Thiết kế nội thất phòng khách và 3 món đồ không thể không mua

Bạn đang sở hữu không gian thiết kế nội thất phòng khách nhưng chưa biết đầu tư món đồ nội thất như thế nào vừa đầy đủ tiện nghi, lại kinh tế và đáp ứng cao nhu cầu sử dụng? Hãy xem ngay gợi ý các mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp với top 3 món đồ không thể không mua dưới đây!

1. Ghế sofa phòng khách đẹp và bàn trà

Hầu hết các không gian nội thất phòng khách của các gia đình luôn có sự xuất hiện của bộ đôi: bàn trà - sofa từ sofa cao cấp đến ghế sofa giá rẻ (tùy theo điều kiện tài chính mỗi gia đình sẽ lựa chọn chất lượng khác nhau).

Ghế sofa và bàn trà giữ vai trò như cầu nối giúp phòng khách tiện nghi, sang trọng cũng là nơi tiếp đón khách đến chơi, giúp các thành viên trong gia đình tụ tập sum họp trò chuyện với nhau. Nếu không gian thiết kế nội thất phòng khách đẹp không có ghế sofa và bàn trà chắc chắn sẽ vô cùng trống rỗng, khó có thể tiện nghi và hình thành một căn nhà đúng nghĩa.

Thiết kế nội thất phòng khách và 3 món đồ không thể không muaKhông gian thiết kế nội thất phòng khách đẹp luôn có sự xuất hiện của ghế sofa và bàn trà

2. Thảm trải sàn phòng khách đẹp

Ngày nay, thảm trải sàn đã không còn là gợi ý xa lạ đối với các không gian nội thất gia đình. Cùng với ghế sofa và bàn trà, thảm trải sàn tạo nên bộ 3 kết hợp vô cùng ăn ý giúp phòng khách tạo điểm nhấn sang trọng, màu sắc hơn rất nhiều.

Việc mua sắm thảm trải sàn đặt trong không gian thiết kế nội thất phòng khách cũng rất đa dạng, giá bán hợp lý chỉ từ 3,5 triệu đồng nên nhiều gia đình có thể đầu tư mua sắm giúp tạo điểm nhấn hoàn hảo hơn.
Thiết kế nội thất phòng khách và 3 món đồ không thể không mua
Sử dụng thảm trải sàn cũng được xem là lựa chọn không thể không tham khảo

3. Đồ trang trí nội thất phòng khách

Đồ trang trí nội thất phòng khách gồm rất nhiều món khác nhau như: tranh ảnh, giấy dán tường, kệ gỗ trang trí, các tiểu cảnh, chậu hoa, cây cảnh... Đây là những món đồ tưởng như đơn giản nhưng lại là yếu tố quan trọng giúp không gian thiết kế nội thất phòng khách trở nên sang trọng, tinh tế và khác biệt.

Khi mua sắm đồ trang trí nội thất phòng khách hãy chú ý đến màu sắc, phong cách nội thất của không gian để chọn ngay món đồ trang trí nội thất phù hợp.
Thiết kế nội thất phòng khách và 3 món đồ không thể không mua
Phòng khách đẹp ấn tượng khi lựa chọn đồ trang trí, kệ treo tường tinh tế
Thiết kế nội thất phòng khách và 3 món đồ không thể không mua
Phòng khách sang trọng khi đặt bộ tranh ở vị trí trung tâm, đèn thả đẹp và độc đáo giúp tăng thêm sức hút cho không gian

Trên đây là một số món đồ không thể bỏ qua khi bạn đang có ý định chọn mua cho không gian thiết kế nội thất phòng khách của gia đình. Với không gian mở, bạn còn phải lưu ý lựa chọn thêm cả các bộ bàn ăn đẹp đặt ở vị trí kết nối giữa khu vực bếp và phòng khách.

Hãy cân nhắc điều kiện tài chính của gia đình để lựa chọn món đồ nội thất phù hợp với ngôi nhà của mình nhé!

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu