Top sofa văng giá rẻ Hà Nội màu ghi xám hiện đại nhất

Màu sắc của sofa văng giá rẻ Hà Nội luôn đa dạng và phong phú. Màu ghi xám trở thành xu hướng hiện nay và có nhiều ưu điểm nổi bật.

Sofa văng tại Hà Nội được nhiều gia đình chọn lựa. Nó có dòng sofa văng nhỏ gọn và sofa văng bộ. Từng loại sofa văng sẽ thích hợp với các không gian khác nhau. Từng gia chủ cũng sẽ chọn lựa màu sắc sofa riêng cho nhà mình. Nếu bạn yêu thích màu ghi xám thì không thể bỏ qua những mẫu dưới đây.

Các mẫu sofa văng giá rẻ Hà Nội màu ghi xám hiện đại


sofa văng giá rẻ hà nội
Mẫu sofa văng giá rẻ chưa đến 15 triệu đồng với độ êm ái cực cao, màu ghi xám sáng dễ dàng bài trí

sofa văng giá rẻ hà nội
Sofa văng thiết kế tựa liền, chân inox chắc chắn, 2 lòng ngồi thoải mái, da bọc cao cấp hạng sang

sofa văng giá rẻ hà nội
Sofa văng bộ có kích thước không quá lớn, gồm 1 ghế đơn và 1 văng đôi màu ghi xám nhẹ nhàng

sofa văng giá rẻ hà nội
Tiếp một bộ ghế sofa văng giá rẻ tại Hà Nội bán tại Nội Thất Xinh phong cách hiện đại, ghế sofa chân gỗ cao cấp

sofa văng giá rẻ hà nội
Sofa văng 3 lòng ngồi màu ghi xám sáng, thiết kế đơn giản, tinh tế

sofa văng giá rẻ hà nội
Sofa văng bộ kích thước lớn màu ghi xám nhạt thiết kế hiện đại, chân inox sáng và chắc

Đây là các mẫu sofa văng có tại Nội Thất Xinh mang phong cách hiện đại. Ghế sofa thiết kế theo xu hướng mới, đơn giản nhưng cực kì sang trọng. Màu ghi xám cũng có nhiều tone từ sáng, nhẹ, trầm hay nhạt. Cùng với dòng sofa nhập khẩu hiện nay, sofa văng trong nước tại Nội Thất Xinh ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích.

Sofa văng giá rẻ Hà Nội màu ghi xám với ưu điểm vượt trội


Trước hết dòng sofa văng trong nước tại Nội Thất Xinh có mức giá ưu đãi dành cho khách hàng. Giá từ 10 – 25 triệu bạn nhận về một bộ sofa có chất lượng cực tốt, bền đẹp với thời gian và cực thoải mái khi dùng. Hàng giá rẻ sofa nhưng không phải loại kém chất lượng như sofa vài triệu đồng nhé. Bởi vậy quý khách hàng có thể yên tâm khi mua tại Nội Thất Xinh. Kể cả khi khách hàng mua sofa góc đẹp hay bất cứ món đồ nào cũng không cần lo lắng về bất cứ điều gì.

Sofa văng giá rẻ màu ghi xám lại càng được nhiều khách hàng yêu thích hơn nữa. Đây là gam màu trung tính hội tụ nhiều các ưu điểm khác nhau. Màu ghi xám có thể hợp cho nhiều không gian, dễ dàng kết hợp cùng với nhiều các món đồ khác như thảm trải sofa hay bàn trà, màu sơn tường mà không bị lệch tone, mất vẻ đẹp.

Sofa văng màu ghi xám mang phong cách hiện đại giúp thiết kế không gian của bạn trở nên sang trọng, thanh lịch và nhẹ nhàng hơn. Màu sắc tạo sự sạch sẽ, dễ nhìn và thể hiện rõ được sự trẻ trung, hiện đại. Phong cách này đang được rất nhiều người chọn lựa cho không gian của mình. Bạn có thể chọn lựa sofa văng cho phòng khách nhỏ dạng chữ I hoặc sofa văng bộ màu ghi cho không gian rộng.

Nội Thất Xinh sản xuất, cung cấp tới quý khách sofa văng giá rẻ Hà Nội màu ghi xám hiện đại và nhiều màu sắc khác nhau. Mua ghế sofa tại công ty chúng tôi để nhận được sự yên tâm nhất.

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu