Gợi ý loại thảm chống trượt nhà tắm nên mua

Có rất nhiều loại thảm chống trượt nhà tắm khác nhau. Vậy nên mua loại thảm nhà tắm nào? Nếu bạn chưa tìm được sản phẩm phù hợp cho không gian sống của mình thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Các loại thảm chống trượt nhà tắm nên mua

Cũng giống như thảm trang trí, thảm văn phòng Hà Nội, các mẫu thảm dành cho nhà tắm cũng có nhiều loại khác nhau. Dưới đây là thông tin mà chúng tôi gợi ý dành cho bạn:

+ Thảm ghép: Loại thảm này sử dụng tiện lợi, có thể sử dụng khắp sàn nhà vì nó có khả năng ghép lại với nhau thành một tấm thảm lớn. Màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn.

thảm chống trượt nhà tắm
Gợi ý loại thảm nhà tắm chống trượt

+ Thảm nhựa nhà tắm: Loại thảm này có độ mỏng từ 0.5-1 cm. Đây là loại thảm chống trượt nhà tắm tốt nhưng nếu sử dụng lâu ngày có thể khiến thảm bị cứng và không mềm mại như ban đầu.

+ Thảm cao su: Thảm sản xuất từ chất liệu cao su có nhiều ưu điểm như: chống trơn trượt vượt trội, đảm bảo sự an toàn và có tính thẩm mỹ cao. Chất liệu cao su có tuổi thọ lâu dài, mềm mại mang tới cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng thảm nhà tắm

Sử dụng sản phẩm thảm trải sàn cho các mẫu ghế sofa đẹp hay thảm phòng ngủ, thảm nhà tắm… đều phải có những lưu ý cụ thể. Điều này giúp tăng giá trị sử dụng sản phẩm và đảm bảo sức khỏe người dùng.

+ Vệ sinh thảm thường xuyên:

Vệ sinh thảm nhà tắm đúng cách, thường xuyên bằng xà phòng, sau đó hong khô. Tránh phơi nắng vì chất liệu nhựa hay cao su khi phơi nắng sẽ gây cứng, bị cong mất đi sự thoải mái khi sử dụng. Nên mua từ 2 cái trở lên để thay đổi khi vệ sinh thảm chống trượt nhà tắm.

+ Thay thảm mới khi quá cũ

Nên thay thảm khi đã quá cũ. Bởi những mẫu thảm cũ, sử dụng lâu ngày thường giảm khả năng ma sát, giảm khả năng chống trượt. Vì vậy để hạn chế tối đa nguy hiểm khi sử dụng sản phẩm này, bạn nên thay khi thảm quá cũ hoặc có xuất hiện tình trạng giảm ma sát.

thảm chống trượt nhà tắm
Những lưu ý khi sử dụng thảm nhà tắm

+ Chú ý tới chất liệu thảm khi mua:

Lựa chọn thảm nhà tắm có chất liệu không tốt sẽ tạo điều kiện cho vị khuẩn dễ dàng phát triển, gây mùi hôi khó chịu. Vì vậy bạn đặc biệt lựa chọn loại thảm phù hợp nhé!

Trên đây là những thông tin về thảm chống trượt nhà tắm mà chúng tôi chia sẻ. Hãy tham khảo ngay để có sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho không gian sống của mình.

Xem thêm: Tư vấn mua ghế da nhập khẩu vừa đẹp vừa rẻ?


Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu