Tư vấn chọn mua bàn ghế phòng khách sạn phù hợp

Nên lựa chọn mua bàn ghế phòng khách sạn như thế nào là phù hợp? Với các không gian khác nhau trong khách sạn sẽ có cách lựa chọn sofa khác nhau. Vì vậy quý vị nên tham khảo ngay thông tin dưới đây mà chúng tôi chia sẻ để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Tư vấn cách mua bàn ghế phòng khách sạn phù hợp

Trong khách sạn sử dụng ghế sofa ở nhiều không gian khác nhau. Vì vậy nếu muốn sở hữu không gian có giá trị thẩm mỹ cao nhất, đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây mà chúng tôi chia sẻ.

Chọn sofa cho sảnh khách sạn

Tại sảnh của khách sạn thường sử dụng ghế sofa phòng khách đẹp để tiếp đón khách hàng tới “check in/ check out”. Vì vậy đây là món đồ nội thất có vai trò quan trọng trong không gian này. Khi mua bàn ghế phòng khách sạn cho vị trí này quý vị nên lựa chọn ghế sofa bộ, có kích thước lớn để sẵn sàng đón tiếp nhiều khách hàng cùng một lúc.

mua bàn ghế phòng khách sạn
Ghế sofa bộ cho sảnh khách sạn

Với không gian này quý vị có thể lựa chọn những mẫu ghế sofa da phòng khách hoặc sofa vải nỉ giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Có thể tham khảo các mẫu sofa giả da hoặc sofa nỉ Hàn Quốc, Nhật Bản. Tuy nhiên quý vị cần lưu ý tới màu sắc và kiểu dáng ghế sofa phù hợp với phong cách thiết kế của khách sạn.

Chọn sofa cho phòng ngủ khách sạn

Trong phòng ngủ của khách sạn không thể thiếu ghế sofa. Đối với không gian này quý vị nên lựa chọn ghế sofa có kích thước nhỏ gọn, ưu tiên lựa chọn ghế sofa đơn hoặc ghế sofa văng để tiết kiệm diện tích bày trí.

mua bàn ghế phòng khách sạn
Ghế sofa nhỏ gọn cho phòng ngủ

Không gian phòng ngủ khách sạn thường sử dụng thảm trải sàn văn phòng để trang trí full sàn. Vì thế, khia mua bàn ghế phòng khách sạn quý vị chú ý lựa chọn màu sắc sofa phù hợp với màu sắc thảm trải sàn.

Trên đây là những thông tin tư vấn khi mua sofa cho khách sạn. Quý vị có thể tham khảo để lựa chọn sử dụng sản phẩm phù hợp nhất.


=>Nguyên liệu may ghế sofa cần có những gì?

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu