Đèn sofa phòng khách và các loại được yêu thích nhất

 Đèn sofa phòng khách trở thành món đồ nội thất rất được ưa chuộng ngày nay. Đèn được kết hợp với ghế sofa giúp phòng khách của bạn trở nên thật lung linh.

Mẫu ghế sofa phòng khách có thể kết hợp với nhiều món đồ khác nhau, trong đó có đèn trang trí. Đèn kết hợp với ghế sofa có nhiều loại và luôn đem đến những tác dụng vô cùng hoàn hảo.

4 loại đèn sofa phòng khách nổi bật nhất


Đèn chùm

Đèn chùm không còn xa lạ hiện nay trong nhiều các không gian khác nhau. Đèn chùm thiết kế cực kì chi tiết, cầu kì với nhiều các phong cách khác nhau. Loại đèn này luôn đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Trong phòng khách nếu bạn muốn kết hợp đèn chùm với ghế sofa không khó đâu nhé. Bạn có thể đặt bộ bàn ghế sofa ở phía dưới đèn chùm hoặc đặt gần bên cạnh đèn. Nói chung cách đặt tùy theo mỗi gia đình miễn sao cảm thấy sự phù hợp, cung cấp đủ ánh sáng và đem lại giá trị thẩm mĩ.

đèn sofa phòng khách
Đèn chùm được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách, thiết kế vô cùng sang trọng và ấn tượng

Đèn mâm


Đèn mâm dùng trong phòng khách cũng tương tự như đèn chùm. Có nhiều các cách đặt khác nhau. Đèn mâm thiết kế đẹp sang với nhiều các mẫu mã đa dạng. Loại đèn này thiết kế chủ yếu nhất với phong cách hiện đại và cho ánh sáng lung linh. Đèn mâm kết hợp với ghế sofa chắc chắn sẽ giúp không gian của bạn trở nên thật ấn tượng.

đèn sofa phòng khách
Đèn mâm tuyệt đẹp, hiện đại cho phòng khách thêm đẳng cấp

Đèn cây


Nếu nói về các loại đèn trang trí cho sofa trong phòng khách thì không thể không nhắc đến đèn cây. Đèn cây thường được đặt ở phía sau ghế sofa hoặc bên cạnh. Đèn cây cao, có thể thẳng hoặc cong. Ánh sáng của đèn giúp bộ sofa trở nên đẹp hơn nữa. Bạn có thể chọn ghế sofa da hay sofa vải, sofa gỗ để kết hợp cùng đèn cây.

đèn sofa phòng khách
Một trong những mẫu đèn cây kết hợp với ghế sofa trong phòng khách

Đèn để bàn


Loại đèn để bàn cũng kết hợp với sofa cực kì tốt. Bạn có thể chọn một mẫu đèn để bàn nhỏ gọn, đặt ở bàn trà. Lúc này nó sẽ giúp bộ bàn ghế sofa trở nên thu hút hơn. Đồng thời lúc này không gian phòng khách của bạn cũng sẽ đẹp hơn, cung cấp ánh sáng đầy đủ.

đèn sofa phòng khách
Đèn để bàn kết hợp cùng bàn ghế sofa cực kì ấn tượng
 

Đèn sofa phòng khách đa dạng mẫu mã trên thị trường


Ngoài các loại đèn sofa phòng khách kể trên thì trên thị trường còn có nhiều loại khác nhau cho quý khách hàng chọn lựa. Thiết kế đèn trang trí đa dạng các mẫu mã, chi tiết, phong cách. Tùy theo kiến trúc không gian cũng như là sở thích của từng gia chủ mà việc chọn lựa đèn trang trí sẽ khác nhau. Khi thiết kế hay thi công nội thất mà kết hợp đèn với sofa chắc chắn bạn sẽ có một không gian đẹp như ý muốn.

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu