Các kiểu nhà bếp hiện đại dành cho gia đình Việt

Thiết kế các kiểu nhà bếp hiện đại ngày càng được các gia đình Việt ưa chuộng. Một căn bếp hiện đại luôn đảm bảo được sự tiện nghi khi nấu nướng, sinh hoạt. Đồng thời phong cách này đem lại giá trị thẩm mĩ rất cao.

Bạn đã biết bếp hiện đại có những kiểu thiết kế nào chưa? Cùng khám phá ngay qua bài viết sau đây nhé.

Các kiểu nhà bếp hiện đại được ưa chuộng ngày nay


Nhà bếp thiết kế tối giản


Nhà bếp hiện đại, tối giản chính là kiểu thiết kế cực được yêu thích. Thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng. Nhìn vào nhà bếp này sẽ toát lên vẻ đẹp cực sang, đẳng cấp và cuốn hút.

Các kiểu nhà bếp hiện đại dành cho gia đình Việt
Nhà bếp hiện đại thiết kế tối giản

Đồ nội thất của nhà bếp tối giản được sắp xếp rất gọn gàng, ngắn nắp. Đồ nội thất thông minh sẽ được ưu tiên chọn lựa. Chúng vừa đảm bảo công năng sử dụng lại vừa tiết kiệm diện tích tối đa.

Thiết kế bếp kết hợp phòng ăn


Kiểu thiết kế này được áp dụng cho các không gian vừa và nhỏ. Phòng ăn sẽ không được tách riêng mà dùng kết hợp với nhà bếp. Bạn sẽ đặt bàn ăn đẹp trong không gian này. Hãy chọn vị trí thích hợp để đặt nhé.

Cách thiết kế này được dùng cho nhà chung cư, nhà phố rất nhiều. Biệt thự cũng được nhiều gia đình chọn lựa. Chúng vẫn đảm bảo giá trị thẩm mĩ và tiện nghi.

Các kiểu nhà bếp hiện đại dành cho gia đình Việt
Thiết kế phòng bếp kết hợp cùng với phòng ăn

Thiết kế nhà bếp với tủ bếp hình chữ I, chữ L


Các mẫu tủ bếp chữ I, chữ L rất hợp với nhiều kiểu nhà bếp hiện đại. Đặc biệt tủ bếp chữ I rất hợp cho nhà bếp diện tích khiêm tốn. Tủ bếp giúp căn phòng trở nên đẹp sang hơn. Đồng thời đây sẽ là nơi để bạn đựng đồ cực kì tiện ích. Nó tạo nên một không gian cực gọn gàng.

Các kiểu nhà bếp hiện đại dành cho gia đình ViệtNhà bếp thiết kế tủ bếp chữ I

Các kiểu nhà bếp hiện đại dành cho gia đình ViệtNhà bếp thiết kế tủ bếp chữ L

Tư vấn thiết kế các kiểu nhà bếp hiện đại ở đâu?


Để có được không gian nhà bếp như ý tốt nhất bạn nên tìm đến các đơn vị thiết kế, thi công uy tín. Họ sẽ giúp bạn có bản vẽ chi tiết, sau đó sẽ tiến hành thi công để đem lại không gian hoàn thiện.

Chọn lựa Nội Thất Xinh là đơn vị tư vấn thiết kế các kiểu nhà bếp hiện đại ngay hôm nay cho gia đình. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được căn bếp như ý, đảm bảo vẻ đẹp và công năng sử dụng.

Nội Thất Xinh còn cung cấp nhiều các loại bàn ghế ăn, thảm trải sàn, tủ bếp... cho nhà bếp. Ngoài ra bạn có thể chọn mua thêm các loại bàn ghế sofa nhập khẩu hay bàn kệ, ghế thư giãn... dành cho nhiều không gian.

Tất cả các món đồ nội thất tại Nội Thất Xinh đều đảm bảo chất lượng. Nếu quý khách muốn hoàn thiện mọi không gian hãy đến ngay với chúng tôi.

==>>>>  Xem thêm:   Những tiện ích của bàn ăn chữ nhật đẹp cho nhà bếp


Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu