Biến nhà cũ trở lại mới nhờ dịch vụ sửa nhà trọn gói

Một ngày, quý vị nhận thấy mảnh tường sơn đẹp đẽ ngày xưa đã bong nứt, trần nhà có dấu hiệu nứt, cánh cửa đã cọt kẹt hay màu sơn cửa đã bong đi vài phần. Một ngày, quý vị thấy đồ dùng đã hỏng đi phần nào, chiếc ghế tróc sơn, sofa đã mài sơn, sàn nhà cọt kẹt hay không còn thoải mái, tấm rèm đã cũ…Và quan trọng, quý vị cảm giác căn phòng, ngôi nhà của mình đã cũ, xuống cấp và "lên tiếng” muốn thay mới, sửa sang lại? Ấy là lúc quý vị cần cân nhắc dịch vụ sửa nhà trọn gói.
 

Dịch vụ sửa nhà trọn gói là gì?


Sửa nhà trọn gói là dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa, cải tạo nhà ở, không gian sống mà quý gia chủ mong muốn. Ai cũng biết sau nhiều năm sử dụng, không gian chắc chắn sẽ xuống cấp, không còn đẹp “lộng lẫy” như ngày nào. Điều này là khó lòng tránh khỏi. Nhưng, không phải ai cũng có kinh nghiệm hay kiến thức nội thất nhiều đồng thời thời gian hạn hẹp vì công việc do đó mà khó lòng “rảnh rang” nhiều thời gian để sửa nhà, cải tạo lại toàn bộ nhằm sống tiện nghi như ban đầu. Vì lẽ đó, những công ty xây nhà cung cấp dịch vụ sửa nhà theo những gói khác nhau để quý khách  lựa chọn. Trong đó, gói dịch vụ sửa nhà trọn gói là bao gồm thực hiện tất tần tật từ khảo sát, thiết kế nội cải tạo và thi công nội thất hoàn thiện, quý gia chủ không phải thực hiện bước nào, không phải lo lắng mua vật liệu hay thực hiện ra sao hay thuê các công ty với các dịch vụ khác nhau.
 

Biến nhà cũ trở lại mới nhờ dịch vụ sửa nhà trọn gói
Cải tạo nhà trọn gói thực hiện các yêu cầu cải tạo, sửa chữa riêng biệt
 

Sửa nhà trọn gói, biến nhà cũ trở lại như mới


Xây Dựng Nhà Xinh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở, thiết kế thi công nội thất tại Hà Nội, hân hạnh đồng hành, cung cấp dịch vụ cải tạo, sửa chữa nhà trọn gói cho quý khách hàng, nhằm giúp quý khách biến nhà cũ thành nhà mới như ý.

Biến nhà cũ trở lại mới nhờ dịch vụ sửa nhà trọn gói
Nhà cũ, chưa được tu sửa

Biến nhà cũ trở lại mới nhờ dịch vụ sửa nhà trọn gói
Và thiết kế thi công cải tạo lại hoàn toàn

Biến nhà cũ trở lại như mới với dịch vụ sửa nhà trọn gói chuyên nghiệp từ Xây Dựng Nhà Xinh được thực hiện theo quy trình đầy đủ từ :

- Trao đổi, tìm hiểu mong muốn của gia chủ về cải tạo nhà

- Khảo sát hiện trạng , tiếp tục bàn bạc ý tưởng với gia chủ về hướng cải tạo và làm hợp đồng.

- Lên bản vẽ thiết kế mặt bằng cải tạo, thiết kế nội thất 3D theo ý muốn và phù hợp không gian của gia chủ.

- Gia chủ kiểm tra bản vẽ 3D, yêu cầu chỉnh sửa và cùng thực hiện chỉnh sửa phù hợp. Chúng tôi không hạn chế số lần chỉnh sửa nên quý khách có thể “sửa đến khi hài lòng”. Đây là phương châm của Xây Dựng Nhà Xinh để cải tạo như ý cho không gian sống trọn vẹn.

- Sau khi quý khách chốt bản vẽ 3D, công ty thực hiện thi công nội thất hoàn thiện như bản vẽ. Thời gian thi công nhanh chóng, cam kết đúng tiến độ đề ra.

- Nghiệm thu và bàn giao, thanh toán cùng quý khách.

Với quy trình chuyên nghiệp cùng đội ngũ KTS sáng tạo, nhiệt huyết và những công trình sư  kinh nghiệm dày dặn, Xây Dựng Nhà Xinh sẽ cải tạo nhà cũ như mới, giúp quý gia chủ có được không gian sống như ý, 99% như ban đầu và có thể còn mới hơn nữa. Luôn lắng nghe và thực hiện đầy đủ các yêu cầu của quý khách, cùng thảo luận và lên ý tưởng phù hợp nhất, công ty thiết kế nội thất Hà Nội, Xây Dựng Nhà Xinh chúng tôi hân hạnh đồng hành cùng quý gia chủ “tân trang” không gian sống, biến nhà cũ thành nhà mới tiện nghi, đáp ứng công năng và thẩm mỹ đầy đủ.

Biến nhà cũ trở lại mới nhờ dịch vụ sửa nhà trọn gói
Phòng ngủ cũ khi chưa có điều kiện tu sửa

Biến nhà cũ trở lại mới nhờ dịch vụ sửa nhà trọn gói
Khoác áo mới với dịch vụ chuyên nghiệp

Nếu quý vị đang cảm thấy ngôi nhà của mình đã cũ, cần tân trang lại thì hãy tham khảo dịch vụ cải tạo nhà trọn gói từ Xây Dựng Nội Thất Nhà Xinh để được tư vấn miễn phí, thiết kế cải tạo chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ và sở hữu ngôi nhà như mới nhé! 

===>>> Cải tạo sửa chữa nhà có tốn kém hay không?

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu