Ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách chung cư 70m2 đẹp

Quý vị sở hữu căn hộ có diện tích khoảng 70m2. Hãy tham khảo ngay ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách chung cư 70m2 đẹp và hiện đại dưới đây của Nội Thất Xinh. Đây là mẫu thiết kế không gian đẹp, tiện nghi dành cho căn hộ nhỏ.

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách chung cư 70m2

Thiết kế phòng khách luôn được nhiều người chú trọng vì đây là không gian dành để tiếp khách. Do đó nhiều người tìm kiếm những mẫu thiết kế phòng khách đẹp. Dưới đây, Nội Thất Xinh sẽ gợi ý mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư 70m2 theo phong cách hiện đại được chúng tôi thực hiện cho khách hàng.

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách này nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Do đó quý vị có thể tham khảo nếu như chưa có ý tưởng thiết kế nội thất đẹp cho căn hộ.

thiết kế nội thất phòng khách chung cư 70m2
Mẫu thiết kế phòng khách chung cư hiện đại

thiết kế nội thất phòng khách chung cư 70m2
Lựa chọn bày trí bộ ghế sofa da cao cấp, có kích thước nhỏ gọn trong phòng khách nhỏ

Nội Thất Xinh nhận thiết kế nội thất phòng khách chung cư

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi đã mang tới nhiều không gian sống lý tưởng dành cho khách hàng ở nhiều địa phương khác nhau. Đặc biệt tại Hà Nội chúng tôi thực hiện thiết kế và thi công trọn gói nhiều căn hộ chung cư. Trong đó có các mẫu thiết kế phòng khách nhà ống 4m và thiết kế phòng khách chung cư đẹp.

thiết kế nội thất phòng khách chung cư 70m2
Dịch vụ thiết kế nội thất của Nội Thất Xinh

Chúng tôi có xưởng sản xuất đồ nội thất cho nên có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ trọn gói của chúng tôi mang tới nhiều lợi ích dành cho khách hàng như: tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc. Vì thời gian thi công nhanh chóng và có giá cả hợp lý.

Khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói của chúng tôi còn được nhận nhiều ưu đãi về giá cả. Vì vậy quý vị muốn được tư vấn chi tiết về dịch vụ thiết kế nội thất, trong đó có thiết kế nội thất phòng khách chung cư 70m2 hãy gọi cho chúng tôi theo số 0243 905 9999 - 0975 90 3333 để được giải đáp.


Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu