Vì sao xây nhà trọn gói giúp gia chủ tiết kiệm thời gian?

Xây nhà luôn đòi hỏi phải bỏ ra không ít thời gian để hoàn thiện. Một quá trình dài với nhiều lo âu, cân nhắc, tính toán của gia chủ để hoàn thành được ngôi nhà như ý. Tuy nhiên, bằng cách lựa chọn dịch vụ tối ưu, chủ đầu tư sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, tiến độ xây dựng nhanh mà còn tiết kiệm chi phí, giảm lo lắng, suy tính. Đó là khi dịch vụ xây nhà trọn gói phát huy tác dụng dành cho chủ nhà.
 

Xây nhà trọn gói là gì?

Chúng ta đều biết, xây nhà không chỉ đơn giản làm một hai việc trong một hai ngày mà đòi hỏi nhân lực lớn, thời gian dài. Đồng thời với đó là kế hoạch tỉ mỉ cho đến chi phí vật tư, chuẩn bị mặt bằng, lên ý tưởng…và sa số công việc khác mà khi bắt đầu bước vào thực hiện, gia chủ sẽ cảm thấy “chếnh choáng”. Đặc biệt, vì những công việc như thế, gia chủ phải thuê thiết kế, thợ thi công, bỏ thời gian mua vật tư, tìm kiếm nội thất…cùng những công việc không tên khác.

Vì sao xây nhà trọn gói giúp gia chủ tiết kiệm thời gian?
Xây nhà trọn gói, lo toàn bộ xây nhà

Nhưng, điều đó sẽ được  giải quyết trọn bộ với dịch vụ xây nhà trọn gói. Bởi dịch vụ này sẽ sử dụng mảnh đất của quý vị, xây trên đó một ngôi nhà đúng nghĩa theo yêu cầu mong muốn. Toàn bộ những nỗi lo âu, băn khoăn, căng thẳng thậm chí là stress nặng trong quá trình xây nhà không còn là điều mà quý vị cần bận tâm. Dịch vụ trọn gói sẽ giải quyết tất tần tật những điều mà quý vị lo lắng với đội ngũ kiến trúc sư, thợ thi công tay nghề cao, có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng. Những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp mang lại nhiều phương án thiết kế kiến trúc nhà đẹp, dự toán kinh phí, thiết kế thi công nội thất vừa tối ưu vừa hợp túi tiền của gia chủ. Bởi họ là những chuyên gia, có kiến thức và kinh nghiệm, hiểu biết thị trường cũng như giỏi cân đo tính toán giải pháp thiết thực để xây dựng nhà bền vững, an toàn.

Xây nhà trọn gói tiết kiệm thời gian như thế nào?

Với dịch vụ trọn gói như trên, chắc chắn quý vị đã hình dung được công việc mà đơn vị được thuê sẽ thực hiện giùm quý khách. Theo đó, cụ thể tại Xây Dựng Nội Thất Nhà Xinh, khi thuê xây nhà trọn gói, quý khách sẽ làm việc theo quy trình:

- Khách hàng liên hệ, trao đổi yêu cầu xây dựng, kiến trúc sư tư vấn sơ bộ

- Công ty cử kiến trúc sư trực tiếp khảo sát địa hình khu đất và tính toán, đo đạc. Sau đó làm việc trao đổi trực tiếp với khách hàng về những phân tích đó. Thông qua đây, hai bên trao đổi ý tưởng, tiến hành hoàn thiện định hình sơ bộ ý tưởng.

-  Hai bên ký hợp đồng thiết kế kiến trúc. Công ty hoàn thành thiết kế

- Công ty bàn giao bộ hồ sơ thiết kế kiến trúc bao gồm phối cảnh, chi tiết mặt bằng kết cấu …+ dự toán kinh phí để xây dựng.

- Chủ đầu tư xem xét, lựa chọn phương án, nêu những điểm vừa ý và không vừa ý. Thông qua trao đổi, kiến trúc sư sẽ thiết kế lại nếu yêu cầu hợp lý được đưa ra.

- Hồ sơ thiết kế kiến trúc được trao lại cho khách hàng, tiếp tục trao đổi và xét duyệt đến khi hoàn thành được ý kiến chung. Bao gồm cả dự toán kinh phí đi cùng. Kinh phí sẽ tính toán dựa theo diện tích m2 xây dựng với các gói cơ bản tiết kiệm, trung bình, khá và gói Vip theo nhóm các vật liệu khác nhau để quý khách lựa chọn phù hợp. Báo giá xây nhà trọn gói đã tính nhân công.

- Công ty xin giấy phép xây dựng, tiến hành giải phóng mặt bằng, tập kết vật tư và xây nhà thô. Trong quá trình đó, chủ đầu tư giám sát công trình.

- Công ty giao bộ phận kiến trúc sư thiết kế nội thất với phương án riêng và bàn giao gia chủ duyệt.

- Bản vẽ thiết kế nội thất bao gồm phối cảnh và các chi tiết, dự toán kinh phí sẽ được trao đổi đến khi gia chủ ưng ý, chấp nhận hoàn thiện.

- Sau xây nhà thô, công ty thi công nội thất dựa vào thiết kế đã được thống nhất.

- Nghiệm thu công trình và bàn giao với bảo hành, bảo trì…

Vì sao xây nhà trọn gói giúp gia chủ tiết kiệm thời gian?
Xây nhà hoàn thiện nội thất trọn gói đầy đủ

Với toàn bộ quy trình trên, quý khách hàng có thể nhận thấy, chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các công việc từ khi bắt đầu lên ý tưởng đến khi hoàn thành toàn bộ ngôi nhà cho quý khách. Trong quá trình đó, quý vị chỉ cần trao đổi thông tin mong muốn, làm việc xét duyệt phương án phù hợp, kiểm tra giám sát. Quý khách không cần đụng vào các chi tiết, lo lắng tìm kiếm vật tư hay giải quyết những rắc rối mà đều chủ động trong quá trình này với những phương án tối ưu được chúng tôi đưa ra rõ ràng. Thay vì bị động, bỏ thời gian tù mù làm đến đâu hay đó, thuê dịch vụ thiết kế rồi thi công xây dựng nhiều lần, tự mua vật tư nội thất…thì tất cả đều do một đơn vị đảm nhận giúp quý vị.

Vì sao xây nhà trọn gói giúp gia chủ tiết kiệm thời gian?
Xây nhà trọn gói phương án kỹ lưỡng, tính toán tỉ mỉ, tiết kiệm thời gian, chủ động xây nhà

Từ đó, quý vị tiết kiệm thời gian tối đa để làm những công việc khác bình thường. Việc trao đổi ý tưởng và thiết kế sẽ không tốn nhiều thời gian do đó gia chủ hoàn toàn yên tâm dành riêng thời gian cho công việc thay vì suy nghĩ quá nhiều.

Xây nhà trọn gói tiết kiệm công sức và chi phí


Không chỉ tiết kiệm thời gian đi lại, suy nghĩ mà xây nhà trọn gói còn giúp quý khách tiết kiệm công sức, chi phí nhiều hơn.

Bởi vì:

- Chủ nhà không mất thời gian đi lại, giảm công sức di chuyển, tìm kiếm lựa chọn. Chỉ cần cân nhắc các phương án đã được tính toán chi tiết, rõ ràng và đúng thực tế được đưa ra nhằm đảm bảo an toàn, vững chắc và tiện nghi cho công trình về sau. Do đó, công sức bỏ ra của quý khách không còn phải cạn kiệt như trước.

- Bên cạnh đó, có phương án lộ trình rõ ràng, tối ưu và tính toán cẩn thận được thực hiện bởi chuyên gia thì quý khách sẽ an tâm và chủ động kinh phí, tiết kiệm tối đa. Bởi nếu tự thuê dịch vụ riêng hay mua vật tư, nội thất và nhiều công việc khác thì gia chủ sẽ khó chủ động chi tiêu, có thể mua ít mua nhiều, lâu tiến độ, tăng tiền công…lãng phí hơn.

Vì sao xây nhà trọn gói giúp gia chủ tiết kiệm thời gian?
Xây nhà trọn gói tiết kiệm chi phí

Như vậy, những lợi ích mong muốn : Tiết kiệm thời gian + tiền bạc + công sức sẽ được mang lại khi quý vị lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói. Chỉ với một khoản đầu tư được tính toán tỉ mỉ, chủ động trong toàn bộ quá trình, gia chủ không còn phải vất vả với công việc xây nhà nhiều cam go, lo lắng và băn khoăn mỗi ngày. Mọi việc đã có bàn tay chuyên nghiệp từ đơn vị uy tín hoàn thành giúp quý khách. Tuy vậy, hãy chú ý chọn công ty xây nhà tin cậy nhằm đảm bảo được những lợi ích trên mà dịch vụ mang lại được cho quý khách, tránh tình trạng xây nhà nhanh hỏng, tiền mất mà nhà không đẹp.

Vì thế, quý vị hãy tham khảo dịch vụ xây nhà trọn gói từ công ty uy tín như Xây Dựng Nhà Xinh để biết thêm chi tiết, lựa chọn phù hợp cho việc xây nhà của mình. Đội ngũ kiến trúc sư công ty giàu kinh nghiệm, sáng tạo và có trách nhiệm, tâm huyết của chúng tôi sẽ giúp quý khách sở hữu ngôi nhà như ý với chi phí tiết kiệm. Và tất nhiên và thời gian xây dựng nhanh chóng, hoàn thiện an tâm chất lượng.

Vì sao xây nhà trọn gói giúp gia chủ tiết kiệm thời gian?
Tiết kiệm với dịch vụ xây nhà uy tín

Gần 10 năm kinh nghiệm trong xây dựng nhà, Xây Dựng Nhà Xinh tự hào mang tới những ngôi nhà đẹp, tiện nghi và phù hợp ước mơ, kinh phí của gia chủ. Hãy để chúng tôi tiếp tục hoàn thành sứ mệnh xây nhà như ý cho quý vị bằng cách liên hệ tư vấn và lựa chọn dịch vụ trọn gói ngay hôm nay. 

===>>> 6 điều cần làm trước khi xây nhà

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu