Giới thiệu mẫu bàn ăn kiểu hiện đại mới nhất

Bàn ăn kiểu hiện đại là những thiết kế đang theo xu hướng hiện nay, dành cho nhiều các không gian nhà bếp. Bàn ăn hiện đại được bán rất nhiều tại Nội Thất Xinh và liên tục được chúng tôi cập nhật những mẫu mới nhất.

Bàn ăn kiểu hiện đại là bộ bàn ăn đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, đường nét của sản phẩm đơn giản, tinh tế, mạnh mẽ và không có sự uốn lượn cầu kì. Một trong những mẫu bàn ăn hiện đại mới nhất và hot nhất tại Nội Thất Xinh đó chính là BA2114.

Bàn ăn kiểu hiện đại mới nhất BA2114 gam màu nổi bật


BA2114 là một trong những mẫu bàn ăn nằm trong BST mới nhất mà Nội Thất Xinh giới thiệu đến quý khách hàng. Bàn ăn mặt đá gồm 6 ghế ngồi, sẽ rất thích hợp với các không gian hiện đại, có số lượng từ 4 – 6 thành viên.

Bàn ăn mặt đá có độ bền chắc rất cao, bàn màu trắng có đường vân kết hợp với ghế ăn bọc da gam màu cam vô cùng nổi bật. Bàn ăn mặt đá sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, ghế ăn bọc da êm ái, mềm mại và thoải mái khi dùng. Bộ bàn ghế ăn kết hợp thêm khung inox mạ titan nên lại càng chắc chắn và trẻ trung.

Bàn ghế ăn nhập khẩu nguyên bộ với kích thước 1600x800 mm. Với kích thước này việc bài trí cũng rất dễ dàng và thuận tiện. Đặc biệt ghế ăn chắc chắn, thiết kế chiều cao vừa phải, bọc da nên khi ngồi sẽ rất an toàn và thoải mái. Phần da bọc ghế ăn là loại da làm sofa da cho các phòng khách nên bạn có thể yên tâm về chất liệu.

Bàn ăn kiểu hiện đại BA2114 với hình ảnh đẹp cực thu hút

bàn ăn kiểu hiện đại
Bàn ăn kiểu hiện đại BA2114 với các gam màu sắc kết hợp cực kì nổi bật

bàn ăn kiểu hiện đại
Bàn ăn mặt đá kết hợp khung inox mạ titan và ghế bọc da bên ngoài rất sang, rất bền

bàn ăn kiểu hiện đại
Bàn ăn kiểu hiện đại thích hợp với nhiều các không gian khác nhau

bàn ăn kiểu hiện đại
Bàn ăn kiểu hiện đại thiết kế tinh tế và mạnh mẽ

bàn ăn kiểu hiện đại
Ghế ăn bọc da gam màu vàng cam với điểm may rút nhấn 

Trên đây là hình ảnh của mẫu bàn ghế ăn BA2114 tại Nội Thất Xinh cho quý khách hàng tham khảo. Bàn ghế ăn cao cấp, bền đẹp, dễ dàng vệ sinh, hợp nhiều nhà bếp và đang cực được yêu thích. Hãy nhanh tay mua ngay sản phẩm này và thật nhiều các mẫu bàn ăn khác tại Nội Thất Xinh nhé.

==>>>   5 bộ bàn ghế ăn và tiếp khách cực kì hoàn hảo


Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu