Top các địa chỉ mua sofa Hà Đông nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Mua ghế sofa Hà Đông ở đâu không phải ai cũng nắm được. Nhất là việc tìm kiếm các địa chỉ uy tín, tin cậy có báo giá hợp lý, chất lượng tốt và uy tín để có thể sử dụng lâu dài.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua sofa giá rẻ Hà Đông nổi tiếng nhất hiện nay, một số gợi ý các thương hiệu như: Nội Thất Xinh, Nhà Xinh sẽ lựa chọn đáng để tham khảo.
Top các địa chỉ mua sofa Hà Đông nổi tiếng nhất tại Hà Nội
Muốn mua sofa giá rẻ Hà Đông tốt và chất lượng hãy đến những showroom sofa nổi tiếng

Nội Thất Xinh - địa chỉ mua sofa Hà Đông giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Thương hiệu Nội Thất Xinh hiện đang là một trong top những địa chỉ mua sofa giá rẻ Hà Đông được người tiêu dùng đánh giá cao. Nhất là các mẫu sofa cao cấp gồm cả dòng nhập khẩu và sản xuất trong nước có chất lượng tốt, bền đẹp, mẫu mã đa dạng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sở hữu xưởng sản xuất sofa riêng Nội Thất Xinh có nhận đặt làm sofa theo mọi yêu cầu của khách hàng cả về kích thước, màu sắc, chất liệu... giúp phòng khách đặt vừa khớp không sợ rộng, không chợ chật chội.

Top các địa chỉ mua sofa Hà Đông nổi tiếng nhất tại Hà Nội
Cận cảnh bộ bàn ghế sofa Hà Đông nhập khẩu làm từ da bò thật tại Nội Thất Xinh

Hiện tại, showroom sofa Hà Đông của Nội Thất Xinh có địa chỉ đặt tại số 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội nằm ở trục đường chính, thuận tiện đi lại. Vì thế khách hàng có thể đến mua sắm bàn ghế sofa giá rẻ Hà Đông mà không quá lo lắng về đường đi.

Tại showroom ngoài các thiết kế bàn ghế sofa, Nội Thất Xinh còn bán thêm nhiều mẫu bàn trà, kệ tivi, bàn ghế ăn đẹp... giúp khách hàng có thêm lựa chọn mà không phải đi lại xa. Nội Thất Xinh hỗ trợ giao hàng, thi công miễn phí tại nhà và áp dụng chính sách bảo hành sofa tới 10 năm.

Top các địa chỉ mua sofa Hà Đông nổi tiếng nhất tại Hà Nội
Bộ sofa Hà Đông sản xuất theo yêu cầu làm từ gỗ có chó tỉ mỉ, cầu kì và đẳng cấp Nội Thất Xinh làm theo yêu cầu của khách hàng
Top các địa chỉ mua sofa Hà Đông nổi tiếng nhất tại Hà Nội
Sofa da thiết kế xu hướng mới kết hợp thoải mái với bàn trà không lo lỗi mốt
Top các địa chỉ mua sofa Hà Đông nổi tiếng nhất tại Hà Nội
Mẫu ghế sofa vải nỉ trẻ trung hiện đại

Là thương hiệu thiết kế thi công nội thất nổi tiếng trên thị trường hiện nay với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đến Nội Thất Xinh mua sắm bàn ghế sofa Hà Đông giá rẻ chắc chắn khách hàng sẽ được tư vấn tốt nhất về chất lượng, mẫu mã, giá cả hợp lý.

Đặc biệt hiện nay, Showroom sofa Hà Đông của Nội Thất Xinh hiện có thêm dòng bàn ghế sofa cao cấp nhập khẩu nguyên bộ làm từ da bò Italia có độ dày 1.8mm theo tiêu chuẩn Châu Âu vô cùng bền, đẹp, tự nhiên và tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Với giá bán sofa nhập khẩu nguyên bộ chỉ từ 30 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể mua sắm được. Xem ngay thêm dòng sofa cao cấp này tại đây: https://noithatxinh.vn/sofa-cao-cap.

Tin liên quan
Cách chọn tượng gỗ trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Lựa chọn tượng gỗ trang trí phòng khách như thế nào phù hợp với phong thủy? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tư vấn cách bày trí bàn trà sofa gỗ óc chó đẹp

Kết hợp mẫu bàn trà sofa gỗ óc chó như thế nào trong phòng khách để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng hơn? Dưới đây là thông tin cụ thể.

Phòng khách nên trang trí những gì?

Phòng khách nên trang trí những gì? Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn sở hữu không gian tiếp khách và thư giãn lý tưởng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
Tư vấn miễn phí
Gửi yêu cầu đến nhà xinh
Công trình tiêu biểu