Tìm hiểu về quy trình thi công nội thất tại Xây Dựng Nhà Xinh

 Chúng ta đều biết thi công nội thất là công đoạn cực kì quan trọng để bạn có được không gian sống hoàn chỉnh nhất. Công đoạn này đòi hỏi chúng ta cần chú ý đến nhiều các yếu tố khác nhau. Điều quan trọng là bạn cần phải chọn được đơn vị uy tín vì họ sẽ có quy trình thi công nội thất chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất. Xây Dựng Nhà Xinh chính là địa chỉ tin cậy để các bạn có thể tin tưởng chọn lựa nhất. Hãy cùng tìm hiểu về quy trình thi công nội thất tại công ty chúng tôi để thấy rõ hơn được những điều này. 

Quy trình thi công nội thất là điều cần thiết mà các chủ đầu tư cần biết với đơn vị thi công, cũng như đơn vị đó cần phải sắp xếp một cách có khoa học nhất. Có như vậy thì công việc mới có thể diễn ra một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Tại Xây Dựng Nhà Xinh chúng tôi có quy trình thi công thiết kế nội thất đảm bảo một cách chính xác, đúng quy trình, cực kì chuyên nghiệp, đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. 

Quy trình thi công nội thất tại Xây Dựng Nhà Xinh


Bạn đã hiểu gì về quy trình thi công nội thất? Trước hết cần phải làm rõ về điều này. Quy trình thi công nội thất có thể được hiểu là các công việc được sắp xếp theo thứ tự, rõ ràng để khi thi công được dễ dàng và đảm bảo đúng tiến độ, đem lại hiệu quả công việc một cách tốt nhất. 

Gặp gỡ khách hàng và nhận yêu cầu

Công việc đầu tiên đó chính là gặp gỡ khách hàng để biết họ cần gì, yêu cầu của họ ra sao. Từ đó mới có thể lên kế hoạch, làm bản thiết kế và sau đó bắt đầu thi công. Đây là công việc quan trọng hàng đầu chắc chắn không thể nào bỏ qua. Bởi mỗi khách hàng sẽ có yêu cầu khác nhau và công trình cũng không giống nhau. Chính vì vậy cần phải gặp gỡ khách hàng để biết được tâm tư, mong muốn của họ là gì. Điều này giúp ích rất nhiều cũng như là điều cần thiết cho các công việc sau này của đơn vị thi công, thiết kế. 

quy trình thi công nội thất
Gặp gỡ khách hàng để tiếp nhận yêu cầu

Đến công trình khảo sát hiện trạng

Bước tiếp theo trong quy trình thi công nội thất của Xây Dựng Nhà Xinh là chúng tôi trực tiếp đến công trình để khảo sát hiện trạng. Đây cũng là việc làm cực kì cần thiết để biết được công trình đó như thế nào, có nắm được thì mới đưa ra được phương án thiết kế và các cách thi công một cách tốt nhất. 

thi công nội thất
Khảo sát hiện trạng để đưa ra được phương án thiết kế, thi công tốt nhất

Trên thực tế có rất nhiều các công trình có hiện trạng phức tạp và thi công khó khăn. Nếu như chúng ta không khảo sát thì sẽ rất khó để có thể đem đến một bản thiết kế tốt với các phương án thi công hiệu quả nhất. Khi khảo sát cac KTS sẽ xem diện tích không gian đó như thế nào, thiết kế kiến trúc ra sao, các số đo của cửa... Tất cả cần được chú ý một cách chính xác và cụ thể nhất. 

Báo giá

Tất cả các khách hàng đều chú ý đến báo giá thi công nội thất từ đơn vị thi công. Và ai cũng mong muốn có được mức giá thật phù hợp. Sau khi khảo sát hiện trường và có các phương án thiết kế thi công thì chúng tôi sẽ tiến hành báo giá cho quý khách hàng. Bảng báo giá của chúng tôi đảm bảo rõ ràng, minh bạch và có mức chi phí cực phù hợp. Trong bảng báo giá sẽ thể hiện rõ từng hạng mục công trình, chi phí nguyên vật liệu, thuê nhân công, phí thiết kế, phí thi công... Nói chung tất cả đều rất rõ ràng. Chủ đầu tư sẽ tiếp nhận, xem xét và cả hai bên sẽ đi đến thống nhất và kí hợp đồng. 

quy trình thi công nội thất
Báo giá đến quý khách hàng 

Tiến hành thi công

Sau khi những công việc như thiết kế nội thất hay báo giá được hoàn thiện chúng tôi sẽ tiến hành thi công nội thất đúng với yêu cầu của gia chủ. Các KTS có kinh nghiệm sẽ luôn không ngừng sáng tạo để đem lại cho quý khách hàng không gian tuyệt đẹp, đảm bảo tính thẩm mĩ cũng như là đảm bảo được công năng sử dụng. 

Khi thi công nội thất chúng tôi đảm bảo cho các bạn không gian đẹp, mang giá trị thẩm mĩ cao, đầy đủ công năng sử dụng và đảm bảo được yếu tố phong thủy, đem lại được nhiều may mắn cho chủ nhân và cho các thành viên trong gia đình. Đồ nội thất sẽ được chú ý về kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu... Tất cả đều sẽ được đảm bảo một cách hài hòa và cân đối, đem lại không gian thống nhất và cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất. 

thi công nội thất đẹp
Tiến hành thi công để hoàn thiện công trình

Chúng tôi luôn chú ý để đảm bảo cho khách hàng hài lòng từ những chi tiết nhỏ nhất. Trong quá trình thi công cũng được lên kế hoạch trong từng công đoạn. Từ đó đảm bảo đúng tiến độ cũng như là bàn giao công trình cho khách hàng một cách sớm nhất. 

Quy trình thi công nội thất tại Xây Dựng Nhà Xinh thể hiện sự chuyên nghiệp, khoa học và rõ ràng nhất. Đến với chúng tôi quý khách hàng không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì. Chúng tôi có đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm, đội thợ lành nghề nên đảm bảo cho quý khách hàng một công trình vô cùng hoàn hảo. 

Xây Dựng Nhà Xinh chính là địa chỉ tin cậy để các bạn có thể tin tưởng chọn thiết kế thi công nội thất. Chúng tôi tư vấn mọi lúc mọi nơi với thái độ phục vụ tận tâm nhất. 

===>> Tham khảo: Những lưu ý quan trọng khi báo giá thi công nội thất chung cư

Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu