Giá sofa da cao cấp các loại trên thị trường hiện nay

Giá sofa da cao cấp trên thị trường trong năm nay thay đổi như thế nào? Nếu quý vị đang có nhu cầu mua ghế sofa phòng khách bọc da cao cấp thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Thông tin giá sofa da cao cấp các loại

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại ghế sofa da cao cấp khác nhau. Trong đó có ghế sofa sản xuất nội địa và cả những mẫu sofa phòng khách nhập khẩu. Giá bán ghế sofa có nguồn gốc khác nhau sẽ khác nhau. Vì vậy quý vị đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé!

Giá sofa da thật nội địa

Giá sofa da cao cấp
Sofa da thật sản xuất nội địa


Ghế sofa da phòng khách cao cấp sản xuất nội địa cũng là những sản phẩm bọc da thật. Giá sofa da cao cấp trong nước sẽ thấp hơn so với những sản phẩm nhập khẩu. Mặc dù vậy nhưng có nhiều sản phẩm chất lượng cao và có tuổi thọ lâu hơn một số dòng ghế sofa nhập khẩu từ Đài Loan, Quảng Châu…

Các mẫu ghế sofa da cao cấp bọc da thật sản xuất trong nước hiện có giá bán khoảng 10-15 triệu đồng/ mét dài. Vì vậy tùy thuộc vào kích thước sản phẩm sẽ có giá bán khác nhau. Chất liệu da thật cũng được nhập khẩu từ nhiều nguồn khác nhau cho nên giá sản phẩm cũng khác nhau.

Giá sofa da nhập khẩu cao cấp

Giá sofa da cao cấp
Ghế sofa da nhập khẩu


Những bộ ghế sofa nhập khẩu có chất lượng cao đang là sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu khi mua sắm đồ nội thất cho không gian cao cấp. Trên thị trường có nhiều loại sofa nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau sẽ có giá bán khác nhau.

Ghế sofa Malaysia nhập khẩu sẽ có giá bán rẻ hơn so với sofa nhập khẩu từ Châu Âu. Giá sofa da cao cấp nhập khẩu hiện có giá bán từ 35 triệu đồng trở lên/ bộ, tùy kích thước và nguồn gốc xuất xứ. Trong đó những bộ sofa nhập khẩu Ý có giá bán đắt đỏ nhất.

Trên đây là những thông tin chúng tôi tư vấn về ghế sofa nhập khẩu và giá bán sản phẩm. Quý vị tham khảo ngay để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

=>Có nên mua ghế sofa gỗ khách sạn không?


Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu