Trang trí nhà đẹp đón Noel an lành, ấm áp

Những ngày đầu tháng 12, Noel và năm mới theo lịch dương đang đến gần vì thế không ít gia chủ đã bắt đầu hành trình trang trí nhà đẹp, chờ đón một mùa Noel an lành, ấm áp trước mắt. Những bí quyết trang trí nhà trong dịp cuối năm này cũng được nhiều gia chủ tìm kiếm lựa chọn. Một số “mách nước” trang trí dưới đây sẽ giúp gia chủ trang trí nhà đẹp hơn trong dịp Noel này.
 

Trang trí nhà đẹp thêm sắc màu Noel


Noel bắt nguồn từ Thiên Chúa Giáo và ngày nay với sự phát triển của văn hóa toàn cầu, Noel đã xuất hiện ở khắp nơi trên thế giới. Những ngày này, trang trí nhà đẹp theo sắc đỏ, trắng, chọn những đồ dùng mang ý nghĩa Noel như cây giáng sinh, các loại đồ dùng hoa tuyết, vòng nguyệt quế…là lựa chọn không thể bỏ qua.
 
Trang trí nhà đẹp đón Noel an lành, ấm áp
Thay đổi sắc màu không gian đón Noel
 
Với sắc màu Noel, màu đỏ và trắng là chủ yếu trong đó sắc đỏ đem lại sự ấm áp và thịnh vượng cao cho ngôi nhà. Trang trí nhà với màu đỏ từ việc bổ sung thêm những mảng màu trên tường với decal chủ đề Giáng sinh, vật dụng đồ dùng trang trí cửa sổ, thay tấm rèm màu đỏ hay chiếc gối ôm màu sắc trên sofa nhà mình…Trước đó thiết kế nội thất không gian theo phong cách hiện đại hay cổ điển thì đều có thể áp dụng các chi tiết mùa Giáng sinh vào trong ngôi nhà, đem lại nét mới, đón cuối năm nhộn nhịp và mùa Noel an lành.
 
Trang trí nhà đẹp đón Noel an lành, ấm áp
Không gian ngập tràn sắc màu Noel
 
Trang trí các vật dùng trong mùa Noel như chuông gió, vòng nguyệt quế ở cửa, những chiếc tất, hình bông tuyết treo bên cửa sổ, mô hình nhà gỗ, ông già Noel, quả bóng, nến, hình con tuần lộc…đặt tại các vị trí khác nhau trong nhà sẽ giúp không gian tràn ngập sắc màu và hình ảnh của Noel, khởi sắc tinh thần mới, hứng khởi hơn.
 
Trang trí nhà đẹp đón Noel an lành, ấm áp
Trang trí nhà đẹp mới hơn với các đồ dùng màu sắc
 
Tự làm cây thông Noel đẹp mắt, giá rẻ
 
Trang trí sắc màu Noel không thể thiếu đi cây thông Giáng sinh. Không nhất thiết phải là cây thông lớn, chiếm diện tích mà gia chủ có thể tự làm những cây thông nhỏ bằng những cách đơn giản với vòng dây, đèn trang trí, các loại cành lá, đồ dùng đặc biệt. Một số cách tự làm cây thông như dưới đây, mọi người có thể tham khảo.
 
Cách 1: Sử dụng chùm đèn led sáng, gắn đinh trên tường và vòng đèn thành hình cây Noel.
Cách 2: Dùng các dải bông kim tuyến xanh, thiết kế thành hình cây thông dán tường.
Cách 3: Dùng các thanh gỗ đặt thành hình tam giác tượng trưng cho cây thông và trang trí đèn sáng nhấp nháy
 
Trang trí nhà đẹp đón Noel an lành, ấm áp
Cây thông Noel rực rỡ với màu sắc đẹp
 
Trang trí nhà đẹp đón Noel an lành, ấm áp
Cây thông Noel từ bóng, sách, đèn

Các cách dùng quả bóng, cuốn sách, tập vở hay bất kỳ đồ dùng nào có thể sắp xếp thành cây thông, sắp đặt ở những góc tường, cố định chắc chắn và trang trí cây đẹp. Kết hợp với cây thông handmade, các bạn thêm cây xanh nhỏ trong phòng, trang trí thêm đẹp và cuốn hút.
 
Trang trí nhà đẹp mùa Noel với cách lựa chọn thêm đồ dùng trang trí, thay mới một số món đồ trang trí cũ không chỉ giúp không gian đón Giáng sinh ấm áp mà còn thay đổi diện mạo ngôi nhà, giúp dịp cuối năm quây quần thêm hạnh phúc, ấm cúng.
 
Trang trí nhà đẹp đón Noel an lành, ấm áp
Thêm sắc màu Noel rạng ngời
 
Nếu không phải là người theo đạo Thiên chúa, gia chủ cũng có thể điểm xuyết các sắc màu đỏ, một số đồ dùng trang trí cho không gian nhà mình để thể hiện sức sống mới cho nhà đẹp vào mùa đông lạnh giá, quây quần hạnh phúc hơn. Bí quyết thi công nội thất trang trí nhà, thay đổi một số chi tiết sẽ giúp không gian của bạn thêm ấn tượng đặc sắc.
 
===>>> Chọn 3 màu sơn thiết kế nội thất làm bừng sáng không gian 

Tin liên quan
Có cần thuê thiết kế khi xây nhà?

Có cần thuê thiết kế bản vẽ khi xây nhà không? Tại sao phải có bản vẽ thiết kế khi xây dựng nhà ở, xây dựng công trình

Cải tạo sửa chữa nhà ở có cần xin phép không?

Sửa chữa nhà ở có cần xin giấy phép không? Chi phí xin giấy phép sửa chữa nhà ở hết bao nhiêu? Trình tự, thủ tục xin cấp phép sửa chữa nhà ở. Cùng tìm hiểu về việc xin phép sửa chữa nhà ở qua bài viết dưới đây.

Quy định về ban công, lô gia khi xây nhà mới

Ở các đô thị lớn, việc diện tích xây dựng hạn hẹp khiến người dân tìm mọi cách để đua ban công từ tầng 2 trở lên ra phần đất sử dụng chung. Vậy, việc đua ban công ra ngoài phần đất của mình có hợp pháp không ? Quy định ở văn bản nào ? Dưới đây là tư vấn cụ thể

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu