Cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp theo phong thủy

Không phải ai cũng biết cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp chuẩn, đặc biệt là bố trí bàn ăn nhà bếp theo phong thủy nội thất. Dưới đây là chia sẻ của Nội Thất Xinh về cách bố trí bàn ghế ăn nhà bếp bạn nên tham khảo.

1. Cách bố trí bàn ăn nhà bếp theo phong thủy tuổi mệnh gia chủ

Khi chọn các mẫu bàn ăn đẹp theo phong thủy, thì các yếu tố màu sắc, chất liệu, hình dáng bàn ăn là biểu hiện của yếu tố phong thủy bàn ăn hợp tuổi mệnh gia chủ, có thể mang lại vận mệnh tốt hay không. Vì thế bạn nên ưu tiên lựa chọn các màu sắc, kiểu dáng, vật liệu bàn ăn hợp phong thủy tuổi mệnh gia chủ. Cách chọn này sẽ dựa vào cung mệnh phong thủy ngũ hành về màu sắc, vật liệu kiểu dáng như sau:
  • - Ưu tiên chọn bản ăn theo phong thủy ngũ hành tương sinh (màu sắc, vật liệu kiểu dáng thuộc ngũ hành tương sinh với bản mệnh hoặc là màu của bản mệnh)

  • - Tránh chọn bàn ăn theo phong thủy ngũ hành tương khắc (màu sắc, vật liệu kiểu dáng thuộc ngũ hành tương sinh với bản mệnh) hoặc bản mệnh gia chủ sinh hành đó)
Cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp theo phong thủy

Quy tắc ngũ hành tương sinh tương khắc trong phong thủy, màu sắc, vật liệu, hình dáng theo sơ đồ

Khi thiết kế nội thất, các kiến trúc sư cũng áp dụng các yếu tố này để bố trí, sắp xếp và lựa chọn màu sắc, chất liệu bộ bàn ăn phù hợp nhất.
Cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp theo phong thủy
Mẫu bàn ăn nhà bếp sang trọng và cao cấp nổi bật không gian

2. Bố trí bàn ăn trong nhà bếp đúng phong thủy

Ngoài việc lưu ý bàn ăn theo mệnh, tuổi của gia chủ. Thì đặt bàn ăn theo đúng phong thủy cũng rất quan trọng. Khi đặt bàn ăn, các gia đình cũng nên lưu ý không nên đặt ở thẳng cửa ra vào bởi vị trí này người đứng ngoài cửa có thể biết người trong nhà đang dùng bữa, đây là một điều không hay. Bàn ăn đặt ở vị trí đối diện cửa cũng sẽ cản trở luồng khí này ra vào nhà, ảnh hưởng không tốt đến tài vận của ngôi nhà.
Cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp theo phong thủy
Vị trí đặt bàn ăn trong không gian mở đúng phong thủy, thu hút tài lộc

Khi bố trí bàn ăn trong nhà bếp theo phong thủy, bạn cũng nên lưu ý tránh kê bàn ăn đối diện bếp nấu, nhà bệp sinh và phía dưới gầm xà. Những điều này sẽ dễ gây áp lực cho người dưới, tạo cảm giác khó chịu làm người ngồi khi ăn uống không thoải mái.

Phòng ăn với vai trò là nơi để mọi người cùng nhau tụ tập, ăn uống và trò chuyện các vấn đề cuộc sống hàng ngày. Bởi vậy, nắm dudowjca các cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp theo phong thủy mang lại sự sung túc, sức khỏe và tài lộc của gia đình. Do đó việc tạo nên không gian phòng ăn không những mang lại cảm giác đẹp, sạch sẽ thì nói cũng cần phải đảm đảm bảo chuẩn theo các nguyên tắc phong thủy giúp vừa đảm bảo sự thuận tiện, vừa đảm bảo phong thủy phong thủy thuận lợi.

Tìm đến thương hiệu Nội Thất Xinh, ngoài việc cung cấp các mẫu bàn ăn đẹp, chúng tôi còn bán sofa cao cấp, bàn trà, thảm trải sàn... cho bạn lựa chọn thoải mái. Nếu bạn có ý định mua sắm bàn ghế ăn đẹp, được tư vấn về phong thủy nôi thất. Hãy đến ngay Nội Thất Xinh chúng tôi.

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu