Ý tưởng trang trí tường treo tivi phòng khách cực đẹp

Những ý tưởng trang trí tường treo tivi phòng khách đang được rất nhiều người tìm kiếm hiện nay. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho phòng khách nhà mình thì hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Các ý tưởng trang trí tường treo tivi phòng khách đẹp

Bạn chọn được mẫu ghế sofa da nhập khẩu Malaysia cùng với mẫu bàn trà, kệ tivi đẹp cho phòng khách thì chưa đủ để mang tới không gian có giá trị thẩm mỹ cao. Vì vậy hãy tham khảo những ý tưởng trang trí bức tường treo tivi dưới đây mà chúng tôi chia sẻ nhé!

Trang trí tường với đá cẩm thạch

trang trí tường treo tivi phòng khách
Trang trí tường với đá cẩm thạch


Với phòng khách thiết kế hiện đai, sử dụng những món đồ nội thất cao cấp như: ghế sofa da thật, bàn trà mặt đá, kệ tivi mặt đá… thì bạn có thể lựa chọn ý tưởng trang trí tường treo tivi phòng khách này của chúng tôi.

Đá cẩm thạch có vân đẹp, màu sắc lạ mắt sẽ tạo điểm nhấn quan trọng cho bức tường này. Bên cạnh đó, việc ốp đá còn dễ dàng vệ sinh bụi bẩn trên tường. Đồng thời mang tới vẻ đẹp sang trọng hơn cho không gian.

Sử dụng kệ treo tường trang trí

trang trí tường treo tivi phòng khách
Sử dụng kệ trang trí trong phòng khách


Các mẫu kệ treo tường hiện nay được thiết kế vô cùng đa dạng. Sản phẩm có kích thước phong phú, kiểu dáng đẹp và thích hợp sử dụng cho không gian hiện đại.

Sử dụng kệ trang trí, bạn không chỉ tạo điểm nhấn cho phòng khách mà còn mở thêm không gian lưu trưc đồ đạc, bày trí nhiều phụ kiện khác trong phòng khách như: chậu cây nhỏ, lọ hoa, bình hoa giả…

Trang trí với 2 tone màu tương phản

trang trí tường treo tivi phòng khách
Sử dụng tone màu tương phản để trang trí


Cách trang trí tường treo tivi phòng khách bằng màu sắc cũng là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn. Bạn có thể lựa chọn cách trang trí không gian này với 2 tone màu nổi bật như: màu sơn tường màu trắng, lựa chọn kệ tivi treo tường màu gỗ đậm như: màu nâu óc chó hoặc màu đen… để tạo sự tương phản.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi khi thiết kế nội thất phòng khách hiện đại. Bạn hãy tham khảo ngay để sở hữu không gian tiếp khách đẹp và sang trọng hơn.


Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu