Một số mẫu bàn ăn đẹp làm bằng đá và gỗ cao cấp

Một số mẫu bàn ăn đẹp làm bằng đá và gỗ tạo nên giá trị thẩm mĩ cực lớn cũng như có thời gian sử dụng rất lâu dài. Bàn ăn đẹp làm bằng đá và gỗ đều là các chất liệu tốt, được đánh giá rất cao.

Mẫu bàn ăn với chất liệu đá + gỗ sẽ có phần mặt bàn làm bằng đá, phần thân bàn và ghế ăn làm bằng gỗ. Ghế ăn có thể làm bằng mình chất liệu gỗ hoặc gỗ kết hợp thêm bọc da.

Một số mẫu bàn ăn đẹp làm bằng đá và gỗ cao cấp


Bàn ăn đẹp làm bằng đá và gỗ cao cấp có nhiều mẫu đẹp. Sau đây là một số mẫu đang cực hot trong năm 2021 tại Nội Thất Xinh Hà Nội:

một số mẫu bàn ăn đẹp
Mẫu bàn ăn tròn đẹp kết hợp giữa chất liệu đá và gỗ cao cấp. Bàn mặt đá màu đen với phần gỗ màu nâu ấm áp, ghế ăn bọc da bền đẹp

một số mẫu bàn ăn đẹp
Mẫu bàn ăn hình chữ nhật mặt đá màu trắng + phần khung bàn, khung ghế ăn màu nâu gỗ, thiết kế đơn giản và hiện đại

một số mẫu bàn ăn đẹp
Mẫu bàn ăn mặt đá hình tròn, phần thân bàn, ghế ăn chất liệu gỗ màu nâu đậm rất sang, đẳng cấp, không mối mọt. Hai chất liệu đá và gỗ kết hợp phần ghế bọc da tạo nên sản phẩm hoàn hảo

một số mẫu bàn ăn đẹp
Bàn ăn mặt đá hình chữ nhật màu trắng kết hợp gỗ được phun sơn màu đen

một số mẫu bàn ăn đẹp
Một bộ bàn ăn kết hợp đá và gỗ thiết kế rất đẹp, sang và hiện đại. Bộ bàn ăn tạo sự thời thượng cho nhà bếp gia đình

một số mẫu bàn ăn đẹp
Tiếp một bộ bàn ăn hình chữ nhật 6 ghế ngồi kết hợp chất liệu đá và gỗ cao cấp

Mẫu bàn ăn đẹp làm bằng đá và gỗ cao cấp chất lượng thế nào?


Với các loại bàn ăn mặt đá cao cấp kết hợp thêm gỗ nếu bạn mua tại địa chỉ uy tín thì có thể yên tâm về chất lượng. Tuy nhiên nếu bạn mua tại nơi không tên tuổi, không tin tưởng thì rất có thể sẽ nhận phải sản phẩm hàng giả hoặc làm từ các chất liệu không tốt.

Nên mua bàn ăn đá + gỗ tại địa chỉ uy tín như Nội Thất Xinh. Chất liệu đá cao cấp, chắc chắn, bền đẹp, chịu lực tốt, dễ vệ sinh, sáng bóng. Chất liệu gỗ không cong vênh, mối mọt, không phai màu. Cả chất liệu đá và gỗ làm nên mẫu bàn ăn đều được chọn lọc kĩ càng nên khi ra đời sản phẩm bàn ghế ăn có tuổi thọ cao, thời gian sử dụng lâu dài và đem lại giá trị thẩm mĩ cao.

===>>>>    Cấu trúc của mẫu bàn ăn cơm đẹp


Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu