Giữa rừng công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội, chọn công ty nào?

Thực tế thì mọi sự so sánh đều khập khiễng tuy nhiên, với một rừng cây thì có thể chọn được cây nào để dùng hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vì cây lớn nhưng chưa chắc phù hợp để xây nhà nhỏ và ngược lại. Bên cạnh đó, cây lớn sẽ đắt giá hơn, càng lớn, dài, thẳng càng tốn kém. Vì thế, phục vụ mục đích như thế nào thì chọn cây như thế ấy. Cũng như quý vị mong muốn dịch vụ ra sao thì chọn công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác như vậy.

Dịch vụ thiết kế nội thất tại Hà Nội đang phát triển

Hiện nay, có được không gian sống tiện nghi và thẩm mỹ là nhu cầu ngày càng phổ biến, được nhiều người chú trọng. Đặc biệt là tại Hà Nội – nơi có nhiều nhà phố, biệt thự sang trọng hay hàng nghìn căn hộ được cung cấp mỗi năm, dân số tăng nhanh và nhu cầu sở hữu nhà đẹp ngày càng cao. Nhưng không phải chủ nhà nào cũng là người thuộc ngành thiết kế, có kinh nghiệm và kiến thức cũng như thời gian để thực hiện các bước thiết kế, thi công hoàn thiện tối ưu. Do đó, thiết kế thi công nội thất tại Hà Nội đang phát triển mạnh, nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của quý khách hàng.

Giữa rừng công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội, chọn công ty nào?
Thiết kế nhà đẹp, tối ưu tiện nghi là yêu cầu của nhiều gia chủ

Thiết kế nội thất là công việc phân bố các khu vực trong phòng ở, lựa chọn màu sắc cho từng góc phòng, chọn nội thất, thiết lập hệ thống ánh sáng, đồ dùng trang trí phù hợp cho không gian. Thiết kế không gian sống với nhiều ý tưởng khác nhau nhưng đòi hỏi đem lại sự hài hòa, tiện nghi cao. Trước đây, thiết kế thường không mấy được để tâm bởi nội thất lựa chọn chỉ đơn giản và không mấy ai chú ý đến trang trí nhiều bởi yêu cầu không gian đẹp chưa cao. Nhưng hiện nay, thời đại phát triển, không gian sống cần đáp ứng được tiêu chuẩn công năng, hài hòa và đẹp thẩm mỹ mới đem lại được sự tiện nghi trọn vẹn. Do đó, thiết kế không gian sống là điều quan trọng. Bên cạnh thiết kế kiến trúc nhà đẹp tỉ mỉ, hình ảnh bên ngoài tối ưu là không gian sống – nội thất bên trong phải đảm bảo hài hòa và phù hợp mới giúp cuộc sống chủ nhân và các thành viên trong gia đình thoải mái hơn.

Giữa rừng công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội, chọn công ty nào?
Thiết kế kiến trúc, nội thất nhà đẹp rất quan trọng cho cuộc sống tiện nghi về sau

Bên cạnh lợi ích thiết thực mang lại không gian đẹp, tiện nghi thì việc có hồ sơ thiết kế trước sẽ giúp gia chủ có được cái nhìn toàn cảnh, quyết định hướng thi công phù hợp về sau. Mỗi không gian sẽ có những phong cách riêng, cân bằng hài hòa nhưng màu sắc, nội thất, trang trí sử dụng rất phong phú do đó nếu không có kế hoạch chi tiết để chọn lựa phù hợp sẽ dễ dẫn đến bị rối không gian và chi phí tốn kém.Ngược lại có thiết kế giống như có kế hoạch chi tiết, được tính toán các khả năng và cân nhắc tổng hợp, phương án mua vật liệu, nội thất, đồ trang trí sẽ dễ dàng và không lãng phí. Đó chính là điều mà thiết kế nội thất mang lại nhiều hơn cho gia chủ, khiến dịch vụ này càng ngày càng có vai trò quan trọng.

Sau thiết kế, chủ nhà dựa theo bản vẽ và các chi tiết thay đổi để quyết định thi công phù hợp. Thi công đòi hỏi thợ thực hiện phải chuyên nghiệp, cẩn thận, chính xác nhằm đảm bảo độ bền cho công trình, đẹp hài hòa như ý thiết kế mong muốn. Nếu thợ thiếu kinh nghiệm, tay nghề kém thì dễ dẫn đến thi công không như thiết kế yêu cầu, sai lệch, phá hỏng không gian. Chính vì thế, dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Hà Nội là dịch vụ nên chọn hiện nay. Tuy nhiên, với nhiều công ty thiết kế như hiện nay thì việc chọn đơn vị nào đủ chuyên nghiệp, uy tín là điều cần xem xét.

Kinh nghiệm chọn công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp


Giữa một “rừng” công ty dịch vụ hiện nay, nên chọn công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội nào? Đó là điều băn khoăn của bất kỳ gia chủ nào. Vì thực tế, nếu chọn công ty không đủ chuyên nghiệp, tin cậy thì gia chủ không có được không gian sống như ý, chi phí tốn kém hơn nhiều để sửa chữa về sau. Nhưng, để chọn công ty đáp ứng được tiêu chuẩn thì không phải dễ dàng.

Giữa rừng công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội, chọn công ty nào?
Chọn công ty thiết kế nội thất ra sao?

Tuy vậy, cũng như chọn cây trong rừng cây, không phải lúc nào cây to cũng là tốt nhất. Cây to, đẹp nhưng việc đốn hạ, vận chuyển sẽ khó khăn. Vì thế chi phí tốn kém hơn. Tương tự, các công ty lớn sẽ có dịch vụ được đánh giá cao nhưng sẽ có báo giá chi phí cao hơn. Bên cạnh đó, so với một công trình nhỏ, đòi hỏi không quá cao thì không nên chọn gỗ to sẽ lãng phí mà thay đó người ta chọn gỗ nhỏ thuận tiện hơn. Tương tự, thay vì cố gắng chọn công ty lớn để thuê dịch vụ, quý vị tốn kém chi phí thì nên cân nhắc những công ty quy mô vừa tầm. Những công ty đáp ứng tiêu chí tối thiểu vừa tầm nên có đội ngũ từ 10-20 người trở lên chuyên thiết kế thi công bởi khi đó họ mới có đủ nhân lực thực hiện công việc này. Nếu thuê công ty mới, quá nhỏ, chỉ có thiết kế, không có thi công thì quý vị sẽ mất thêm phí trung gian (có thể do công ty thuê hoặc tự thuê) sẽ tốn kém và rắc rối hơn khi làm việc với hai bên. Do đó, kinh nghiệm là chọn công ty thiết kế thi công nội thất trọn gói vừa tầm, không cần quy mô quá lớn nhưng đủ chuyên nghiệp là được.

Giữa rừng công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội, chọn công ty nào?
Thiết kế nội thất đẹp cổ điển

Giữa rừng công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội, chọn công ty nào?
Nhà đẹp hiện đại

Một công ty chuyên nghiệp sẽ thể hiện ở quy trình tư vấn, làm việc các bước rõ ràng, cung cấp thông tin, tư vấn linh hoạt, dịch vụ hướng tới khách hàng. Ví dụ như:

- Quy trình trao đổi cần chi tiết hai bên bắt đầu từ ý tưởng tới tư vấn thuyết phục

- Thiết kế phương án không hạn chế số lần sửa chữa (nếu hạn chế, quý vị khó được như ý muốn)

- Thi công cam kết tiến độ, nếu không sẽ bồi thường.

- Bên cạnh đó là chế độ bảo hành, bảo trì tối ưu.

- Quý vị nên tham khảo công trình đã thực hiện của công ty đó nhằm xem xét dịch vụ tốt hơn. Tham khảo hợp đồng mẫu cũng là cần thiết để biết được quyền và nghĩa vụ phù hợp.

- Báo giá  chi tiết, cách tính m2 hiện nay là phổ biến và dễ dự trù kinh phí thiết kế hơn.

- Phương án thi công đa dạng theo nhiều lựa chọn phù hợp kinh phí.

Trên đây chỉ là một số kinh nghiệm để quý khách lựa chọn dịch vụ tối ưu. Quý vị có thể tham khảo qua người thân, bạn bè hoặc trên Internet nhằm chọn công ty đáng tin cậy.

Xây Dựng Nội Thất Nhà Xinh – Thiết kế nội thất chuyên nghiệp, uy tín


Nếu quý vị đang cần tư vấn thiết kế nội thất tại Hà Nội, Xây Dựng Nhà Xinh sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây nhà, có riêng xưởng nội thất cao cấp, đội ngũ kiến trúc sư được đào tạo chuyên nghiệp và không ngừng học hỏi, sáng tạo, công ty chúng tôi tự tin mang tới không gian sống tiện nghi, vừa ý. Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói, báo giá chi tiết phù hợp theo từng công trình nhà ở của quý khách.

Giữa rừng công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội, chọn công ty nào?
Yên tâm chất lượng khi chọn Xây Dựng Nhà Xinh

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói từ Xây Dựng Nhà Xinh được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư, thợ thi công chuyên nghiệp, cam kết tiến độ cho quý khách hàng. Quý vị có quyền chỉnh sửa không giới hạn và yêu cầu phương án tối ưu nhất. Những băn khoăn và yêu cầu của quý khách chúng tôi sẽ phân tích để lựa chọn phương án phù hợp ý thích và kinh phí cho quý vị. Cảm hứng của chúng tôi đến từ yêu cầu của quý khách. Vì thế, chúng tôi lắng nghe và quý vị chia sẻ, cùng nhau sáng tạo nên những không gian đẹp tối ưu. Hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Nhà Xinh để chúng tôi giải đáp bài toán hóc búa làm thế nào có không gian sống tiện nghi, thẩm mỹ và chi phí tối ưu nhé! 

===>>> Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà đẹp, hợp lý, hợp ý

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu