Giá tủ bếp gỗ tự nhiên các loại trên thị trường

Bạn đang quan tâm giá tủ bếp gỗ tự nhiên các loại hiện nay? Tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây mà chúng tôi chia sẻ để có thêm hiểu biết về giá của món đồ nội thất này nhé!

Ưu điểm khi sử dụng tủ bếp gỗ tự nhiên

Trên thị trường hiện nay, có nhiều mẫu tủ bếp khác nhau về chất liệu như: tủ gỗ tự nhiên, tủ gỗ công nghiệp, tủ nhôm kính, tủ nhựa… Tuy nhiên, những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên luôn được nhiều người quan tâm hơn cả.

Vì sản phẩm này có nhiều ưu điểm, mang tới nhiều lợi ích dành cho khách hàng. Cụ thể như sau:

giá tủ bếp gỗ tự nhiên
Tủ bếp gỗ tự nhiên có nhiều ưu điểm

+ Chất liệu gỗ tự nhiên là vật liệu bền và đẹp theo thời gian. Đặc biệt là những loại gỗ quý có độ cứng lớn. Các loại gỗ quý cũng được sử dụng phổ biến để sản xuất bộ sofa cao cấp hiện nay vì có độ bền cao.

+ Chất liệu thân thiện với môi trường

+ Gỗ tự nhiên bền với nước, rất thích hợp để sử dụng trong phòng bếp – nơi đặt chậu rửa, thường xuyên phải tiếp xúc với nước.

+ Có kết cấu chắc chắn và đảm bảo hơn so với những chất liệu khác.

+ Có thể thiết kế, sản xuất nhiều mẫu mã khác nhau. Vì chất liệu gỗ tự nhiên có thể chạm trổ, trang trí nhiều hoa văn phức tạp trên nền gỗ thịt.

Với khá nhiều ưu điểm khác nhau, các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên được nhiều người lựa chọn. Vậy, giá tủ bếp gỗ tự nhiên là bao nhiêu?

Giá tủ bếp gỗ tự nhiên các loại hiện nay

Hiện nay, tủ kệ bếp được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ tần bì, gỗ hương… Dưới đây là giá bán một số loại tủ bếp khác nhau, bạn tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với ngân sách của gia đình mình.

giá tủ bếp gỗ tự nhiên
Báo giá tủ gỗ tự nhiên các loại


Báo giá tủ bếp gỗ tự nhiên

Tủ bếp gỗ Hương

21,000,000đ

 

Tủ bếp gỗ Óc Chó

15,500,000đ

 

Tủ bếp gỗ Gõ Đỏ 

13,500,000đ

 

Tủ bếp gỗ Sồi Mỹ

7,200,000đ

 

Tủ bếp gỗ Xoan Đào

6,500,000đ

 

Tủ bếp gỗ Sồi Nga 

4,300,000đ

 

 

Bạn quan tâm tới giá tủ bếp gỗ tự nhiên? Hy vọng những thông tin hữu ích trên đây mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về sản phẩm này. Từ đó, có sự chuẩn bị phù hợp nhất dành cho không gian sống của mình.

Xem thêm:
6 nguyên tắc thiết kế phòng bếp quan trọng cần biết
3 loại bàn ghế sofa hiện đại sử dụng nhiều nhất


Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu