Những mẫu nội thất phòng khách cổ điển lộng lẫy nhất

Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách cổ điển luôn tạo ấn tượng lớn đối với mọi người. Phong cách cổ điển là một trong những lối kiến trúc xa xưa, tạo sự lỗng lậy, cực kì xa hoa.

Điểm đặc trưng của nội thất phòng khách cổ điển


Mẫu thiết kế phòng khách rất đa dạng trong lối kiến trúc. Ngoài phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển thì phong cách cổ điển luôn nhận được sự quan tâm của mọi người.

Phòng khách cổ điển rất thích hợp dành cho những gia chủ yêu thích sự cầu kì, tỉ mỉ và thích sự truyền thống. Khi thiết kế nội thất cổ điển thì các chi tiết cho đến đồ nội thất cũng phải đi theo phong cách này.

Cầu kì, tỉ mỉ trong mọi chi tiết

Đặc trưng đầu tiên của trang trí phòng khách cổ điển đó chính là tất cả đều cực kì tỉ mỉ và chi tiết. Từ lối kiến trúc đến các món đồ nội thất đều chú trọng đường nét uốn lượn, tỉ mỉ, chạm khắc tinh tế.

Cầu kì, tỉ mỉ trong mọi chi tiết tạo nên sự xa hoa, lộng lẫy cho phòng khách cổ điển. Các loại sofa vải hay sofa da, sofa gỗ nhập khẩu có rất nhiều loại, chúng có cả phong cách cổ điển cho bạn chọn lựa. Các món đồ khác cũng phải được chạm khắc đúng chuẩn theo đặc trưng của phong cách này.

Đặc trưng về màu sắc

Nếu như kiểu dáng, kiến trúc thiết kế với những đường cong chạm khắc thì phòng khách cổ điển cũng có những đặc trưng rất riêng về màu sắc.

Nếu phong cách hiện đại vô cùng thoải mái trong việc dùng màu sắc thì ở kiến trúc cổ điển sẽ ưa chuộng các gam màu như nâu, đen, vàng, màu đồng...

Các màu sắc này vừa thể hiện được sự tinh tế và xa hoa, quý tộc, cực kì đẳng cấp. Màu sắc dành cho không gian của bạn những gì quý phái, thu hút nhất mà các gam màu khác khó thể hiện được.

Từ các loại bàn ghế sofa, sơn tường, thảm trải sàn, rèm cửa đều sẽ chú trọng đến các màu sắc này là chủ đạo. Tuy nhiên bạn vẫn có thể đan xen một số màu sắc khác để tạo nên sự hài hòa nhất.

Đặc trưng về chất liệu sử dụng

Vật liệu sử dụng trong thiết kế nội thất phòng khách cổ điển hiện nay có nhiều loại. Các vật liệu phổ biến nhất là gỗ tự nhiên, mạ vàng, đá tự nhiên, kim loại, pha lê... Những vật liệu này đem lại sự sang trọng, đẳng cấp, xa hoa và lộng lẫy.

Trong phong cách tân cổ điển nhưng vật liệu này cũng được sử dụng phổ biến đấy nhé. Mẫu thiết kế phòng khách cổ điển hay tân cổ điển đều sẽ có những điểm khá giống nhau.

Một số mẫu thiết kế nội thất phòng khách cổ điển cực lộng lẫy


Có rất nhiều mẫu thiết kế cổ điển đẹp cho phòng khách hiện nay. Các chi tiết tỉ mỉ trong từng không gian được thể hiện cực rõ ràng. Bạn có thể tham khảo một số mẫu sau đây:

nội thất phòng khách cổ điển
Nội thất cổ điển với nhiều đường nét chạm khắc cầu kì

nội thất phòng khách cổ điển
Phòng khách cổ điển với đồ gỗ và da chủ đạo. Chạm khắc uốn lượn thể hiện đẳng cấp gia chủ

nội thất phòng khách cổ điển
Phòng khách cổ điển mạ vàng cực xa hoa, lộng lẫy, quyền thế

nội thất phòng khách cổ điển
Chúng ta có thể thấy ngay vẻ quy nga của mẫu phòng khách này thông qua các món đồ nội thất

nội thất phòng khách cổ điển
Bộ bàn ghế sofa cổ điển được chạm khắc không thể tỉ mỉ, cầu kì hơn. Các sản phẩm mạ vàng uốn lượn quá tinh xảo

nội thất phòng khách cổ điển
Tiếp tục một mẫu phòng khách cổ điển tuyệt đẹp mang tone màu trầm ấm

Nội thất phòng khách cổ điển
xa hoa, lộng lẫy cực kì cuốn hút. Khi thiết kế theo phong cách này hãy đảm bảo bạn có một không gian rộng rãi nhé. Không gian rộng sẽ tạo được nét đẹp tốt nhất và đảm bảo sự thoáng đãng nhất. 

Mua đồ nội thất cổ điển như bàn ghế sofa, thảm trải sàn, kệ tivi... cho phòng khách cũng như các loại bàn ăn đẹp hay giường tủ cho nhiều không gian bạn hãy chọn một địa chỉ thật uy tín để mua hàng. 


Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu