Mua ghế sofa giá rẻ dưới 2 triệu đồng có tốt không?

Ghế sofa - bàn trà đang trở thành bộ đôi không thể thiếu trong không gian phòng khách. Trong khi nhiều người tìm kiếm các phân khúc mua bàn ghế sofa cao cấp giúp tăng tuổi thọ sử dụng và đẳng cấp thẩm mỹ cho căn phòng. Cũng không ít gia đình tìm mua bộ sofa giá 2 triệu đồng.

Vậy ghế sofa giá rẻ dưới 2 triệu có đáng để mua không và chất lượng được đánh giá như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây!

Mua ghế sofa giá rẻ dưới 2 triệu đồng - nên mua hay không?

Trên thị trường hiện nay, giá ghế sofa được định vị dựa trên nhiều yếu tố trong đó có chất liệu sản xuất, thương hiệu, xuất xứ hàng hóa, phòng cách... Dạo quanh các địa chỉ bán ghế sofa đẹp hiện nay, chúng ta sẽ thấy những bộ sofa giá 2 triệu đồng rất ít và thường bán ở địa chỉ kém uy tín. Hơn nữa về chất lượng ghế sofa giá rẻ 2 triệu đồng chắc chắn không phải là sản phẩm tốt để chúng ta sử dụng lâu dài.

Vì thế bạn nên cân nhắc tìm hiểu, chọn mua mẫu sofa phù hợp đừng ham hàng quá rẻ.

BST những mẫu thảm hoa văn cổ điển cho phòng khách đẹp
Sofa giá rẻ có rất nhiều, nhưng sofa giá rẻ chỉ 2 triệu đồng/bộ chắc chắn không phải là sản phẩm tốt

Vì sao không nên mua ghế sofa giá rẻ dưới 2 triệu đồng?

Để sản xuất lên một bộ ghế sofa hoàn thiện, các xưởng làm ghế sofa phải tiến hành lựa chọn cấu tạo sản phẩm gồm: khung xương - đệm mút và chất liệu bọc, ngoài ra còn có các vật liệu kèm theo như chỉ may, máy móc công nghệ, chi phí nhân công, nguyên vật liệu. Những yếu tố này quyết định đến giá thành bộ sofa chúng ta mua đắt hay rẻ.

Với quy trình sản xuất ghế sofa khắt khe, tỉ mỉ giá trung bình một mẫu sofa chất lượng dao động ít nhất từ 9 triệu đồng/bộ. Lý do đơn giản vì chi phí mua nguyên vật liệu thường khá cao nên rất khó để bán bộ sofa giá 2 triệu đồng. Trừ trường hợp mẫu sofa đó là hàng tồn, hàng lỗi hoặc hàng đã qua sử dụng muốn bán lỗ mới có giá 2 triệu đồng.

Xem thêm:
Những lưu ý khi mua ghế sofa có sẵn.

BST những mẫu thảm hoa văn cổ điển cho phòng khách đẹp
Muốn mua bộ sofa tốt, sử dụng được lâu hơn nên quan tâm đến chất liệu sản xuất

Trên đây là một số chia sẻ có nên mua sofa giá rẻ dưới 2 triệu đồng hay không. Đồng thời cập nhật những lưu ý mua sắm bộ sofa chuẩn, chất lượng giúp bạn có được lựa chọn tốt.

Ghế sofa trên thị trường hiện nay rất nhiều, một số phân khúc sofa cũng khá rẻ dao động từ 9-15 triệu đồng/bộ như ghế sofa bọc vải, sofa da công nghiệp... bạn có thể tham khảo.

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu