Bố trí bàn ghế phòng khách và điều cần lưu ý

Cần lưu ý gì khi bố trí bàn ghế phòng khách? Quý vị tham khảo ngay những thông tin dưới đây mà chúng tôi chia sẻ để có cách bày trí bàn ghế sofa đẹp, phù hợp hơn trong ngôi nhà của mình. Dưới đây là những thông tin tư vấn cụ thể, quý vị tham khảo nhé!

Điều cần lưu ý khi bố trí bàn ghế phòng khách

Các mẫu sofa phòng khách hiện nay được thiết kế với rất nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau. Mỗi loại lại có những cách bố trí riêng để mang tới không gian sống đẹp trong ngôi nhà. Tuy nhiên khi bố trí bàn ghế sofa quý vị cần lưu ý một số thông tin dưới đây:

Mang tới sự thuận tiện khi sinh hoạt

bố trí bàn ghế phòng khách
Tạo không gian thoải mái khi sinh hoạt


Những mẫu ghế sofa hiện đại hay ghế sofa gỗ hiện nay đều được thiết kế với kích thước đa dạng. Trong đó có rất nhiều mẫu bàn ghế có kích thước lớn. Do đó cần phải có phương án bố trí bàn ghế phòng khách phù hợp, mang tới không gian sinh hoạt thuận tiện trong nhà.

Với những không gian có diện tích rộng lớn, quý vị có thể đặt bàn ghế sofa da Hà Nội ở trung tâm để tạo điểm nhấn cho không gian. Còn đối với không gian có diện tích hạn chế thì nên lựa chọn bộ sofa nhỏ gọn, nên bày trí sát tường để tiết kiệm diện tích.

Chú ý tới yếu tố phong thủy

Một trong những điều quý vị cần lưu ý khi sắp xếp bàn ghế phòng khách đó là cần mang tới sự hài hòa trong không gian. Chú ý tới tính đối xứng để mang tới không gian tiếp khách lịch sự, sang trọng hơn.

bố trí bàn ghế phòng khách
Lưu ý tới yếu tố phong thủy

Bên cạnh đó, quý vị đừng bỏ qua yếu tố phong thủy khi bố trí bàn ghế phòng khách. Vì theo quan niệm phong thủy, nếu bố trí bàn ghế ở vị trí và hướng không phù hợp có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, tiền bạc, công danh của chủ nhân ngôi nhà.

Trên đây là những điều cần lưu ý khi sắp xếp bàn ghế phòng khách. Để sở hữu không gian đẹp, khi chọn mua bàn ghế quý vị nên lưu ý tới màu tường trang trí phòng khách để chọn màu sắc cho bộ ghế sofa. Mọi thông tin cần tư vấn xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.


Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu