Giá sofa gỗ óc chó bao nhiêu một bộ?

Hiện nay, giá sofa gỗ óc chó trên thị trường là bao nhiêu? Bao nhiêu tiền có thể sở hữu được bộ sofa gỗ cao cấp cho phòng khách nhà mình? Quý vị tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây ngay nhé!

Giá sofa gỗ óc chó hiện nay là bao nhiêu?

Giá bán của bàn ghế sofa phòng khách luôn là thông tin được nhiều người tìm kiếm trên Google. Bởi ai cũng muốn sở hữu được sản phẩm đẹp và có giá cả phù hợp với khả năng tài chính của gia đình mình. Nếu quý vị đang quan tâm tới dòng ghế sofa gỗ óc chó cao cấp thì hãy tham khảo ngay thông tin về giá bán sản phẩm dưới đây.

Giá sofa gỗ óc chó
Giá bán sofa gỗ óc chó hiện nay

Loại ghế sofa gỗ này nằm trong phân khúc sofa phòng khách cao cấp. Do đó, giá sofa gỗ óc chó không hề rẻ. Giá bán sản phẩm này cũng xấp xỉ bằng giá bán của những bộ bàn ghế sofa da nhập khẩu cao cấp.

Giá bán ghế sofa gỗ óc chó hiện giao động từ 40 triệu đồng trở lên. Với những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản kiểu văng, có kích thước nhỏ gọn có giá khoảng 40 triệu đồng/ chiếc. Còn đối với ghế sofa bộ hoặc ghế sofa góc chữ L có giá khoảng 70-120 triệu đồng/ bộ.

Giá bán sản phẩm này phụ thuộc vào kích thước sản phẩm và chất liệu bọc đệm ghế sofa. Nếu quý vị sử dụng chất liệu da thật để bọc đệm ghế sofa thì giá bán sẽ cao hơn.

Vì sao ghế sofa gỗ óc chó có giá bán đắt đỏ?

Có nhiều yếu tố tác động khiến cho giá sofa gỗ óc chó đắt đỏ như vậy. Dưới đây là một số yếu tố chính:

Giá sofa gỗ óc chó
Lý do sofa gỗ óc chó có giá bán đắt

+ Ghế sofa sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên có chất lượng cao. Ghế sofa gỗ tự nhiên sẽ đắt hơn so với các loại chất liệu khác. Bởi sản phẩm có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

+ Chất liệu gỗ phải nhập khẩu từ nước ngoài. Vì vậy doanh nghiệp phải chịu khá nhiều chi phí và thuế liên quan khi nhật khẩu nguyên vật liệu.

+ Sản phẩm có thiết kế đẹp, mang tới không gian nội thất sang trọng. Vì vậy nó không chỉ được ưa chuộng trong không gian phòng khách mà các mẫu sofa văn phòng hiện đại cũng đang ưa chuộng sử dụng sản phẩm này.

Trên đây là những thông tin về giá bán ghế sofa gỗ óc chó. Quý vị tham khảo để có thêm thông tin về sản phẩm này.

=>Sử dụng ghế sofa nhung có nóng không?


Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu