vụ và yêu cầu đóng đồ dùng phù hợp với không gian nhà mình.

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại, linh hoạtPhòng ăn và bếp hiện đại

Nếu quý vị cần tư vấn thêm về thiết kế nội thất hiện đại, hãy cùng Xây Dựng Nhà Xinh tìm hiểu và áp dụng cho không gian nhà mình nhé!

===>>> Mẫu thiết kế nội thất biệt thự màu xám sang trọng, ấn tượng 

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu