Hoàn thiện nhà phố xây thô dự án trọn gói, như ý

Những dự án bất động sản nổi bật trên thị trường hiện nay, có thể tính riêng ở Hà Nội như khu đô thị The Manor Park, Park City Hà Đông, khu đô thị Vinhomes Riverside, khu đô thị Nam Thăng Long, khu đô thị Starlake, khu đô thị Ngoại giao đoàn, khu đô thị Phú Lương, khu đô thị Kiến Hưng - Hà Đông, khu nhà ở The Vinhomes Harmony…đều cung cấp những nhà phố, biệt thự đã hoàn thiện xây thô, chưa nội thất để quý khách hàng lựa chọn mua nhà phù hợp. Nhưng với nhà phố, biệt thự xây mới xây thì để có được không gian sống tiện nghi hoàn thiện, quý vị cần thiết kế thi công nội thất tối ưu. Vì thế, dịch vụ hoàn thiện nhà phố dự án trọn gói, chuyên nghiệp sẽ là lựa chọn tốt nếu quý không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
 

Hoàn thiện nhà phố xây thô dự án trọn gói như thế nào?

Nhà phố, biệt thự xây thô dự án hiện nay tại các dự án bất động sản được cung cấp với tình trạng hoàn thiện phân chia các phòng, sơn mặt ngoài, hệ thống điện nước. Một số dự án cung cấp nhà thô có nội thất thiết bị vệ sinh, điện nước cơ bản, có thể thêm ánh sáng. Tùy vào tình trạng mỗi dự án mà nhà phố, biệt thự được cung cấp có hình thức khác nhau. Nhưng tựu chung lại là các sản phẩm này đều chưa có đủ nội thất để đáp ứng yêu cầu cuộc sống. Trừ trường hợp một số sản phẩm nhà có sẵn thiết kế sẽ giá bán cao hơn nhưng gia chủ không được hoàn thiện như ý muốn, không thay thế được nội thất. Do đó, chọn nhà phố, biệt thự xây thô và tự hoàn thiện là quyết định của nhiều khách mua nhà. Tuy nhiên, khi sở hữu nhà, nếu không có kinh nghiệm hay làm việc trong ngành thiết kế kiến trúc nội thất, gia chủ cần thuê thiết kế nội thất chuyên nghiệp để hoàn thiện theo yêu cầu.

Hoàn thiện nhà phố xây thô dự án trọn gói, như ý
Nhà phố dự án thô

Hoàn thiện nhà phố xây thô dự án trọn gói là dịch vụ được các công ty cung cấp với hai giai đoạn bao gồm thiết kế và hoàn thiện thi công nội thất cho nhà ở. Trong đó, thiết kế nội thất sẽ tiến hành dựa trên hiện trạng các phòng của ngôi nhà, hoàn thiện ý tưởng qua trao đổi giữa kiến trúc sư và gia chủ với bản vẽ mặt bằng sắp xếp nội thất, phối cảnh 3D chân thực. Thông qua phối cảnh, hình ảnh về không gian tổng hòa màu sắc, nội thất sử dụng, các chi tiết trang trí, gia chủ quyết định thay đổi hoặc thêm mới…Hình ảnh 3D chân thực cùng bản vẽ chi tiết sẽ giúp kiến trúc sư và chủ nhà quyết định lựa chọn nội thất, màu sắc phù hợp chứ không chỉ tù mù, ý tưởng trên giấy. Sau khi có được thiết kế tối ưu, chọn nội thất phương án chi phí phù hợp, công việc thi công hoàn thiện là bước cuối cùng.

Hoàn thiện nhà phố xây thô dự án trọn gói, như ý
Hoàn thiện nội thất phối cảnh trong nhà phố

Thiết kế thi công nội thất hoàn thiện nhà phố dự án trọn gói được thực hiện bởi một công ty, bao gồm cả mua nội thất. Vì thế, chủ nhà chỉ cần nêu yêu cầu và mong muốn đối với nhà ở, còn lại, kiến trúc sư căn cứ hiện trạng, tìm kiếm phương án tối ưu theo yêu cầu của khách hàng, cân đối chi phí, phong thủy nhằm mang lại không gian sống phù hợp. Để đảm bảo dịch vụ chuyên nghiệp, đúng giá thì quý vị cần thuê công ty thiết kế thi công nội thất tại Hà Nội uy tín, kinh nghiệm, trách nhiệm.

Kinh nghiệm chọn dịch vụ hoàn thiện nhà phố dự án trọn gói


Quý vị có thể tìm hiểu các công ty khác nhau trên thị trường cung cấp dịch vụ trọn gói để cân nhắc và lựa chọn. Các công ty hiện đều có trang web riêng để khách hàng tiện trao đổi và tham khảo quy trình làm việc, dự án…Gia chủ nên xem xét các trang web của nhiều công ty khác nhau và cân nhắc tối ưu hơn. Thông qua người thân, bạn bè giới thiệu sẽ thêm phần tin tưởng.

Hoàn thiện nhà phố xây thô dự án trọn gói, như ý
Chọn công ty hoàn thiện nhà trọn gói uy tín

Kinh nghiệm thuê dịch vụ  hoàn thiện nhà phố dự án trọn gói chia sẻ nên chú trọng tới quy trình làm việc của công ty thiết kế kiến trúc nội thất đó, độ tin cậy, kinh nghiệm và báo giá. Quý vị có thể chú ý một số điểm sau:

- Tìm hiểu các dự án của công ty dịch vụ để xem xét trình độ và chất lượng công trình, có cái nhìn toàn cảnh hơn về công ty đó.

- Công ty không cần quá lớn, quy mô vừa tầm với khoảng nhân lực 10-20 người là sẽ có đủ nhân công thiết kế, thi công. Điều này giúp quý vị chắc chắn hơn về việc công ty đó không thuê trung gian thợ thi công khác.

- Công ty nên có khoảng thời gian kinh nghiệm từ 3 năm trở lên, sẽ an tâm hơn về chất lượng. Với công ty mới thành lập, quý vị nên trao đổi kỹ để quyết định chắc chắn.

- Tham khảo báo giá chi tiết, hợp đồng mẫu với quyền lợi và nghĩa vụ, trách nhiệm của hai bên. Quý vị nên chọn công ty thiết kế không giới hạn số lần chỉnh sửa để yêu cầu chỉnh sửa ưng ý hơn. Có một số đơn vị hạn chế chỉnh sửa bởi không muốn sửa phương án nhiều, hơi “áp đặt” cho khách hàng, không giúp quý vị đạt được không gian như ý bởi điều đó.

Hoàn thiện nhà phố xây thô dự án trọn gói, như ý
Thuê công ty hoàn thiện nhà uy tín

Với một số kinh nghiệm trên, quý vị có thể cân nhắc thuận lợi hơn chọn thuê đơn vị hoàn thiện nhà xây thô trọn gói chuyên nghiệp. Những công ty có trụ sở rõ ràng, cam kết chất lượng dịch vụ, hợp đồng chi tiết, bảo hành dài hạn, bảo trì mãi mãi sẽ là nên lựa chọn hơn.

Dịch vụ hoàn thiện nhà xây thô dự án trọn gói tin cậy


Nếu quý vị đang băn khoăn lựa chọn dịch vụ để hoàn thiện nhà của mình, hãy liên hệ cùng Xây Dựng Nội Thất Nhà Xinh. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế xây dựng, công ty chúng tôi hân hạnh đồng hành cùng quý khách trong quá trình hoàn thiện nhà theo mong muốn.

Hoàn thiện nhà phố xây thô dự án trọn gói, như ý
Dịch vụ chuyên nghiệp uy tín từ Xây Dựng Nhà Xinh

Quy trình dịch vụ từ Xây Dựng Nhà Xinh như sau:

- Quý khách yêu cầu thiết kế, công ty tiến hành trao đổi ý tưởng và hợp đồng

- Công ty tiến hành kiểm tra, đo đạc hiện trạng nhà thô, trao đổi ý kiến cùng gia chủ và hoàn tất hợp đồng thiết kế. Phí thiết kế tính theo m2, tùy vào phong cách và diện tích nhà mà có tăng giảm phù hợp.

- Công ty thiết kế nội thất theo yêu cầu đã trao đổi, tính toán.

- Bàn giao hồ sơ thiết kế để khách hàng duyệt. Nếu quý vị muốn sửa đổi, chúng tôi tiến hành phân tích sửa đổi. Số lần sửa không giới hạn, đến khi quý vị ưng ý.

- Sau thiết kế và dự toán kinh phí, chúng tôi tiến hành thi công vào thời gian phù hợp.

- Công ty thi công nội thất hoàn thiện

- Chủ nhà nghiệm thu, công ty bàn giao và chủ nhà thanh toán hợp đồng.

- Trao đổi chính sách bảo hành, bảo trì, và hợp đồng.

Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp từ Xây Dựng Nhà Xinh luôn tâm niệm lắng nghe khách hàng và lấy cảm hứng từ yêu cầu của quý vị để làm nên không gian đúng ý, hợp lý, đủ chi phí cho quý khách. Chúng tôi sẽ nêu ra những phương án thiết kế hợp lý cả về không gian, phong thủy cà kinh phí để quý khách lựa chọn tối ưu nhất.

Xây Dựng Nhà Xinh có xưởng sản xuất nội thất riêng, đảm bảo chất lượng và giá thành tận gốc cho các đồ dùng cơ bản, góp phần giảm chi phí cho quý khách. Vì thế, quý vị hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình và độ tiện nghi cao mang lại. Chúng tôi bảo hành chung công trình dài hạn, bảo trì mãi mãi, đồng hành cùng quý khách bảo vệ giá trị tiện nghi cuộc sống của gia đình. Vì thế, hãy liên hệ cùng công ty khi quý vị mua nhà phố, biệt thự thô và cần thiết kế hoàn thiện nhé! 

===>>> Mong muốn của khách hàng là cảm hứng cốt lõi tạo thiết kế nội thất đẹp

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu