Showroom sofa nhập khẩu Nội Thất Xinh có những loại nào?

Nội Thất Xinh là một trong những showroom bán đồ nội thất uy tín tại Hà Nội. Ngoài hàng trong nước thì đây là showroom sofa nhập khẩu chất lượng với rất nhiều các mẫu mã khác nhau.

Showroom sofa nhập khẩu Nội Thất Xinh có gì?


Nói là showroom bán sofa nhập khẩu nhưng không có nghĩa là tại Nội Thất Xinh chỉ có mình dòng sản phẩm này. Ngoài sofa nhập chúng tôi còn có nhiều loại như sofa trong nước, bàn trà, kệ tivi, thảm sofa, bàn ghế ăn...

Về dòng sofa nhập khẩu tại showroom Nội Thất Xinh cực kì đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước. Khách hàng có thể chọn lựa tùy theo ý thích và đảm bảo sự phù hợp với không gian. Đến với chúng tôi quý khách có thể thấy các loại sofa góc nhập khẩu, sofa văng nhỏ gọn hay sofa văng bộ nhập khẩu, sofa đơn nhập khẩu. Mỗi loại ghế sofa là một nét đẹp riêng và phù hợp với các loại không gian khác nhau.

Với những mẫu sofa văng bộ bạn nên chọn lựa cho văn phòng làm việc hay các phòng khách có diện tích lớn. Sofa góc thiết kế hình dáng chữ L có nhiều kích thước, dễ bài trí và sẽ thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Loại sofa văng nhỏ gọn hay sofa đơn đặc biệt rất thích hợp với các không gian có diện tích khiêm tốn.

Sofa nhập khẩu tại Nội Thất Xinh chủ yếu được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý và từ Malaysia. Ghế sofa đến từ các thương hiệu nổi tiếng nên luôn có kiểu dáng đẹp và đảm bảo chất lượng một cách tốt nhất.

Một số mẫu sofa nhập khẩu tại showroom Nội Thất Xinh


showroom sofa nhập khẩu
Một mẫu sofa nhập khẩu dạng góc từ Malaysia có tại Nội Thất Xinh. Kiểu dáng sofa dạng góc chữ L đang rất được yêu thích hiện nay

showroom sofa nhập khẩu
Tiếp tục một mẫu sofa nhập dáng góc chữ L hiện đại. Ghế sofa gam màu nâu ấm áp, bọc da bò cao cấp bền đẹp

showroom sofa nhập khẩu
Sự đa dạng mẫu mã ở showroom Nội Thất Xinh giúp dòng sofa nhập khẩu luôn chiếm được sự tin tưởng, cảm tình của khách hàng

showroom sofa nhập khẩu
Mẫu sofa góc da bò màu xám đen mới nhất, Nội Thất Xinh liên tục cập nhật những mẫu mới nhất đến quý khách hàng

showroom sofa nhập khẩu
Bộ sofa văng chữ I 3 lòng ngồi nhỏ gọn, nhập khẩu Malaysia nguyên chiếc, gam màu nhẹ nhàng

showroom sofa nhập khẩu
Sofa văng nhỏ 2 lòng ngồi, phong cách hiện đại, tinh tế và sang trọng

Đến ngay showroom sofa nhập khẩu tại Nội Thất Xinh để chọn lựa cho không gian gia đình sản phẩm đẹp, chất lượng nhất. Khi quý khách thiết kế nội thất phòng khách hay các vị trí khác đừng bỏ lỡ những mẫu sofa nhập khẩu tại công ty chúng tôi để có được một không gian hoàn hảo nhất.

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu