Giá thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói hiện là hướn được nhiều gia chủ chọn lựa khi mua một căn hộ mới. Bởi với dịch vụ trọn gói, sự đồng bộ đến giá trị tiết kiệm chi phí, công sức hay thời gian được thể hiện rõ rệt. Tuy nhiên, báo giá thiết kế thi công trọn gói ở mỗi công ty lại khác nhau. Vậy thì mức giá của dịch vụ này phụ thuộc vào những yếu tố nào?
 

Diện tích công trình thiết kế nội thất chung cư


Báo giá thiết kế nội thất sẽ tính theo diện tích của căn hộ. Tùy mỗi căn hộ có diện tích khác nhau mà chi phí thiết kế sẽ tính theo m2 sau đó hoàn thiện công trình, tính tổng ngân sách. Mức chi phí thiết kế cho căn hộ thường không dao động và tính theo diện tích có sẵn.

Giá thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói phụ thuộc vào những yếu tố nào?
Báo giá thiết kế, thi công chung cư theo diện tích

Tùy vào từng đơn vị thiết kế nội thất tại Hà Nội hay khu vực tỉnh thành khác, độ uy tín, chuyên nghiệp mà mức giá thiết kế cũng có thể dao động khác nhau. Bởi những công ty lớn, kiến trúc sư chuyên nghiệp sẽ có đầu tư chất xám nhiều hơn so với những cơ sở nhỏ lẻ, ít kinh nghiệm, công ty mới.
 

Phong cách thiết kế nội thất chọn lựa


Thiết kế căn hộ theo phong cách nào cũng quyết định mức báo giá khác nhau. Công trình thường được thiết kế theo phong cách hiện đại hoặc cổ điển cùng một số kiểu khác. Trong đó, phong cách cổ điển sẽ có nhiều phức tạp hơn, đòi hỏi chi tiết, đồ dùng ấn tượng do đó mà giá thiết kế cũng như phương án thi công nội thất về sau sẽ cao hơn so với phong cách hiện đại hay một số Vintage, Scandianvia, tối giản…khác.

Giá thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói phụ thuộc vào những yếu tố nào?
Thiết kế thi công nội thất cổ điển tốn kém hơn so với phong cách hiện đại

Công trình trọn gói với nội thất giá khác nhau


Mức chi phí theo từng phương án thi công dùng đồ dùng nội thất nào cũng sẽ quyết định đến mức tổng thanh toán mà gia chủ cần trả. Như đã nói, nếu chọn thiết kế thi công nội thất hiện đại hay phong cách đơn giản khác sẽ giá rẻ hơn so với phong cách cổ điển bởi nội thất cổ điển luôn có giá cao hơn, nhiều chi phí sản xuất hơn.

Giá thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói phụ thuộc vào những yếu tố nào?
Thiết kế nội thất chung cư hiện đại dùng chủ yếu đồ gỗ

Do đó, với mỗi công trình thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói sẽ có những phương án khác nhau để gia chủ lựa chọn hợp nội thất, đủ chi phí. Những vật tư như sơn tường, giấy dán tường đến đồ dùng sofa, bàn trà, tủ kệ…trong nhà được cung cấp với mức giá đa dạng và chênh lệch nhau. Ví dụ, gia chủ chọn sofa da thật giá sẽ đắt hơn nhiều so với sofa da Microfiber hay sofa nỉ sẽ rẻ hơn nữa. Chất liệu gỗ HDF, MDF có độ bền tốt nhưng so với gỗ tự nhiên sẽ rẻ hơn. Đồng nghĩa với giá thành là chất lượng đồ dùng có thể nhỉnh hơn hay không.

Giá thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói phụ thuộc vào những yếu tố nào?
Nội thất khác nhau, chi phí thi công khác nhau

Đây là một trong những yếu tố quan trọng góp phần hình thức mức chi phí mà gia chủ phải bỏ ra khi hoàn thiện căn hộ. Do đó để đảm bảo báo giá thiết kế thi công tốt nhất, gia chủ nên chọn công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, các phương án thiết kế được chăm chút và không hạn chế số lần chỉnh sửa, thi công trọn gói nhanh chóng. Bên cạnh đó, những công ty có đầu tư nhiều chất xám, chuyên nghiệp, xưởng sản xuất nội thất riêng sẽ cân đối chi phí, tiết kiệm hơn cho quý vị khi hoàn thiện căn hộ.

Nếu quý vị còn băn khoăn về báo giá xây nhà trọn gói, thiết kế thi công chung cư trọn gói, có thể liên hệ cùng Xây Dựng Nhà Xinh để được tư vấn chi tiết về phương án, ngân sách cần bỏ ra khi hoàn thiện nhà. Với 10 năm kinh nghiệm, có xưởng sản xuất nội thất riêng, Xây Dựng Nhà Xinh đem tới cho quý khách những phương án tốt và tiết kiệm nhất! 

===>>> Muốn thiết kế nội thất chung cư đẹp cần làm gì?

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu