Phong cách thiết kế nội thất tối giản Minimalism là gì?

Minimalism là một trong những phong cách thiết kế nội thất rất được ưa chuộng ở Việt Nam những năm gần đây. Nếu bạn muốn có một không gian thiết kế nội thất đẹp chắc chắn không thể không tham khảo một phong cách ấn tượng và đầy mới mẻ này.

Cùng Nội Thất Xinh tìm hiểu tất tần tật về phong cách thiết kế nội thất tối giản - Minimalism tại đây.

Phong cách thiết kế nội thất tối giản Minimalism là gì?

Minimalism hay phong cách tối giản (tối thiểu) là môt trong những phong cách nội thất với việc bố trí đồ nội thất càng ít đồ đạc, càng ít chi tiết thì càng tốt. Đây là phong cách tối giản tối đa giúp căn nhà trở nên rộng rãi thông thoáng

Thiết kế nội thất phong cách tối giản Minimalism dựa trên một số đặc điểm chính là sự chú ý đến hình dạng, màu sắc và vật liệu. Việc phân chia không gian thành các phòng, đồ nội thất hoặc vách ngăn bằng kính đóng vai trò quan trọng. Thiết kế nội thất phong cách tối giản hiện đại được thực hiện dựa trên các dạng hình học sắc nét và bất đối xứng.

Phong cách thiết kế nội thất tối giản Minimalism là gì?
Không gian thiết kế nội thất phong cách tối giản Minimalism

Trong không gian thiết kế nội thất tối giản Minimalism phần lớn những món đồ nội thất chính được lưa chọn chủ yếu là các mẫu ghế sofa đẹp kết hợp bàn trà đơn giản hiện đại cùng thảm và tranh trang trí. Gam màu sáng luôn là ưu tiên cho phong cách thiết kế nội thất độc đáo này.

Ưu điểm của phong cách thiết kế nội thất tối giản Minimalism chính là sự tối giản, gọn gàng giúp không gian luôn rộng rãi, thoải mái. Sống trong không gian thiết kế nội thất Minimalism bạn sẽ cảm thấy luôn thư giãn, thoải mái và cũng là xu hướng được nhiều gia đình trẻ lựa chon cho không gian hiện đại hiện nay. Nhất là đối với các không gian nhà chung cư như hiện nay.

Phong cách thiết kế nội thất tối giản Minimalism là gì?
Nội thất phòng khách Minimalism luôn hướng tới sự tiện nghi tối giản tối đa

Phong cách thiết kế nội thất tối giản Minimalism không quá xa lạ đối với nhiều không gian nội thất hiện nay. Tuy nhiên thì phong cách này cũng có những nhược điểm như không gian khá sáng sẽ khiến nhiều người cảm thấy áp lực, căng thẳng và dễ thấy bụi bẩn bám trong nhà.

Nếu bạn thích một không gian hiện đại đơn giản cần sự tiện nghi và không cầu kì đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Đặc biệt là không cần quá đầu tư mua sắm nhiều đồ nội thất chắc chắn sẽ khiến bạn tiết kiệm một khoản kinh phí nhất định.

Lựa chọn thiết kế nội thất tối giản Minimalism hãy cân nhắc lựa chọn mua sắm những mẫu sofa, bàn trà, các mẫu bàn ăn đẹp, đồ trang trí nội thất... để đảm bảo công năng sử dụng và thẩm mỹ hài hòa cho ngôi nhà.

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu