Top thảm trải sàn em bé họa tiết ngộ nghĩnh và đáng yêu nhất

Chọn thảm trải sàn em bé các bậc phụ huynh cần đặc biệt chú ý đến họa tiết, màu sắc. Họa tiết và màu sắc phải phù hợp sở thích và đúng với lứa tuổi của trẻ.

Lựa chọn thảm trải sàn em bé phù hợp nhất


Nếu như các loại thảm đẹp cho sofa dùng trong phòng khách ưu tiên sự thời thượng, sang trọng và tiện nghi thì dòng thảm trải sàn cho bé cũng sẽ có các tiêu chí chọn lựa của riêng mình.

Thảm cho bé thường sẽ được đặt trong phòng ngủ hay khu vực vui chơi của bé. Tùy theo bé trai hay bé gái mà cha mẹ sẽ chọn họa tiết, màu sắc cho phù hợp nhất. Dù chọn lựa như thế nào nhưng khi mua thảm cho bé bạn cần chú ý đến vấn đề an toàn. Phần đế thảm nên chống trơn trượt, chất liệu cần thật mềm mại, êm ái, không gây bụi bẩn và gây dị ứng. Có như vậy mới bảo vệ được sức khỏe của bé cũng như giúp trẻ có thể vui chơi một cách thoải mái nhất.

Hiện nay màu sắc, họa tiết của thảm cho bé luôn rất đáng yêu, ngộ nghĩnh và bạn có thể chọn lựa sản phẩm thật phù hợp với sở thích của con mình. Nếu thảm trong phòng khách thường kết hợp với sofa da cao cấp và bàn trà thì thảm cho bé có thể đặt một mình tại khu vực bé vui đùa, đặt gần giường ngủ hoặc kết hợp mẫu sofa bé xinh trong căn phòng của bé nhé.

Top thảm trải sàn em bé họa tiết ngộ nghĩnh và đáng yêu nhất

thảm trải sàn em bé
Thảm cho bé với họa tiết động vật cực kì ngộ nghĩnh, đáng yêu, thảm làm từ sợi sợi polyester rất an toàn

thảm trải sàn em bé
Thảm trải sàn từ sợi polypropylene không gây bụi, mềm mại, hình ảnh về thành phố vui nhộn, có đoàn tàu, chim, cỏ hoa vô cùng sinh động

thảm trải sàn em bé
Thảm từ sợi polypropylene cao cấp, gam màu xanh dương chủ đạo, hình ảnh các con vật như hươu, gấu trúc, khỉ, sư tử, cây cối... 

thảm trải sàn em bé
Tiếp tục một mẫu thảm làm từ sợi polypropylene, gam màu hồng, họa tiết hoa và bướm cực kì phù hợp cho các bé gái

thảm trải sàn em bé
Thảm trải sàn với họa tiết bé khám phá vũ trụ, giúp trí tưởng tượng của bé ngày càng bay xa hơn

thảm trải sàn em bé
Thảm dành cho bé gái với hình ảnh công chúa và bạch mã như trong câu chuyện cổ tích

Trên đây là những mẫu thảm trải sàn em bé có họa tiết ngộ nghĩnh và đáng yêu nhất bạn nên tham khảo. Thảm đẹp có tại Nội Thất Xinh và được làm từ các chất liệu tốt nhất, chống trơn trượt, không bụi bẩn, rất êm ái và mềm mại. Để mua những mẫu thảm trải sàn em bé quý khách hàng hãy đến ngay với Nội Thất Xinh.

Tại Nội Thất Xinh còn rất nhiều các món đồ nội thất khác như thảm sofa, bàn trà, bàn ghế ăn hay các loại sofa góc đẹp cũng như nhiều loại sofa cao cấp khác. Showroom của chúng tôi luôn trưng bày nhiều mẫu mã sản phẩm nội thất đẹp cho khách hàng thoải mái chọn lựa.

==>>>   4 mẫu thảm trang trí sofa đơn sắc không họa tiết


Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu