2 Chất liệu sofa phòng khách cao cấp hiện đại được yêu thích

Bạn có biết chất liệu là một trong những yếu tố quyết định bộ sofa phòng khách cao cấp hiện đại có tốt hay không? Với thị trường cung cấp bàn ghế sofa sôi động như hiện nay thì việc lựa chọn chất liệu phù hợp, bền đẹp và an toàn luôn cần được tìm hiểu kỹ.

Dưới đây là 2 chất liệu ghế sofa phòng khách cao cấp hiện đại đang được mua sắm nhiều nhất trong không gian thiết kế nội thất gia đình.

1. Chất liệu bộ sofa phòng khách cao cấp từ da thật

Chất liệu da thật là dòng sofa cao cấp nổi tiếng nhất thị trường hiện nay vì sự sang trọng, bền bỉ và toát lên đẳng cấp hoàn hảo cho không gian.

Đây là một trong những mẫu sofa da tự nhiên sản xuất hoàn toàn từ công nghệ thuộc da an toàn, cấu trúc da bền màu, khó bị ảnh hưởng về tuổi thọ khi sử dụng thường xuyên. Chỉ cần biết cách vệ sinh sofa theo định kì, một mẫu sofa phòng khách cao cấp hiện đại từ chất liệu da thật có thể sử dụng ít nhất 10 - 20 năm.

2 Chất liệu sofa phòng khách cao cấp hiện đại được yêu thích
Mẫu sofa phòng khách cao cấp hiện đại được làm từ chất liệu da thật bền đẹp

Sử dụng sofa phòng khách cao cấp hiện đại từ chất liệu da thật có độ an toàn cao, thẩm mỹ tốt, tuổi thọ bền lâu. Bạn có thể cảm nhận được chất lượng sản phẩm dễ dàng thông qua việc dùng tay miết lên bề mặt ghế sofa có độ mềm rất tốt, mặt tiếp xúc tự nhiên. Nhất là khi cảm nhận bằng mắt thường có thấy độ nhăn trên bề mặt, độ dày của da rất lý tưởng từ 1.2mm - 1,8mm.

Ghế sofa phòng khách cao cấp hiện đại có thể đặt trong bất cứ không gian sang trọng nào, sản phẩm sẽ hoàn hảo hơn khi kết hợp cùng bàn trà sofa nhập khẩu và thảm nhập Đức.

2 Chất liệu sofa phòng khách cao cấp hiện đại được yêu thích
Ghế sofa phòng khách cao cấp hiện đại từ da thật dễ dàng cảm nhận sự sang trọng, bền đẹp thông qua form dáng, độ nhăn bề mặt da

2. Chất liệu sofa phòng khách cao cấp hiện đại bằng da công nghiệp

Da công nghiệp là dòng da khá phổ biến hiện nay được cập nhật với 3 loại gồm: da PU, da Simili và da Microfiber. Trong đó, chất liệu da Microfiber được đánh giá tốt nhất, mô phỏng cấu trúc từ da thật nên về thẩm mỹ, tuổi thọ đều rất tốt.

Ưu điểm của ghế sofa phòng khách cao cấp hiện đại từ chất liệu da thật chính là độ bền tốt, giá thành hợp lý, nhiều màu sắc lựa chọn, khả năng chống thấm nước tốt - dễ vệ sinh khi bẩn. Bên cạnh đó, sofa bằng da công nghiệp cũng mang đến trải nghiệm sử dụng êm ái, thư giãn giúp nhiều gia đình trẻ mua sắm được mẫu sofa đẹp đáp ứng cao mong muốn cho một phòng khách hoàn hảo.

2 Chất liệu sofa phòng khách cao cấp hiện đại được yêu thích
Sofa phòng khách cao cấp hiện đại thiết kế sang trọng và tinh tế khi đặt trong không gian gia đình trẻ
2 Chất liệu sofa phòng khách cao cấp hiện đại được yêu thích
Kiểu dáng ghế sofa thu hút mọi không gian giúp các gia đình thoải mái lựa chọn

Bên cạnh các chất liệu trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm thiết kế chất liệu sofa phòng khách cao cấp hiện đại bằng vải nỉ trẻ trung, thanh lịch. Với nhiều lựa chọn và đa dạng mẫu mã mua sắm ghế sofa phòng khách hiện nay dễ dàng hơn rất nhiều chỉ cần bạn tìm đến địa chỉ mua sắm uy tín đáng tin cậy.

Tại Hà Nội bạn có thể đến ngay showroom Nội Thất Xinh tại địa chỉ: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội bạn có thể mua sắm nhiều mẫu sofa phòng khách cao cấp hiện đại, sang trọng và có giá bán hợp lý nhất.

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu