Mua ghế sofa đa chức năng và 4 ưu điểm nổi bật nên biết

Nếu bạn đang có ý định mua sắm bộ sofa đa chức năng thực sự ấn tượng cho không gian, bạn sẽ bất ngờ bởi 4 ưu điểm hấp dẫn dưới đây và muốn mua sắm ngay cho phòng khách. Nhất là đối với những gia đình đang băn khoăn không biết nên mua mẫu ghế sofa đẹp nào thích hợp cho phòng khách hiện đại và tiện nghi.

1. Ghế sofa đa chức năng thiết kế thông minh đa di năng

Ưu điểm số 1 của ghế sofa đa chức năng chính là thiết kế ấn tượng và cực kì đa năng, thông minh. Một mẫu sofa đa năng có thể sử dụng vừa là nơi tiếp khách, vừa tận dụng làm giường ngủ, vừa có thể để đồ (nếu có thêm hộc hoặc ngăn kéo để đồ); hoặc vừa tiếp khách vừa có thể bật chế độ massage nếu có thêm chức năng thư giãn...

Nếu bạn chưa biết nên chọn mẫu sofa nào đẹp lại đa năng chắc chắn không thể bỏ qua ghế sofa đa chức năng.

Mua ghế sofa đa chức năng và 4 ưu điểm nổi bật nên biết
Một mẫu sofa đa chức năng vừa là giường ngủ vừa có thể kéo về thành một bộ sofa tiếp khách hiện đại sang trọng

2. Ghế sofa đa chức năng tiết kiệm tốt đa diện tích không gian

Thiết kế các mẫu ghế sofa đa năng thường có kích thước nhỏ gọn nên phù hợp với nhà ống, nhà mặt phố hay chung cư. Gia chủ sẽ không phải đau đầu khi bố trí các món đồ nội thất trong gia đình. Đồng thời khi đặt trong phòng khách cũng giúp không gian căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn. Nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ, không gian thoải mái giúp con chơi đùa thỏa thích và tự do khám phá thế giới xung quanh.

Mua ghế sofa đa chức năng và 4 ưu điểm nổi bật nên biết
Ghế sofa đa năng có nhiều ưu điểm nổi bật cho không gian nội thất


3. Ghế sofa đa năng có giá bán hợp lý


Giá một bộ sofa đa chức năng trung bình từ 15 - 20 triệu đồng khá hợp lý và phù hợp với nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính của nhiều gia đình. Ghế sofa đa chức năng thiết kế tương đối ổn định về chất lượng và phong cách vì vậy các gia đình có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng chất liệu.

Giá sofa đa chức năng sẽ dựa vào kiểu dáng, chất liệu và kích thước để bán ra mỗi mẫu với mức giá khác nhau bạn có thể xem kỹ thông tin trước khi mua sắm.

Mua ghế sofa đa chức năng và 4 ưu điểm nổi bật nên biếtMẫu sofa đa chức năng thiết kế form dáng thông minh có chức năng nâng lên hạ xuống tiện lợi và thoải mái

Ưu điểm thứ 4 của ghế sofa đa chức năng chính là thẩm mỹ ổn định, không lo lắng bị kém sang hay làm giảm đi giá trị sử dụng. Nhất là những mẫu sofa chính hãng nhập khẩu thì càng góp phần tăng thêm sức hút sang trọng.

Khi mua ghế sofa đa chức năng bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ mua sắm uy tín, đáng tin cậy vì nếu mua ở đơn vị không chuyên nghiệp bạn có thể dễ mua phải hàng kém chất lượng, nhanh xuống cấp.

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu