Mức giá sofa văng nhập khẩu hiện nay thế nào?

Sofa văng nhập khẩu với xuất xứ từ nhiều các nước khác nhau và giá cả cũng sẽ khác nhau. Với sofa văng nguồn gốc nhập khẩu có giá như thế nào mời quý khách hàng hãy tham khảo ngay bài viết sau của Nội Thất Xinh để hiểu rõ hơn.

Giá cả sofa văng nhập khẩu trên thị trường nội thất


Như đã nói, sofa văng nhập có thể đến từ nhiều nước như Ý, Malaysia, Brazil, Hàn Quốc... Bản thân dòng sofa văng cũng có nhiều mẫu mã, chia làm hai loại chính là sofa văng chữ I và sofa văng bộ. Với từng loại sofa cũng như tùy theo từng nguồn gốc xuất xứ mà giá cả sản phẩm sẽ có sự khác nhau.

- Giá cả sofa văng nhập xét về nguồn gốc xuất xứ: dòng sofa văng nguồn gốc từ Ý luôn được đánh giá cao nhất và có giá đắt nhất. Có bộ gần 100 triệu hoặc trên 100 triệu tùy loại. Sofa văng nhập từ Malaysia hay các nước Hàn, Nhật sẽ có giá rẻ hơn. Ví dụ tiêu biểu như sofa Malaysia hiện nay, một bộ sofa văng có thể ở mức vài chục triệu đến 80 – 90 triệu đồng.

sofa văng nhập khẩu
Giá sofa văng nhập có sự khác nhau dựa theo nguồn gốc

- Giá cả sofa văng nhập dựa theo kiểu dáng: thông thường những bộ sofa văng nhỏ gọn chữ I giá sẽ rẻ hơn so với sofa văng bộ. Ví dụ, sofa văng chữ I Malaysia có thể có mức giá trên 30 triệu, trên 40 triệu hoặc trên 50 triệu. Sofa văng bộ Malaysia có mức giá thường trên 70 triệu, trên 80 hoặc 90 triệu. Nó cũng tùy thuộc xem đó là loại sofa da hay sofa vải nỉ.

sofa văng nhập khẩu
Sofa văng bộ nhập khẩu có mức giá cao hơn so với sofa văng chữ I

Nói chung mức giá trên chỉ là chung chung cho quý khách tham khảo. Thực tế mức giá của từng sản phẩm cũng sẽ có sự chênh lệnh khác nhau. Nhìn chung sofa văng nhập từ Ý sẽ đắt hơn so với các nước khác hay sofa văng bộ sẽ giá cao hơn so với sofa văng chữ I.

Sofa văng nhập khẩu có nhiều mẫu mã tại Nội Thất Xinh


Để mua sofa nhập khẩu với thiết kế đẹp, nhiều mẫu văng ấn tượng quý khách nên đến ngay với Nội Thất Xinh để mua hàng.

sofa văng nhập khẩu
Nhiều mẫu mã ghế sofa văng nhập tại Nội Thất Xinh

Chúng tôi chủ yếu với các loại sofa văng nhập từ Malaysia, giá ưu đãi, chất lượng tốt đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhất. Khi quý khách mua hàng tại Nội Thất Xinh sẽ được xem đầy đủ giấy tờ nguồn gốc sản phẩm, được phục vụ một cách tận tình nhất.
Ngoài sofa văng nhập khẩu thì Nội Thất Xinh còn có các loại sofa góc và sofa đơn nhập khẩu cho quý khách hàng chọn lựa. Các loại sofa nhập khẩu tại công ty chúng tôi biến mẫu nhà đẹp gia đình bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. 

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu