Nội thất cho nhà chật và những món đồ cực phù hợp

Bạn đã biết chọn và trang trí nội thất cho nhà chật chưa? Nhà chật, diện tích khiêm tốn nên chọn lựa đồ nội thất phải chú ý, đảm bảo được sự phù hợp, dễ dàng sắp xếp nhất.

Có rất nhiều các món đồ nội thất bạn có thể chọn lựa cho nhà chật hẹp đấy nhé.

Ghế sofa nhỏ gọn nội thất cho nhà chật cực hợp


Các loại sofa góc kích thước nhỏ hay sofa văng chữ I, sofa đơn là các loại sofa nhỏ gọn bạn không thể bỏ qua cho nhà có diện tích khiêm tốn. Các loại sofa này bài trí cực dễ và không hề chiếm nhiều diện tích. Chính vì như vậy nó sẽ tạo được độ thoáng hơn cho căn phòng và giúp nó trở nên thoáng đãng hơn. Không gian nhỏ không nên lựa chọn ghế sofa có kích thước quá lớn và quá cồng kềnh.

nội thất cho nhà chật
Các loại sofa góc chữ L nhỏ, sofa văng chữ I cực hợp dành cho nhà nhỏ

Nội thất cho nhà chật với đồ nội thất thông minh


Đồ nội thất thông minh chính là sự chọn lựa vô cùng hoàn hảo dành cho nhà chật đấy nhé. Đồ nội thất thông minh có thể là bàn trà có thể nâng lên hạ xuống, có nhiều các ngăn đựng đồ, bàn ghế ăn tích hợp bếp từ, có thể xoay tròn, điều chỉnh kích thước, ghế sofa có hộc để đồ, có thể thư giãn... Với các món đồ này nó sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích tối đa, không phải sắm sửa nhiều đồ và tất nhiên không gian sẽ thoáng hơn, cuộc sống cũng sẽ tiện nghi hơn rất nhiều.

nội thất cho nhà chật
Nhà nhỏ không thể bỏ qua những món đồ nội thất thông minh

Nội thất cho nhà chật với thảm tấm sofa


Thảm trải sofa cũng chính là món đồ nội thất quan trọng trong nhiều các không gian khác nhau. Với không gian chật hẹp thì thảm tấm sofa kích thước vừa phải chắc chắn không thể thiếu. Thảm tấm vừa dễ kết hợp với các món đồ khác lại làm căn phòng rộng hơn. Không nên chọn lựa thảm cuộn trải cả sàn nhà cho không gian chật hẹp nhé. Thảm tấm cho nhà chật nên là loại màu nhẹ nhàng, trung tính hay loại thảm trải sofa đơn sắc sẽ giúp căn phòng đẹp sang, thoáng đãng. 

nội thất cho nhà chật
Thảm tấm kích thước gọn nhẹ sẽ giúp nhà chật có điểm nhấn nhưng không hề chật chội

Nội thất cho nhà chật chọn lựa và trang trí không quá khó. Chỉ cần biết cách chọn và đặt bạn hoàn toàn có được căn phòng thoáng và cực kì ấn tượng. Mua các món đồ nội thất cho nhà chật quý khách hàng đừng quên đến ngay với Nội Thất Xinh.

==>>   Sofa cho không gian hẹp chọn sao phù hợp nhất?

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu