3 giá trị tiết kiệm khi chọn dịch vụ sửa nhà trọn gói

Sửa nhà trọn gói là cách để thay đổi hiện trạng không gian sống toàn diện, mang tới cho quý gia chủ không gian tiện nghi và mới mẻ hơn. Rời xa những gì đã cũ, bước chân vào không gian sống mới để tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thoải mái và trọn vẹn hơn chính là những gì mà gia chủ mong muốn khi chọn sửa chữa, cải tạo nhà ở sau nhiều năm sử dụng đã xuống cấp. Và chọn sửa nhà trọn gói không chỉ thay đổi không gian mà còn giúp gia chủ có 3 điểm tiết kiệm rõ rệt.
 

Sửa nhà trọn gói tiết kiệm thời gian


Gia chủ nghĩ rằng việc sửa nhà trọn gói sẽ mất nhiều thời gian? Đừng lo. Với quy trình chuyên nghiệp mà Xây Dựng Nhà Xinh thực hiện chi tiết sẽ giúp quý khách tiết kiệm thời gian cao nhất. Giờ đây, quý gia chủ sẽ không còn phải lo lắng bỏ thời gian để nghĩ ý tưởng sửa nhà, đau đầu vì chưa tìm được giải pháp cải tạo hay “chạy đôn chạy đáo” thuê công ty thiết kế nội thất, thuê nhà thầu thực hiện, mua vật liệu đồ dùng…Tất cả đều được dịch vụ sửa nhà trọn gói lo liệu trong thời gian sớm nhất.
 
3 “tiết kiệm” khi chọn dịch vụ sửa nhà trọn gói
Tiết kiệm nhiều thời gian khi sửa nhà trọn gói
 
Theo đó, khi quý khách có nhu cầu sửa nhà, liên hệ cùng Xây Dựng Nhà Xinh sẽ được chúng tôi thảo luận tư vấn, sắp xếp thời gian khảo sát nhà ở, tiến hành lên ý tưởng và thiết kế mặt bằng, bản vẽ 3D để quý vị xét duyệt và cuối cùng là thi công thời gian nhanh nhất. Chúng tôi cam kết cải tạo đúng thời gian và tiến độ, giảm thời gian phải đi lại hay lo lắng của quý gia chủ.
 

Tiết kiệm công sức
 

Bình thường, nếu tự làm, gia chủ sẽ phải thực hiện nhiều công việc cũng như thuê nhiều người thực hiện. Ví dụ như phải tự mình lên ý tưởng, thuê kiến trúc sư, thuê người đo đạc, tìm kiếm nhà thầu sửa chữa, đi mua vật liệu hay đồ dùng…thì sẽ tốn nhiều công sức hơn.
 
3 “tiết kiệm” khi chọn dịch vụ sửa nhà trọn gói
Tiết kiệm công sưc khi sửa nhà
Nhưng với dịch vụ trọn gói, quý khách chỉ cần cung cấp thông tin và các yếu tố khác, còn lại sẽ do công ty thi công nội thất thực hiện cải tạo theo mọi bước. Những yêu cầu của quý gia chủ và các thành viên trong gia đình sẽ được các KTS chuyên nghiệp hiện thực trên giấy sau đó là hiện thực tại công trình. Quý gia chủ sẽ không phải mất công tự thiết kế mà lo lắng không biết có phù hợp hay tự mua vật liệu, tự thuê thợ, quản lý giám sát…tốn thời gian và công sức.
 

Tiết kiệm chi phí
 

Nếu không chọn sửa nhà trọn gói, quý gia chủ sẽ phải tự mình thực hiện lên ý tưởng, liên hệ thuê kỹ sư thiết kế, thuê nhân công thi công, mua vật liệu hay chọn lựa những đồ dùng phù hợp…Đây là quá trình dài và khá rắc rối, đòi hỏi nhiều thời gian công sức. Và chưa kể, sự thuận tiện đồng bộ ít khi được hài hòa do đó mà gia chủ có thể mất tiền mua thừa đồ dùng hay mua thiếu phải mua lại, không gian khó được tiện nghi như ý muốn ban đầu cũng như có những xáo trộn lớn nhỏ khác nhau đôi khi sẽ làm bạn vô cùng vất vả.
 
3 “tiết kiệm” khi chọn dịch vụ sửa nhà trọn gói
Sửa nhà trọn gói tiết kiệm chi phí tối đa

3 “tiết kiệm” khi chọn dịch vụ sửa nhà trọn gói

3 “tiết kiệm” khi chọn dịch vụ sửa nhà trọn gói
Sở hữu nhà đẹp và tiện nghi với sửa nhà trọn gói
 
Chính vì thế, sửa nhà trọn gói đồng bộ từ khâu đầu tiên đến khâu cuối cùng sẽ giúp quý gia chủ tiết kiệm tối thiểu 20% so với tự làm mà có được không gian sống mới đúng ý, tiện nghi và ấn tượng. Mời quý vị tham khảo báo giá dịch vụ cùng thông tin chi tiết với Xây Dựng Nhà Xinh nếu muốn “sửa nhà tiết kiệm mà như ý” nhé!
  
===>>> Biến nhà cũ trở lại mới nhờ dịch vụ sửa nhà trọn gói

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu