Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó có đắt không?

Bạn đang muốn mua nội thất phòng ngủ gỗ óc chó? Hãy tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây mà chúng tôi chia sẻ để có sự lựa chọn đúng đắn nhất khi mua nội thất cho phòng ngủ. Dưới đây là thông tin về báo giá sản phẩm, bạn đừng bỏ qua nhé!

Nội thất gỗ óc chó cho phòng ngủ gồm những gì?

Nội thất phòng ngủ gồm những gì? Bạn có thể lựa chọn đủ combo nội thất cho phòng ngủ của mình như: giường ngủ, tủ quần áo, bàn phấn. Bên cạnh đó bạn còn có thể lựa chọn bàn trà phòng ngủ hoặc sofa thư giãn trong phòng ngủ bằng gỗ óc chó.

Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó
Nội thất từ gỗ óc chó cho phòng ngủ 
https://noithatpmax.com/ đẹp

Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó được thiết kế linh hoạt về kiểu dáng, kích thước. Bên cạnh đó, nhiều xưởng sản xuất nhận thi công theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy bạn có thể dễ dàng sở hữu không gian nội thất đẹp và hoàn hảo hơn cho gia đình mình. Vậy, đồ nội thất gỗ óc chó phòng ngủ có đắt không?

Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó có đắt không?

Giá nội thất phòng ngủ có đắt không? Các món đồ nội thất sản xuất từ gỗ óc chó hiện có giá bán đắt đỏ, đặc biệt là những sản phẩm được sản xuất từ chất liệu gỗ loại 1. Giường ngủ gỗ óc chó hiện nay có giá bán giao động từ 30-50 triệu đồng/ chiếc, tùy kích thước.

Kệ tivi phòng ngủ có giá bán khoảng 15-18 triệu đồng/ chiếc. Tủ quần áo có giá bán từ 50 triệu đồng trở lên, tùy kích thước. Bàn trang điểm có giá từ 5-20 triệu đồng, tùy vào mẫu thiết kế và kích thước sản phẩm.

Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó
Đồ nội thất từ gỗ óc chó có đắt không?

Vì thế, nội thất phòng ngủ gỗ óc chó hiện có giá bán khá đắt đỏ. Nhưng vẫn có rất nhiều người sẵn sàng mở “hầu bao” để sở hữu sản phẩm này. Vì đồ nội thất có nhiều ưu điểm vượt trội.

Bên cạnh dòng đồ nội thất gỗ óc chó thì bạn có thể tham khảo thêm những bộ sofa da cao cấp cho phòng khách. Đây cũng là dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng cho không gian nội thất của mình.


Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu