Sofa cho không gian hẹp chọn sao phù hợp nhất?

Sofa cho không gian hẹp khi chọn lựa muốn phù hợp thì các yếu tố về kiểu dáng, kích thước, màu sắc cần đặc biệt được chú ý. Không gian hẹp khi chọn bàn ghế sofa phòng khách luôn là sự đau đầu của nhiều gia chủ.

Chọn sofa cho không gian hẹp theo kiểu dáng hay kích thước


Với sofa cho không gian nhỏ bạn nên chú ý đến kiểu dáng hay kích thước. Không nên chọn những bộ sofa kích thước quá đồ sộ, to lớn. Ưu tiên những mẫu sofa kích thước gọn nhẹ như sofa góc chữ L, sofa văng nhỏ gọn. Các bộ sofa góc, sofa văng nhỏ dễ bài trí trong không gian hẹp, tiết kiệm diện tích, tạo độ thoáng cho căn phòng. Những bộ sofa kích thước 2m – 2m5 sẽ thích hợp nhất với các không gian nhỏ hẹp.

sofa cho không gian hẹp
Không gian hẹp chọn sofa kiểu dáng gọn gàng, hiện đại, kích thước nhỏ gọn

Chọn sofa cho không gian hẹp dựa theo màu sắc


Màu sắc sofa cho không gian hẹp là vấn đề bạn cần phải chú ý. Vì diện tích nhỏ bạn không nên chọn các gam màu quá nổi bật, rực rỡ như đỏ, hồng, cam, tím. Các gam màu này sẽ làm cho không gian nhỏ càng chật chội hơn. Hãy chọn lựa những bộ sofa góc phòng khách hay sofa văng chữ I gam màu xám, ghi, trắng, xanh nhẹ, nâu nhẹ, đen... cho căn phòng nhỏ.

sofa cho không gian hẹp
Không gian nhỏ ưu tiên chọn sofa màu sắc nhẹ nhàng, trung tính

Chọn sofa cho không gian hẹp dựa trên phong cách


Phong cách sofa hiện đại sẽ phù hợp nhất với không gian hẹp. Sofa hiện đại thiết kế tinh tế, gọn gàng nên sẽ giúp cho căn phòng thoáng hơn, trẻ trung hơn và không có sự rườm rà. Phong cách hiện đại của các món đồ khác như thảm sofa, bàn trà hay bàn ăn mặt đá cũng được ưu tiên khi chọn lựa cho không gian mang phong cách hiện đại.

sofa cho không gian hẹp
Hãy chọn những mẫu sofa hiện đại cho không gian nhỏ hẹp

Lựa chọn ghế sofa cho không gian hẹp ngay tại Nội Thất Xinh với thật nhiều các mẫu mã khác nhau và chất lượng cao cấp nhất.

==>>   Sofa góc cho nhà biệt thự có phù hợp?


Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu