Nguyên liệu may ghế sofa cần có những gì?

Nguyên liệu may ghế sofa cần có những gì? Quý vị muốn đóng ghế sofa tại nhà? Hoặc chỉ đơn giản là muốn tìm hiểu về món đồ nội thất này để dễ dàng sở hữu sản phẩm chất lượng cao? Hãy tham khảo ngay những thông tin tư vấn hữu ích mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Các nguyên liệu may ghế sofa cần có

Một bộ ghế sofa phòng khách hoàn chỉnh được sử dụng rất nhiều nguyên liệu khác nhau và trải qua nhiều công đoạn sản xuất. Dưới đây là các nguyên liệu may ghế sofa quý vị có thể tham khảo để hiểu hơn về sản phẩm này.

Khung gỗ

Đây là nguyên liệu quan trọng khi sản xuất bất cứ bộ bàn ghế phòng khách hiện đại nào. Đây là yếu tố chịu lực cho toàn bộ ghế sofa và người ngồi trên ghế. Vì vậy cần lựa chọn nguyên liệu đảm bảo chất lượng. Bộ phận này thường sử dụng gỗ tự nhiên, có thể chịu lực tốt.

Nguyên liệu may ghế sofa
Khung ghế sofa bằng gỗ

Đệm mút

Dù là ghế sofa gỗ hiện đại hay sofa da Hà Nội hoặc sofa nỉ thì đều được kết hợp cùng đệm mút để mang tới cảm giác thoải mái và êm ái nhất khi sử dụng. Quý vị nên lựa chọn ghế sofa phòng khách sử dụng đệm mút cao cấp, chống lún để cảm nhận thoải mái nhất khi dùng.

Lò xo

Nguyên liệu may ghế sofa
Lò xo nâng đỡ ghế sofa


Lò xo có tác dụng nâng đỡ toàn bộ trọng lượng của người ngồi trên ghế sofa. Nó kết hợp với khung gỗ để tạo cảm giác chắc chắn và thoải mái cho người dùng khi sử dụng sản phẩm.

Chất liệu bọc sofa

Đây là một trong những nguyên liệu may ghế sofa vô cùng quan trọng. Nó có tác động tới giá bán sản phẩm, tới tuổi thọ sử dụng và cảm nhận của người ngồi trên ghế sofa. Vì vậy các mẫu sofa phòng khách cao cấp đang là sự lựa chọn của rất nhiều người hiện nay. Vì sản phẩm này mang tới cảm nhận khó quên cho người dùng.

Trên đây là những thông tin về các nguyên liệu chính trong sản xất ghế sofa. Quý vị có thể tham khảo để dễ dàng lựa chọn được bộ sofa có chất lượng cao.

=>Giá thảm trải sàn phòng khách các loại hiện nay


Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu