Mê mẩn đèn trang trí phòng bếp đẹp tạo không gian ấn tượng

Có nhiều loại đèn trang trí phòng bếp đẹp hiện nay. Đèn cho phòng bếp kết hợp với các món đồ nội thất tạo nên không gian cực kì ấn tượng và lung linh.

Các loại đèn trang trí phòng bếp đẹp


Chúng ta có thể kể đến một số loại đèn trang trí cho nhà bếp được yêu thích nhất:

Đèn chùm

Đèn chùm không chỉ được dùng cho phòng khách mà nó còn có thể dùng cho phòng ngủ, phòng bếp. Với phòng bếp đèn chùm thường được đặt ngay trên bàn ghế ăn hoặc đặt giữa phòng. Đặc biệt khi đèn kết hợp với bàn ăn mặt đá đẹp sẽ tạo nên giá trị thẩm mĩ cực cao. Đèn chùm có thiết kế cực cầu kì, tỉ mỉ, kiểu dáng cực đẹp, ánh sáng lung linh. Nhờ vậy nhà bếp vừa cung cấp đủ ánh sáng lại vừa tạo giá trị thẩm mĩ rất cao.

Đèn thả

Đèn thả được dùng cực nhiều trong nhà bếp, nó giống như những chiếc dây treo. Thiết kế đẹp, độc đáo của đèn thả luôn tạo được ấn tượng và thu hút sự chú ý của mọi người. Đèn thả có rất nhiều các mẫu mã khác nhau với thiết kế rất mới mẻ. Thông thường đèn sẽ được lắp ở khu vực bàn ghế ăn hoặc ở đảo bếp. Ngoài ra loại đèn này cũng có thể dùng cho không gian phòng khách, kết hợp cùng với sofa góc hoặc các loại ghế sofa khác nhau, các món đồ nội thất phòng khách như bàn kệ, thảm trải sàn...

Đèn led âm trần

Đèn led âm trần cũng được dùng rất nhiều trong nhà bếp hiện nay. Đèn led âm trần cung cấp ánh sáng đẹp, đầy đủ, an toàn cho mắt. Loại đèn này cực kì gọn nhẹ, bạn có thể phân bổ nhiều đèn trong nhà ăn. Bạn có thể lắp mình loại đèn này hoặc kết hợp với các loại đèn trang trí khác.

Ngoài các loại đèn trang trí kể trên thì nhà bếp còn có thể dùng các loại đèn khác nhau như đèn mâm, đèn led dây, đèn treo tường, đèn rọi...

Một số không gian lung linh với đèn trang trí phòng bếp đẹp


đèn trang trí phòng bếp đẹp
Một mẫu đèn chùm trong không gian nhà bếp

đèn trang trí phòng bếp đẹp
Đèn thả dùng trong trang trí nhà bếp

đèn trang trí phòng bếp đẹp
Tiếp tục không gian bếp dùng đèn thả thiết kế ấn tượng

đèn trang trí phòng bếp đẹp
Đèn thả cho nhà bếp với nhiều các kiểu dáng khác nhau

đèn trang trí phòng bếp đẹp
Mẫu phòng bếp kết hợp đèn thả và đèn led âm trần 

đèn trang trí phòng bếp đẹp
Đèn âm trần led và đèn thả kết hợp trong một không gian bếp đơn giản và sang trọng

đèn trang trí phòng bếp đẹp
Đèn chùm cao cấp trong nhà bếp tạo nét quý phái, đẳng cấp


Khi thiết kế nội thất cho mẫu nhà biệt thự hay nhà chung cư, nhà phố, nhà cấp 4... bạn đều có thể sử dụng các loại đèn trang trí khác nhau cho nhà bếp.

Đèn trang trí phòng bếp đẹp với thật nhiều mẫu mã trên thị trường với các mức giá đa dạng cho khách hàng chọn lựa.


Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu