Muốn căn phòng tươi trẻ nên chọn màu cho ghế sofa thế nào?

Chọn màu cho ghế sofa trong không gian luôn là vấn đề đau đầu của nhiều gia chủ. Mỗi gam màu sắc sẽ có vẻ đẹp khác nhau. Nếu bạn muốn không gian tươi mới, trẻ trung thì sofa màu gì sẽ phù hợp?

Chọn màu cho ghế sofa giúp không gian tươi trẻ


Nếu bạn muốn căn phòng tươi trẻ, hiện đại thì không thể bỏ qua các gam màu sau đây của sofa:

Ghế sofa màu xanh


Sofa màu xanh cực kì phù hợp để bạn có được không gian hiện đại, tươi mới nhất. Bạn có thể chọn văng sofa hay sofa góc, sofa tròn, sofa đơn... gam màu xanh. Tùy theo không gian để có sự chọn lựa phù hợp nhất.

Muốn căn phòng tươi trẻ nên chọn màu cho ghế sofa thế nào?
Ghế sofa màu xanh chắc chắn sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên tươi sáng hơn

Tone màu xanh có nhiều loại như xanh lá, xanh coban, xanh dương, xanh da trời, xanh ngọc... Dù là tone màu thế nào cũng đều đem lại không gian thoáng đãng, tràn đầy năng lượng. Sofa xanh như mang nguồn thiên nhiên vào căn nhà của bạn. Nó tạo sự dễ chịu, cân đối và trẻ trung hơn.

Ghế sofa màu vàng


Những bộ ghế sofa màu vàng cũng sẽ giúp không gian của bạn trở nên tươi mới hơn. Màu vàng cho thấy nguồn năng lượng tích cực, ấm áp và nổi bật. Khi sử dụng sofa màu vàng bạn có thể kết hợp với tường màu ghi, trắng, các màu nhẹ, trung tính. Điều này giúp bạn có được không gian cân đối và hài hòa hơn.

Bộ ghế sofa màu vàng tô điểm cho căn phòng của bạn. Bạn có thể chọn lựa sofa da hoặc sofa vải với gam màu sắc này nhé.

Muốn căn phòng tươi trẻ nên chọn màu cho ghế sofa thế nào?
Màu vàng của sofa cũng sẽ là điểm nhấn cho một căn phòng tràn ngập năng lượng

Ghế sofa màu trắng


Những bộ sofa màu trắng tuy nhẹ nhàng những cũng sẽ giúp không gian của bạn tươi mới hơn. Sofa màu trắng thanh lịch, hiện đại, thuần khiết và cực kì trẻ trung. Gam màu này có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau một cách dễ nhất.

Nếu bạn muốn căn nhà thoáng đãng hơn, mới và sang hơn, tươi trẻ hơn thì không thể bỏ qua gam màu sắc này.

Muốn căn phòng tươi trẻ nên chọn màu cho ghế sofa thế nào?
Sofa màu trắng tuy nhẹ nhàng nhưng lại luôn tạo được sự mới mẻ, hiện đại

Ghế sofa màu hồng


Không gian tươi mới hơn với ghế sofa màu hồng. Sofa gam màu này sẽ khá kén chọn màu sắc kết hợp. Tuy nhiên nếu biết cách chọn thì sẽ giúp bạn có được không gian thật ấn tượng.

Để có được căn phòng hài hòa nhất, tốt nhất hãy kết hợp sofa màu hồng với các gam màu nhẹ nhàng. Nó sẽ làm cho không gian của bạn cân đối, dễ chịu, tươi mới và sang trọng.

Muốn căn phòng tươi trẻ nên chọn màu cho ghế sofa thế nào?
Như bạn có thể nhìn thấy, sự tươi sáng hiện rõ trong không gian có ghế sofa màu hồng

Chọn màu cho ghế sofa đến ngay Nội Thất Xinh


Nội Thất Xinh chuyên cung cấp rất nhiều các loại bàn ghế sofa cho nhiều không gian cũng như chuyên thiết kế, thi công nội thất. Nếu bạn muốn có được căn phòng tươi mới nhất hãy đến ngay với chúng tôi.

Chọn màu cho ghế sofa tạo không gian tươi mới với đa dạng màu sắc ấn tượng. Quý khách có thể chọn sofa có sẵn hoặc đặt hàng theo yêu cầu. Ngoài ra nếu bạn muốn không gian thế nào thì sofa Nội Thất Xinh cũng sẽ có đầy đủ màu sắc.

Những mẫu sofa bán sẵn có tại 226 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội. Hoặc quý khách gọi ngay 0243.905.9999 để đặt hàng.

==>>> Bạn muốn biết:  Ghế sofa bằng da có phù hợp cho gia đình nuôi chó mèo?


Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu