Nội thất nhà ở và các chất liệu được dùng phổ biến nhất

Thiết kế nội thất là việc làm không thể thiếu trong các không gian sống hiện nay. Việc thiết kế nội thất không chỉ đem lại vẻ đẹp mà còn tạo sự tiện nghi cho ngôi nhà của bạn. Hiện nay có rất nhiều các chất liệu được sử dụng trong thiết kế nội thất đấy nhé.

Bạn đã biết các vật liệu nào được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong thiết kế nội thất nhà ở hay chưa?

Các chất liệu được dùng phổ biến nhất trong nội thất nhà ở


Chất liệu da

Chất liệu da là một trong những loại được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất hiện nay. Da có thể được dùng để làm ghế sofa da hay dùng để bọc ghế ăn trong nhà bếp, bọc bàn trà, dùng trong giường ngủ... Nói chung với chất liệu da bạn có thể áp dụng cho nhiều các món đồ nội thất khác nhau. Dù món đồ nào làm bằng da cũng sẽ đem lại cho bạn một không gian rất sang trọng.

các chất liệu dùng phổ biến trong nội thất nhà ở
Có rất nhiều các món đồ nội thất bằng da như sofa da, giường bọc da, ghế ăn bọc da... 

Chất liệu gỗ

Gỗ là chất liệu đã quá phổ biến trong việc thiết kế nội thất nhà ở. Bất cứ món đồ nội thất nào cũng có thể được làm bằng gỗ như mẫu bàn ăn hay sofa cao cấp, bàn trà, tủ giày, giường ngủ, bàn trang điểm, tủ quần áo... Đồ nội thất làm bằng gỗ vừa tạo nên sự sang trọng lại vừa rất gần gũi. Chất liệu gỗ làm nội thất có thể là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp.

các chất liệu dùng phổ biến trong nội thất nhà ở
Nội thất bằng gỗ đã quá quen thuộc với các món đồ như sofa gỗ, bàn trà, kệ tivi, bàn ghế ăn, vách ngăn....

Chất liệu đá


Chất liệu đá hiện nay cũng được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất. Trong vài năm trở lại đây chất liệu này cực kì được yêu thích đấy nhé. Chúng ta có thể thấy các loại bàn ăn mặt đá hay bàn trà, kệ tivi bằng đá trong không gian, tranh đá, tường ốp đá... Chất liệu đá cực kì sang, cực kì bền đẹp và luôn đem lại giá trị thẩm mĩ cao.

các chất liệu dùng phổ biến trong nội thất nhà ở
Chất liệu đá trong nội thất nhà ở những năm gần đây cực kì được yêu thích

Còn rất nhiều các chất liệu khác nhau có thể được dùng để thiết kế nội thất hiện nay, trên đây là ba chất liệu phổ biến nhất. Các loại sofa cao cấp hay bàn trà, bàn ghế ăn, kệ tivi... với rất nhiều các chất liệu khác nhau có tại Nội Thất Xinh cho quý khách hàng tham khảo.

===>>>  Mách bạn 3 mẫu sofa nhập khẩu Malaysia từ thương hiệu Lanouva


Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu