Chia sẻ 7 mẫu phòng khách chung cư nhỏ đẹp nhất 2020

Xu hướng mua sắm nhà chung cư nhỏ không còn xa lạ vì phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình, nhu cầu sử dụng nhất là với các gia đình trẻ. Nếu bạn đang tìm các mẫu phòng khách chung cư nhỏ đẹp để lên ý tưởng trước khi thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình.

Hãy khám phá ngay top các không gian nội thất phòng khách chung cư nhỏ được cập nhật theo xu hướng mới dưới đây. Chắc chắn sẽ giúp bạn lên được ý tưởng, chọn mua nội thất và dự toán khoảng chi phí đầu tư phù hợp cho căn nhà nhỏ của mình.

Top những mẫu phòng khách chung cư nhỏ đẹp nhất 2020

Đặc điểm của các mẫu phòng khách chung cư nhỏ đó chính là diện tích khiêm tốn. Vì thế khi bố trí nội thất cần sự hài hòa, khéo léo giữa các màu sắc tường, sàn nhà, đồ nội thất - ghế sofa đẹp, bàn trà, kệ tivi... để tạo cảm giác không gian rộng rãi, gọn gàng, tinh tế hơn.

Ngoài ra còn phải tìm hiểu các phong cách thiết kế nội thất phòng khách chung cư nhỏ đẹp đáp ứng cao nhu cầu sử dụng, mong muốn mà gia chủ cần.

Dưới đây là các mẫu phòng khách bố trí nội thất cho chung cư nhỏ rất được ưa chuộng.

Chia sẻ 7 mẫu phòng khách chung cư nhỏ đẹp nhất nên xem
Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư nhỏ đẹp chú ý tạo điểm nhấn với các món đồ chính như sofa, bàn trà, kệ tivi treo tường tạo cảm giác rộng rãi, hiện đại.

Chia sẻ 7 mẫu phòng khách chung cư nhỏ đẹp nhất nên xem
Với những phòng khách không gian mở liên thông với khu vực bếp, hãy chú ý thêm cả nội thất nhà bếp như các bộ bàn ghế ăn. Ngoài ra view không gian phòng khách chú ý tối giản nội thất, chọn những món decor trang trí gọn gàng, hiện đại để mỗi khi nhìn vào luôn cảm thấy thông thoáng.

Chia sẻ 7 mẫu phòng khách chung cư nhỏ đẹp nhất nên xem
Mẫu phòng khách chung cư nhỏ đẹp hiện đại lựa chọn vách ngăn gỗ ốp tường sang trọng, giấy dán tường màu sáng và thêm tranh trang trí. Bộ bàn ghế sofa cao cấp - bàn trà màu sáng giúp tạo cảm giác căn nhà rộng rãi thông thoáng hơn.

Chia sẻ 7 mẫu phòng khách chung cư nhỏ đẹp nhất nên xem
Thiết kế nội thất phòng khách đẹp ngăn cách tinh tế giữa phòng khách với nhà bếp nhờ bộ vách ngăn gỗ thay vì sử dụng tường gạch như trước đây.
Chia sẻ 7 mẫu phòng khách chung cư nhỏ đẹp nhất nên xem
Không gian nội thất phòng khách chung cư nhỏ theo phong cách vintage
Chia sẻ 7 mẫu phòng khách chung cư nhỏ đẹp nhất nên xem
Phòng khách nhỏ nếu bố trí nội thất hợp lý vẫn có thể theo đuổi phong cách tân cổ điển trao lưu hiện đại

Trên đây là tổng hợp một số mẫu nội thất phòng khách chung cư nhỏ điển hình với nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Nếu bạn muốn có được không gian sống hoàn hảo, tinh tế và đẳng cấp thực sự có thể tham khảo ngay thêm nhiều công trình của Nội Thất Xinh.

Truy cập website: https://xaydungnhaxinh.vn/du-an để xem nhiều công trình thực tế thiết kế nội thất chung cư nhỏ đẹp.

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu